3 bí kíp ‘detox’ tâm hồn cho Gen Z
Thuật ngữ “healing” hay còn gọi là “chữa lành” đang trở thành trào lưu được Gen Z quan tâm, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng tăng.
12.263 kết quả phù hợp
3 bí kíp ‘detox’ tâm hồn cho Gen Z
Thuật ngữ “healing” hay còn gọi là “chữa lành” đang trở thành trào lưu được Gen Z quan tâm, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng tăng.
Diễn biến đáng lo ngại ở OpenAI
Chỉ sau chưa đầy một năm thành lập, nhóm nghiên cứu về kiểm soát trí tuệ nhân tạo của OpenAI đã phải tan rã.
Nàng thơ 'Mắt biếc' ghi điểm khi đi biển
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình cô dâu bỏ trốn của Sun HT và set trang phục đi biển để lộ hình xăm lấp ló trên đường chân ngực của Nguyễn Lâm Thảo Tâm.
Bloomer shorts là chiếc quần ngủ tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội trong mùa hè năm nay, được các tín đồ thời trang diện khi xuống phố, đi du lịch biển.
CEO OpenAI không dám ra quán ăn vì quá nổi tiếng
Sam Altman là một trong những tên tuổi được chú ý nhiều nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Điều này khiến CEO OpenAI thường xuyên bị mất sự riêng tư ở nơi công cộng.
Áo toát mồ hôi nách và 5 món đồ thời trang kỳ dị
Giày bị phá huỷ, áo toát mồ hôi nách, túi xách chim bồ câu là những item lạ mắt, độc đáo trong lĩnh vực thời trang, tạo ra nhiều luồng ý kiến đối lập.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Thiếu niên thiệt mạng vì làm theo trào lưu ăn cay trên Internet
Thử thách yêu cầu người tham gia ăn một miếng bánh có chứa loại ớt siêu cay mang tên Carolina Reaper.
Sếp Google tự tin về hướng đi AI
Trong một cuộc phỏng vấn, CEO Sundar Pichai của Alphabet đã giải thích lý do ông chọn hướng đi AI hiện tại bất chấp sự phản đối nội bộ.
VNDirect rót vốn vào chủ chuỗi King BBQ, ThaiExpress
VNDirect vừa công bố quyết định nhận chuyển nhượng cổ phần tại CTCP Ẩm thực Mặt trời Vàng - chủ sở hữu 13 thương hiệu F&B như King BBQ, Tasaki BBQ, ThaiExpress...
AI đang học cách đánh lừa con người
Nghiên cứu của MIT cho thấy các hệ thống AI có thể học được những mánh khóe lừa đảo thông qua quá trình đào tạo.
Trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh Cannes 2024, hiện tượng mạng Trung Quốc Miles Moretti xuất hiện với trang phục in hoạ tiết "chăn con công", thu hút sự quan tâm.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Đu trend 'tìm kho báu' là chia sẻ thông tin sai sự thật
Hiện tượng 'đu theo trend tìm kho báu' là việc cắt ghép phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử. Bà Lan hoàn toàn không có câu 'tiền để ngoài biển' như nội dung video.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Hot girl thể dục dụng cụ khéo khoe dáng
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của VĐV Phạm Như Phương, song chấm điểm thấp cho outfit du lịch của Thanh Thanh Huyền và Ngọc Thanh Tâm.
Thời trang của các nàng WAG Việt
Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang và Dianka Zakhidova là những nàng WAG đáng chú ý của thể thao Việt, gây chú ý nhờ phong cách ăn mặc đa dạng, ấn tượng.
Giới trẻ Mỹ 'manifest' để có tình yêu, tiền tài và sự nghiệp
Trào lưu dùng sức mạnh ý chí đang thịnh hành tại Mỹ. Giới trẻ tin rằng họ có thể để đạt được mọi kỳ vọng trong cuộc sống thông qua việc củng cố niềm tin.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Gen Z Trung Quốc không còn mặc xấu đi làm
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.