Nhận diện văn hóa trong không gian số
Cuốn sách “Nhận diện văn hóa trong không gian số” do PGS.TS Vũ Trọng Lâm và Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm đồng chủ biên, là một công trình mang tính chất mở đường, đặt nền móng lý luận và thực tiễn cho...
12.447 kết quả phù hợp
Cuốn sách “Nhận diện văn hóa trong không gian số” do PGS.TS Vũ Trọng Lâm và Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm đồng chủ biên, là một công trình mang tính chất mở đường, đặt nền móng lý luận và thực tiễn cho...
Các trạm phát sóng có thể ngừng hoạt động do bị mất điện hoặc mất đường truyền tải dữ liệu. Các nhà mạng lớn tại Việt Nam cho biết đã có các giải pháp phòng ngừa.
Để đạt được hiệu quả mong muốn khi sử dụng chatbot, công ty mẹ của Claude AI cho rằng người dùng cần xem công cụ như một đứa trẻ và giải thích kỹ lưỡng yêu cầu của mình.
Giọng lồng tiếng và nhạc nền từ một quảng cáo phát hành tháng 1/2024 bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội sau một năm rưỡi.
Mở cửa, tặng hoa, gọi món giúp người yêu... là những biểu hiện của việc "cưng chiều công chúa" (princess treatment), song kiểu hẹn hò này gây tranh cãi về vai trò phụ nữ hiện đại.
Người bệnh cần tuân thủ hướng dẫn của nhân viên y tế và khai báo về bất kỳ vật dụng, cấy ghép kim loại nào trước khi chụp cộng hưởng từ.
Xuất phát từ phim Hàn Quốc "S Line", hình ảnh sợi chỉ đỏ lan rộng trên mạng xã hội, được dùng để chế ảnh hài hước nhưng cũng gây tranh cãi vì ý nghĩa nhạy cảm.
Trong khi tiểu thuyết đam mỹ liên tục gây tranh cãi và được chú ý ở Trung Quốc, dòng tiểu thuyết bách hợp chật vật trong cộng đồng văn học mạng.
AI Grok của Elon Musk gây tranh cãi với tính năng "bạn gái anime", có thể trò chuyện nội dung "nhạy cảm" với trẻ em.
“Mời đoàn mình di chuyển lên núi giúp em” trở thành trào lưu MXH, được Gen Z dùng để biểu đạt cảm giác ngượng ngùng trong những tình huống khó xử.
Làn sóng “giải phẫu ngược” đang lan rộng khắp các bệnh viện thẩm mỹ ở New York (Mỹ). Nhiều Gen Z và Gen Y chọn tháo túi ngực, làm tan filler để lấy lại vẻ đẹp nguyên bản.
Bên cạnh mục đích giải trí đơn thuần, đam mỹ còn phản ánh nhu cầu tìm hiểu về tình dục và khát khao tình cảm, thấu hiểu của phụ nữ.
Cơn sốt đất nền hồi tháng 3 đã khiến giá đất nhiều nơi tăng 40%, không ít chủ đầu tư cũng tận dụng "sóng" để đẩy giá bán. Tuy nhiên "sóng" đầu cơ nhanh chóng "gãy" chỉ sau 1 tháng.
Câu nói hài hước của hướng dẫn viên du lịch bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, trở thành trào lưu ngôn ngữ mới và phản ánh xu hướng "lên núi" trong mùa hè năm nay.
Ánh nhìn trống rỗng, im lặng kéo dài của Gen Z khi giao tiếp tại nơi làm việc trở thành chủ đề gây tranh cãi, đặt ra câu hỏi về kỹ năng giao tiếp của thế hệ mới.
Chuỗi nhà hàng với hình thức nướng solo độc đáo Yakiniku Like tiếp tục mở rộng với chi nhánh thứ ba tại Saigon Centre cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Không chỉ dành cho người, khách sạn ở Nhật còn cung cấp giường mini và đồ ngủ xinh xắn cho thú nhồi bông, chiều lòng giới trẻ mê "bạn đồng hành lông xù".
Chủ đề người yêu cũ được B Ray khai thác nhiều trong những năm gần đây và luôn giúp anh đạt được thành công lớn. Album mới nhất “Cho Bảo” tiếp tục là ví dụ.
Jennie (BlackPink) gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày có thiết kế hình bàn chân kỳ quặc, góp phần lăng xê trào lưu "barefoot" - kiểu giày gợi tả cảm giác đi chân trần.