Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
1.534 kết quả phù hợp
Thế hệ sao mạng mới nhất, không phải Gen Z
Gen Alpha đang trở thành thế hệ influencer mới trên mạng xã hội với những nội dung sáng tạo và độc đáo. Tuy nhiên, độ tuổi của họ lại gây ra lo ngại về đạo đức và sự an toàn.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
'Cắt giảm' vẫn là từ khóa của năm 2024
Theo báo cáo, thị trường lao động Việt năm qua ổn định nhưng vẫn chịu áp lực cắt giảm. Trong năm tới, các ngành như Kinh doanh, IT và Marketing dẫn đầu nhóm ưu tiên tuyển dụng.
Thấy gì khi 6 cô gái bị ‘ném đá’ vì mặc đồ quá giống nhau?
Tình cờ đều mặc quần jean xanh đi chơi buổi tối và xuất hiện chung khung hình, 6 cô gái bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi gay gắt về thời trang.
Bar TP.HCM dần kín bàn đẹp, view xịn đêm Giáng sinh
Mặc thị trường ảm đạm, một số quán bar tại TP.HCM vẫn ghi nhận đông đảo khách đặt bàn sớm đêm Giáng sinh. Song, số khác chấp nhận trang trí Noel đơn giản hơn chờ bùng nổ dịp Tết.
Đòi thực tập sinh thay đổi, HR, quản lý cũng phải thay đổi
Nếu kỳ vọng thực tập sinh thay đổi, cống hiến nhiều hơn, HR và các nhà quản lý cũng cần thay đổi thái độ và cách kết nối với người trẻ.
Xu hướng ‘thẩm mỹ không dao kéo’ lên ngôi
Với ưu thế giúp “lão hóa ngược” một cách tự nhiên, phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đang ngày càng được ưa chuộng.
Dưỡng da thế nào cho ngày lạnh 15 độ C ở Hà Nội
Thời tiết Hà Nội chuyển lạnh, không khí hanh khô và độ ẩm thấp dễ khiến da khô ráp, thiếu nước. Chăm sóc da từ trong ra ngoài là chìa khóa giúp duy trì làn da khỏe đẹp.
'Giáng sinh 3 không' tại văn phòng TP.HCM
Trong bối cảnh khó khăn, một số công ty tại TP.HCM và Hà Nội quyết định cắt giảm khoản chi cho hoạt động trang trí, tặng quà và tổ chức tiệc tùng dịp Giáng sinh.
Làn sóng 'bỏ việc để phục thù' trong năm 2025
Khi thị trường việc làm ngày càng nóng lên và sự phẫn nộ của nhân viên dâng cao, "revenge quitting" (tạm dịch: nghỉ việc để trả thù) được dự đoán phổ biến trong năm 2025.
Thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê.
Gen Z tìm kiếm điều gì ở một công việc trong mơ?
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
Khám phá triển lãm đa giác quan về robot Beso tại Thiso Mall Sala
Thiso Mall Sala giới thiệu triển lãm Besoverse, tái hiện hành tinh quê hương của robot Beso - Thei’a, mang đến trải nghiệm đa giác quan sống động kéo dài từ nay đến 2/1/2025.
Thế hệ mắc nợ thẻ tín dụng nhanh nhất
Gen Z ở Mỹ bị cuốn vào vòng xoáy chi tiêu qua thẻ tín dụng, phải đối mặt với gánh nặng tài chính lớn dù mới bắt đầu gia nhập thị trường lao động.
Toan tính của Techcombank, VIB với các 'anh trai'
Theo VPBankS, cả VIB và Techcombank đều thu lợi cả mặt kinh doanh và thương hiệu khi chi tiền cho các show "Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".
Gen Z ‘lạnh nhạt’ với app hẹn hò Tinder, Bumble
Hơn 1 triệu người dùng đã rời bỏ các ứng dụng hẹn hò trong năm qua. Điều này phản ánh xu hướng của giới trẻ ngày nay khi ưu tiên kết nối thực tế.
GenZ chọn khác biệt hay theo số đông?
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
Loạt công chức 8X, 9X Hàn Quốc nghỉ việc
Nhân sự trẻ tại Hàn Quốc đồng loạt rời khỏi các công ty trong lĩnh vực dịch vụ công vì mức lương thấp, môi trường làm việc cứng nhắc và mâu thuẫn thế hệ.
Có sinh viên đi phỏng vấn quần áo xộc xệch, đầu tóc không gọn gàng
Một số sinh viên trẻ, tốt nghiệp trường đại học nước ngoài, nhưng khi đi phỏng vấn lại thiếu chuyên nghiệp, đầu tóc không gọn gàng, quần áo xộc xệch.
Du lịch nam giới, săn đồ si thành 'trend' 2025
Khách Việt Nam đang tự đề ra các quy chuẩn mới về tuổi tác, giới tính và bản sắc cá nhân, mở ra những hướng đi mới cho ngành du lịch vào năm 2025.