Túi hiệu hơn 800 triệu đồng của Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, bao gồm sản phẩm đến từ các nhà mốt Hermès, Dior hay Polène. Chiếc đắt nhất có giá thành lên đến hơn 800 triệu đồng.
434 kết quả phù hợp
Hoa hậu Đỗ Thị Hà sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, bao gồm sản phẩm đến từ các nhà mốt Hermès, Dior hay Polène. Chiếc đắt nhất có giá thành lên đến hơn 800 triệu đồng.
Ngân hàng UOB Việt Nam hợp tác Oxalis Adventure mang đến trải nghiệm khám phá kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ bậc nhất thế giới với ưu đãi dành riêng cho khách hàng UOB.
TP.HCM tiếp tục khẳng định vị thế trung tâm du lịch hàng đầu khu vực khi giành 4 giải thưởng quan trọng tại World Travel Awards 2025 (WTA) - giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của ngành du lịch...
Từ các video nói tiếng Quảng Đông giới thiệu món ăn Việt, Kiki Phụng đưa ổ bánh mì quê hương đến Hong Kong (Trung Quốc), chinh phục cả Michelin và trái tim người bản xứ.
Sau thời gian trầm lắng vì đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang dần phục hồi với nhiều dự án mới và thương hiệu quốc tế tham gia, góp phần đa dạng hóa lưu trú.
Sáng 7/10, lãnh đạo cấp cao nhất của Tập đoàn Hilton đến Việt Nam, ký hợp tác chiến lược với Sun Group, phát triển 5 khách sạn cao cấp tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Phú Quốc.
Ngày 30/9/2025, nhân dịp tham dự Hội nghị Thế giới về Chính sách văn hóa và Phát triển bền vững tại Tây Ban Nha, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã đến thăm và làm việc...
Việt Nam đặt mục tiêu đón 25 triệu khách quốc tế năm 2025, thể hiện quyết tâm cạnh tranh với Thái Lan và Malaysia giữa bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi.
Xu hướng du học đảo chiều khi Việt Nam đang nổi lên như một lựa chọn sáng giá của nhiều sinh viên quốc tế.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Ra mắt MV "Việt Nam - tự hào tiếp bước tương lai", NCB cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Tùng Dương lan tỏa niềm tự hào dân tộc và khát vọng phát triển Việt Nam ngày càng thịnh vượng.
Với hơn 202.000 ha diện tích trồng và sản lượng trên 2,28 triệu tấn mỗi năm, Việt Nam hiện đứng thứ 5 thế giới về xuất khẩu dừa.
Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa xem VnExpress Marathon và chuỗi sự kiện chào đón Quốc khánh là cơ hội chứng tỏ năng lực tổ chức hoạt động quy mô quốc tế.
Công ty CP Vinpearl vừa ký kết biên bản ghi nhớ với 3 đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf).
Cả 3 sedan cỡ B bán chạy nhất Việt Nam đều nhận khuyến mại trong tháng 8, tuy nhiên cục diện đường đua doanh số khó có sự thay đổi lớn.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu ACV thay đổi cách tiếp cận về phát triển sân bay, không dừng ở hạ tầng kỹ thuật, mà phải nhìn nhận đó là một đô thị hàng không tích hợp.
"Cá mập trắng" Greg Norman được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch Việt Nam 2025-2030, kỳ vọng thúc đẩy quảng bá du lịch, đặc biệt là phân khúc du lịch golf.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.