Sự chuyển mình của Innova Cross chinh phục khách hàng trẻ
Innova Cross đáp ứng tính thực dụng trong nhu cầu mua xe của khách hàng là sự rộng rãi, đồng thời nâng cấp cả thiết kế lẫn công nghệ để đáp ứng trải nghiệm cá nhân.
740 kết quả phù hợp
Sự chuyển mình của Innova Cross chinh phục khách hàng trẻ
Innova Cross đáp ứng tính thực dụng trong nhu cầu mua xe của khách hàng là sự rộng rãi, đồng thời nâng cấp cả thiết kế lẫn công nghệ để đáp ứng trải nghiệm cá nhân.
Quán cà phê, công viên thành nơi đám cưới tại Hàn Quốc
Trước áp lực chi phí cưới hỏi tăng vọt, nhiều vợ chồng trẻ Hàn Quốc đổ xô tổ chức đám cưới tại quán cà phê và không gian công cộng.
'Phát cuồng' kem hình Dinh Độc Lập, cờ Tổ quốc dịp 30/4
Hưởng ứng dịp kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, những que kem nghệ thuật lấy cảm hứng từ Dinh Độc Lập, xe tăng... tạo cơn sốt tại TP.HCM và Hà Nội.
Tranh cãi trào lưu sống bất cần của Gen Z
Dù lớn lên trong thế giới kết nối, nhiều cơ hội, Gen Z lại mất niềm tin vào tương lai. Theo tinh thần chủ nghĩa hư vô, thế hệ này đang chọn hưởng thụ hết mình cho hiện tại.
Giải trí suốt 12 giờ với dàn mỹ nam ở Megalive Shondo
Ngày 20/4 vừa qua, Shondo khuấy đảo TikTok với Megalive kéo dài 12 giờ liên tiếp, khẳng định sức sáng tạo trong kết nối thế hệ trẻ qua sự kết hợp hoàn hảo giữa giải trí và mua sắm.
Lịch trình ‘ăn no’ để sạc pin ở thủ đô dịp lễ
Đã quá quen với bún chả, phở hay cơm nhà, lễ này, “hội sành ăn” thủ đô có thể đổi gió thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu hay bắt trend các món ngon đình đám mạng xã hội.
Giáo viên mầm non bị cho nghỉ vì kiểm tra bộ phận nhạy cảm của trẻ
Công ty CP Phát triển giáo dục Sakura Kids vừa chấm dứt hợp đồng lao động với giáo viên Đ.K.C. do có hành vi chưa phù hợp về nghiệp vụ sư phạm, giáo dục giới tính cho trẻ em.
Nhân tố mới đang thay đổi cuộc chơi bất động sản
Chiếm gần một nửa dân số Việt Nam, thế hệ Millennial và Gen Z sẽ sớm trở thành nhóm người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường bất động sản.
'Sáp nhập tỉnh thành', 'sít rịt' lọt top xu hướng tìm kiếm
Đầu năm 2025, người dùng Việt quan tâm đến các sự kiện chính trị - xã hội nổi bật trong nước, bên cạnh chủ đề văn hóa và trào lưu từ lóng trên Internet.
Giới trẻ Hàn Quốc run sợ khi nghe đến kết hôn, sinh con
Nghiên cứu mới cho thấy giới trẻ Hàn Quốc phần lớn vẫn liên tưởng hôn nhân, nuôi dạy con cái và sinh con với những cảm xúc tiêu cực.
Trào lưu ‘ăn xin vui vẻ’ bùng nổ tại Trung Quốc
Trào lưu “ăn xin vui vẻ” đang trở thành hiện tượng độc đáo trong giới trẻ Trung Quốc, được nhìn nhận như một hình thức giải trí và giao tiếp xã hội thay vì chỉ là hành vi xin tiền.
Hành trình Acecook đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
Bán trà sữa 1 USD, 2 anh em sáng lập Mixue giàu hơn cựu CEO Starbucks
Thương vụ IPO của Mixue trên sàn Hong Kong sẽ đưa tổng tài sản của 2 anh em nhà sáng lập lên hơn 8,1 tỷ USD, vượt qua khối tài sản của cựu CEO Starbucks Howard Schultz.
Thái Lan cảnh báo 'thuốc lá điện tử zombie'
Chính phủ Thái Lan vừa lên tiếng cảnh báo về một loại ma túy nguy hiểm đang len lỏi vào giới trẻ được gọi là “thuốc lá điện tử zombie”.
Gen Z không còn hứng thú 'tình một đêm'
Gen Z không còn mặn mà với "tình một đêm". Thay vào đó, họ tìm kiếm sự gắn kết lâu dài và hướng đến hôn nhân bền vững.
Trung Quốc lại nếm 'trái đắng' từ chính sách một con
Tỷ lệ kết hôn ở đất nước tỷ dân chạm mức thấp nhất kể từ khi số liệu được ghi chép năm 1986. Chi phí sinh hoạt và sự phản đối các vai trò giới truyền thống là yếu tố góp phần.
Hẹn hò 'băng chuyền' ở quốc gia cô đơn nhất nhì châu Á
Hẹn hò siêu tốc đang là xu hướng bùng nổ tại Hàn Quốc, nơi người trẻ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác trong thời gian ngắn.
Cô gái 'nghỉ hưu ngắn hạn' 30 lần trong 3 năm
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Nhật Bản vật lộn với gần 9 triệu 'nhà ma'
Tại Nhật Bản, gần 9 triệu ngôi nhà vẫn bị bỏ hoang, ngay cả ở Tokyo - nơi các viên chức phải đạp xe theo dõi các tòa nhà trống để chúng không gây ra mối đe dọa cho các khu dân cư.
10.000 áo dài cho chó mèo hết veo, dịch vụ thú cưng 'hốt bạc' cận Tết
Từ thời trang, dịch vụ làm đẹp đến khách sạn cho thú cưng đều "ăn nên làm ra" trong những ngày cận Tết, có cửa hàng phải làm việc đến 3h sáng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.