3 nhà mốt Việt đồng loạt 'xuất ngoại' trong mùa Xuân/Hè 2026
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
10.445 kết quả phù hợp
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Công an phường Bắc Nha Trang (Khánh Hòa) truy xét, làm rõ hành tung người đàn ông hành nghề xe ôm đã trộm cắp tài sản của một du khách người nước ngoài sau khi mời người này rít hơi thuốc lá từ...
"Thời Trend Runway” mang đến làn gió mới cho thời trang Việt, đưa các thương hiệu nội địa đang kinh doanh trên TikTok Shop đến gần hơn với cộng đồng.
Bà xã Kanye West vừa có kế hoạch ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Đây được cho là quyết định táo bạo, bởi nhiều công ty ngại dính dáng đến Kanye lẫn Bianca sau loạt lùm xùm.
Sự sụp đổ hình tượng của các "nàng thơ" như Lê Hà Trúc hay Thạch Trang đến từ khác biệt lớn giữa hình ảnh hoàn hảo quá mức trên MXH và thực tế cuộc sống.
Rosie Huntington-Whiteley gây chú ý với loạt ảnh chụp cho bộ sưu tập đồ lót mới. Ở tuổi 38, cô giữ được vóc dáng đẹp như thời trẻ.
Ngày 26/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất hiện cùng cháu nội Kai Trump tại giải golf Ryder Cup đang diễn ra tại New York.
Nổi lên nhờ bộ phim Clueless, họa tiết kẻ caro nay tái xuất mạnh mẽ tại New York Fashion Week 2025, được Taylor Swift, BlackPink lăng xê, sắp trở thành phong cách hot nhất mùa thu.
Sự kiện Grand Prix Season Singapore (GPSS) 2025 trở lại với quy mô lớn hơn, biến Singapore thành “đường đua lễ hội” rực rỡ trong tháng 9-10.
Đêm Paris rực sáng khi Ousmane Dembele bước lên bục cao nhất để nhận Quả bóng vàng 2025 từ tay Ronaldinho.
Theo Chủ tịch bộ phận Sáng tạo toàn cầu John C. Jay, nghệ thuật là mạch sống của thương hiệu. Ông khẳng định nếu thiếu đi sợi dây này, hãng khó có thể gắn bó với công chúng toàn cầu.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Rima Edbouche kết hôn với cầu thủ bóng đá Ousmane Dembele từ năm 2021, chia sẻ niềm vui khi anh nhận giải Quả bóng Vàng 2025. Cô gần như không để lộ mặt trước công chúng.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Nhờ lượng khách quốc tế tăng kỷ lục, tỷ lệ mặt bằng bỏ trống tại khu mua sắm sầm uất Myeong-dong giảm mạnh từ 52,5% xuống chỉ còn 4,9% trong quý II.
Ngày 30/9, Vincom Mega Mall Royal Island - TTTM Vincom thứ 90 sẽ khai trương trên đảo Vũ Yên, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng mua sắm thế hệ mới tại Hải Phòng.
Màn pháo hoa trên dãy Himalaya vấp phải chỉ trích vì tác động sinh thái và thiếu tôn trọng văn hóa, buộc chính quyền Tây Tạng vào cuộc điều tra.
Màn trình diễn pháo hoa tại chân dãy Himalaya do một thương hiệu thời trang thể thao hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện, khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Trần Huỳnh Giao vừa tổ chức đám cưới hoành tráng trong cơ sở kinh doanh của vợ chồng cô, thường xuyên diện đồ hiệu, ngồi máy bay hạng thương gia đi du lịch trong và ngoài nước.