Xe Trung Quốc 'tổng tiến công' châu Á, châu Phi và Nam Mỹ
Giá rẻ và xe điện là "vũ khí" giúp các hãng xe Trung Quốc chinh phục người tiêu dùng tại các nền kinh tế đang phát triển tại châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.
1.726 kết quả phù hợp
Giá rẻ và xe điện là "vũ khí" giúp các hãng xe Trung Quốc chinh phục người tiêu dùng tại các nền kinh tế đang phát triển tại châu Á, châu Phi và Nam Mỹ.
Những ngày gần đây, dư luận cả nước không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ trước liên tiếp hai vụ việc trẻ em bị bạo hành, một xảy ra trong chính gia đình, một diễn ra ngoài xã hội.
Thương hiệu ôtô đến từ Nhật Bản Toyota đã vượt qua các đối thủ hạng sang để trở thành hãng xe giá trị nhất trong năm 2025.
Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, triển lãm “Điều làn da muốn nói” của Lactacyd mang đến hành trình khám phá làn da qua 2 góc nhìn: Cảm xúc và khoa học.
Ông Lê Ngọc Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị nhiệm kỳ 2025-2030 được Bộ Chính trị quyết định điều động, phân công, chỉ định giữ chức Bí thư Thành ủy Đà Nẵng...
Sau chiến thắng 1-0 trước Nepal tối 14/10 trên sân Thống Nhất, HLV Kim Sang-sik cho rằng điều kiện thời tiết và mặt sân không thuận lợi ảnh hưởng lớn đến khả năng ghi bàn của tuyển Việt Nam, khiến...
Li Auto L9 không thể chạm mốc ODO kỳ vọng, tuy nhiên hư hỏng của chiếc EREV không nằm ở motor điện.
Hàng trăm gia đình trẻ cùng tham gia chuỗi hoạt động gắn kết, sẻ chia tại không gian Phố đi bộ Hồ Gươm, hướng đến tôn vinh giá trị tổ ấm và hạnh phúc giản dị trong đời sống.
Để tìm kiếm khách hàng mới, nhiều hãng xe đã triển khai các ưu đãi đặc biệt đến người dùng, đánh mọi khía cạnh từ bảo dưỡng, giá bán đến hậu mãi.
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
Kết quả cho thấy các dòng điện thoại siêu mỏng cao cấp nhất có thời lượng pin không quá chênh lệch nhau, hao pin nhiều hay ít tùy tác vụ.
Tính đến 30/6, Việt Nam còn khoảng 299.900 cửa hàng F&B, giảm 50.000 địa điểm so với năm 2024. Đáng chú ý, Hà Nội và TP.HCM đều giảm trên 11%, cho thấy cú hãm đồng thời ở hai đầu tàu.
Doanh số Xiaomi 17 series bùng nổ, vượt mốc một triệu chiếc chỉ sau 5 ngày mở bán, giúp Xiaomi soán ngôi Apple về thị phần smartphone hàng tuần tại Trung Quốc.
Mẫu Rolex Oyster từng đồng hành cùng Mercedes Gleitze trong “cuộc bơi minh oan” năm 1927, được xem là chiến dịch marketing mang tính cách mạng đầu tiên của ngành đồng hồ.
Thuế quan khiến lòng trung thành với thương hiệu ôtô tại Mỹ giảm xuống dưới 50%, nhưng các tên tuổi lớn như Toyota, Honda, Ford, Lexus và Porsche vẫn giữ vững vị thế.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
Lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” tôn vinh doanh nghiệp tăng trưởng ấn tượng, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững, đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng.
Moschino tiếp tục khẳng định chất châm biếm quen thuộc khi đưa thiết kế của chiếc nồi nhôm thường thấy trong bếp thành túi xách thời trang.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Mẫu SUV hạng sang này có giá khởi điểm 4,9 tỷ đồng, có thể tăng lên đáng kể với các trang bị nâng cấp tùy vào nhu cầu khách hàng.