Những nhân viên chỉ giỏi mang tiếng cười đến văn phòng
Các công ty ở Mỹ đang có xu hướng tìm kiếm nhân sự có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và giúp đồng nghiệp không "tụt mood".
537 kết quả phù hợp
Những nhân viên chỉ giỏi mang tiếng cười đến văn phòng
Các công ty ở Mỹ đang có xu hướng tìm kiếm nhân sự có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và giúp đồng nghiệp không "tụt mood".
Sếp thà bị sa thải, không chịu trở lại làm nhân viên
Dù cận kề Tết Nguyên đán, Anh Dũng (32 tuổi, Hà Nội), trưởng nhóm bán hàng có kinh nghiệm 10 năm, quyết định "dứt áo ra đi" thay vì chấp nhận bị giáng cấp.
Phúc lợi bị cắt bớt, pantry trống vắng sau một năm khó khăn
Công ty của Ngọc Linh (Hà Nội) cắt giảm hơn 70% số lượng đồ ăn nhẹ mỗi ngày. Trong khi đó, văn phòng Thành Nguyễn (TP.HCM) chuyển sang uống cà phê hòa tan thay cho máy pha cà phê.
Hậu quả của văn hóa 'ác quỷ hóa tình dục' ở Philippines
Quan hệ tình dục trong khi thiếu nhận thức về nguy cơ nhiễm bệnh, thiếu ý thức sử dụng bao cao su và thuốc tránh phơi nhiễm, khiến số ca HIV tại Philippines tăng nhanh báo động.
Vì sao người hâm mộ Kpop bị mặc định là 'fan cuồng'
Nhiều người vẫn mặc định fan Kpop là những cô gái chưa trưởng thành, sau đó sử dụng tuổi tác và giới tính để công kích sở thích hâm mộ thần tượng.
Nhiều người Hàn Quốc tiêu hết tiền kiếm được để trả nợ
Ngân hàng Hàn Quốc cho biết xu hướng nợ quá hạn của các cá nhân và hộ gia đình đang tăng nhanh chóng. Tình trạng này ngày càng tệ hơn sau đại dịch.
Ranh giới giữa phản biện và thái độ kém tại nơi làm việc
Không tiết chế cảm xúc, đem chuyện đời tư vào công việc là cách hành xử khiến nhiều nhân viên văn phòng từ người phản biện trở thành kẻ cố chấp tại văn phòng.
Vì sao nhiều người Nhật Bản không còn ăn cơm
Cơm - món ăn truyền thống - đang thất thế trước các thực phẩm dễ chế biến và rẻ tiền hơn tại thị trường Nhật Bản.
Sự tử tế độc hại tại nơi làm việc
Môi trường làm việc thân thiện quá mức có thể ảnh hưởng lớn đến tâm lý của nhân viên, thậm chí khiến họ bỏ lỡ cơ hội phát triển sự nghiệp.
Vì sao nhiều cặp vợ chồng Hàn Quốc không đăng ký kết hôn
Các cặp vợ chồng Hàn Quốc có thu nhập kép được cho gặp nhiều bất lợi hơn so với người độc thân khi đăng ký mua nhà và một số khoản vay.
Chờ hàng giờ, chi chục triệu đồng để săn vé Taylor Swift, BlackPink
Hoàng Trần (25 tuổi) ví quá trình săn vé concert của Taylor Swift như "một cuộc chiến" bởi độ cạnh tranh cao. Việc xếp hàng có thể rất lâu nhưng thao tác lúc mua tính từng giây.
Dùng chung giường với người lạ để tiết kiệm tiền thuê nhà ở Australia
Xu hướng “hot-bedding” phổ biến với sinh viên tại đất nước chuột túi trong cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt, nhà ở và có thể lan sang nhiều quốc gia khác.
Những người trẻ Hàn đi làm lương không đủ sống
Gần nửa triệu thanh niên mới tốt nghiệp ở xứ kim chi làm việc dưới 36 giờ/tuần. Họ gần như không kiếm đủ tiền để nuôi sống chính mình.
Kiếm bộn tiền nhờ giống Jennie BlackPink
Nhiều người hâm mộ giọng ca “Solo” thừa nhận sự tương đồng về ngoại hình giữa cô gái Philippines và thần tượng của mình.
Công ty Singapore tặng đồng hồ Rolex cho nữ lao công
Trước khi được tặng đồng hồ hàng hiệu, người phụ nữ 67 tuổi còn được công ty trao món quà là hai thỏi vàng.
Phía sau vụ nữ streamer tự sát khi đang livestream ở Hàn Quốc
Sự ra đi của streamer Lim Ji-hye và một số người trẻ khác trong thời gian gần đây một lần nữa làm nổi bật cuộc chiến chống tự tử dai dẳng tại Hàn Quốc.
Tiền học thêm nhiều hơn cả chi phí ăn ở tại Hàn Quốc
Số tiền các hộ gia đình khá giả ở Hàn Quốc trả cho những người dạy thêm gần gấp đôi chi phí ăn uống, theo Chosun.
Đám cưới triệu USD phỏng theo phim 'Crazy Rich Asians' ở Singapore
Một cặp đôi người Philippines đã tổ chức đám cưới xa hoa, được lấy cảm hứng từ bộ phim "Con nhà siêu giàu châu Á" tại công viên Gardens by the Bay (Singapore).
Sẵn sàng đóng thêm nếu chuyến team building 'đáng tiền'
Thanh Hải đóng thêm 4 triệu đồng để cùng công ty du lịch Thái Lan vì biết nếu tự đi, anh sẽ tốn hơn 10 triệu.
Thêm một nữ streamer tự sát khi đang livestream ở Hàn Quốc
Gia đình streamer Im Ji Hye cho biết cô đã qua đời ở tuổi 37. Việc các vụ tự tử được phát trực tiếp trên mạng xã hội đang là xu hướng đáng lo ngại tại Hàn Quốc.