Bên trong nhà hàng 1 sao Michelin - Akuna
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
9.050 kết quả phù hợp
Bên trong nhà hàng 1 sao Michelin - Akuna
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
'Nàng thơ' trang điểm từ 4h sáng đi ngắm thu Hà Nội
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Saigontourist Group tiếp tục đạt giải thưởng ẩm thực thế giới
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Đằng sau sự thống trị của biểu tượng ăn vặt Hàn Quốc
Tteokbokki, bánh gạo dai ninh trong gochujang (tương ớt đỏ), được mệnh danh là món ăn vặt đường phố mang tính biểu tượng nhất của Hàn Quốc.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Quản lý quán lẩu Haidilao thành hiện tượng mạng sau clip nhảy múa
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.
Hàng nghìn người xếp hàng nếm thử cá ngừ vây xanh khổng lồ hơn 180 kg
Hàng nghìn người đã xếp hàng dài tại một hội chợ ẩm thực Nhật Bản ở Manhattan, New York để mục sở thị và nếm thử thịt của một con cá ngừ vây xanh khổng lồ.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Nhà hàng Thái Lan nơi MC Anh Thơ 'bỏ lỡ' Lee Min Ho
Nơi MC Anh Thơ bắt gặp Lee Min Ho có tên Sala Restaurant - nhà hàng nằm bên bờ sông Chao Phraya với tầm nhìn "triệu đô" ra nhiều địa điểm nổi tiếng của Bangkok, Thái Lan.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Nhà hàng Nhật Bản nổi danh nhờ dịch vụ chửi khách
Dùng bữa tại quán, thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ bị đánh hoặc nghe chửi thậm tệ từ nhân viên phục vụ.
Aeon Tạ Quang Bửu tại quận 8 sẽ khai trương trong tháng 9
Aeon Tạ Quang Bửu - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị khai trương ngày 26/9 - hứa hẹn mang đến làn gió mới cùng trải nghiệm đa dạng cho người dân xung quanh quận 8 (TP.HCM).
Mì từ xương cá ăn thừa gây sốt ở Hong Kong
Từ xương cá còn sót lại sau bữa tiệc buffet, bếp trưởng người Hong Kong biến chúng thành món mì fettuccine xương cá hảo hạng trong nỗ lực phát triển ẩm thực bền vững.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
32 nhà băng cho vay gói 405.000 tỷ đồng lãi suất thấp sau bão
Đã có 32 ngân hàng đăng ký gói tín dụng mới theo chỉ đạo của Thủ tướng với tổng quy mô 405.000 tỷ đồng, lãi suất thấp hơn 0,5-2% hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.