Sự trở lại của đồng hồ 'không thông minh'
Không riêng giới nhà giàu, đồng hồ cơ và đồng hồ số cổ điển đang nhận được sự quan tâm của Gen Z, thế hệ vốn quen xem giờ qua smartphone.
3.299 kết quả phù hợp
Sự trở lại của đồng hồ 'không thông minh'
Không riêng giới nhà giàu, đồng hồ cơ và đồng hồ số cổ điển đang nhận được sự quan tâm của Gen Z, thế hệ vốn quen xem giờ qua smartphone.
'Áo dài giấu quần' của local brand Việt gây bức xúc
Tết Nguyên đán 2025, nhiều thương hiệu nội địa nhận về vô số chỉ trích khi gọi tên các sản phẩm dáng ngắn, giống váy xẻ tà là "áo dài", bị cho là cố tình đánh tráo khái niệm.
EZVIZ H6c Pro 3K - công nghệ giám sát an ninh cho gia đình Việt
Camera EZVIZ H6c Pro 3K với công nghệ smarthome mang đến trải nghiệm sống thông minh và an toàn cho hàng triệu gia đình Việt.
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
Hoàng tử sân băng Nhật Bản ra sao sau cú sốc giải nghệ và ly hôn
Yuzuru Hanyu nhiều khi vẫn mơ bản thân thi đấu trên sân băng, đôi lúc anh thấy mình tìm kiếm sự cô đơn và muốn dành thời gian ở một mình.
Sự hoài cổ tồi tệ ở Quả cầu Vàng
Tinh thần hoài cổ bao trùm thời trang thảm đỏ tại lễ trao giải Quả cầu Vàng 2025, khiến công chúng không khỏi nhàm chán, theo The New York Times.
ShopeeFood ‘bùng nổ’ năm mới với chuỗi ưu đãi giảm giá hấp dẫn
ShopeeFood chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, triển khai phiên livestream dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng nghìn voucher “phát tài phát lộc”.
'Độc đạo', 'Pu và Chải' cứu phim Việt giờ vàng?
Trong năm 2024, "Độc đạo" và "Đi giữa trời rực rỡ" là hai phim tạo được sức hút với khán giả, gây chú ý trên mạng xã hội.
Hơn 500.000 khán giả ‘chơi phải tới’ cùng Tuborg tại lễ hội HOZO 2024
Khép lại một năm đầy hứng khởi, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - Tuborg “cháy” hết mình cùng hơn 500.000 khán giả trẻ trong không gian lễ hội của HOZO 2024.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược với 6 thương hiệu laptop hàng đầu
Sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh laptop tại Việt Nam tạo nền tảng để Thế Giới Di Động cùng các đối tác tiếp tục ký kết hợp tác, bước vào năm 2025 với kỳ vọng và mục tiêu mới.
eBike - xu hướng di chuyển 'xanh' mới trong đô thị tại Việt Nam
Xe đạp trợ lực điện ngày càng tỏ ra phù hợp với môi trường giao thông đang dần được xanh hóa tại tác thành phố lớn. VF DrgnFly của VinFast đang nổi lên như một lựa chọn thú vị.
Tự xây trạm sạc Tesla - nước cờ sáng suốt của tỷ phú Elon Musk
Một trong những ưu thế của gã khổng lồ xe điện Tesla đến từ hệ thống trạm sạc "độc quyền" Tesla Supercharger trên toàn cầu.
Mốt váy ngủ gây chia rẽ dư luận năm qua
Bên cạnh mốt không quần, trào lưu diện váy ngủ ra đường cũng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng trong năm 2024, đồng thời tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Mẹ của Elon Musk 'gây sốt' ở Trung Quốc
Ngoài việc là mẹ của Elon Musk, người phụ nữ 76 tuổi hưởng lợi từ xu hướng “influencer đầu bạc” của Trung Quốc đồng thời gây tiếng vang nhờ câu chuyện cuộc đời truyền cảm hứng.
Nhà mốt xa xỉ Pháp lần đầu bắt tay với local brand Việt
Các nhà mốt quốc tế Maison Kitsuné, Burberry, MM6 Maison Margiela đồng loạt trình làng BST đón Tết Nguyên đán. Trong đó, Maison Kitsuné kết hợp với thương hiệu thủ công Việt Nam.
Dàn thần tượng Hàn mặc gợi cảm giữa trời lạnh giá
SBS Gayo Daejeon diễn ra ngày 25/12 quy tụ dàn thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc. Các cô gái đều chọn trang phục gợi cảm bất chấp thời tiết lạnh.
Hàng trăm xe BMW được tuồn vào Nga bất chấp lệnh trừng phạt
Các nhân viên đại lý BMW tại Đức đã tuồn hơn 100 xe trái phép qua biên giới Nga để bán ở các "chợ đen" bất chấp lệnh trừng phạt.
Hình ảnh cơ thể người đầy ám ảnh qua lăng kính AI
Nhiếp ảnh gia Charlie Engman biến AI thành công cụ tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, phản ánh sự hỗn loạn trong văn hóa hình ảnh hiện đại.
Mốt không quần là 'bẫy thời trang' lớn nhất năm
Jennie, Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trang và nhiều tín đồ thời trang khác trở thành nạn nhân của xu hướng không quần trong năm nay, vô tình tạo ra những tình huống nhạy cảm.
Chủ cửa hàng xe máy điện VinFast bán hơn 1.500 chiếc xe mỗi tháng
Theo anh Trịnh Quốc Hiệu, chủ chuỗi cửa hàng xe máy điện VinFast Huy Hiệu (Hà Nội), tiềm năng của xe máy điện tại Việt Nam lớn khi ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.