Mặt mộc gây sốt của 'hot girl trà sữa' Chương Trạch Thiên
Là mẹ hai con và bước sang tuổi 32, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên (Trung Quốc) nhiều lần gây chú ý khi khoe vẻ ngoài trẻ trung, thanh thoát.
412 kết quả phù hợp
Mặt mộc gây sốt của 'hot girl trà sữa' Chương Trạch Thiên
Là mẹ hai con và bước sang tuổi 32, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên (Trung Quốc) nhiều lần gây chú ý khi khoe vẻ ngoài trẻ trung, thanh thoát.
Cuộc đua giành thị phần sầu riêng ở Trung Quốc của 4 nước Đông Nam Á
Giữa mùa cao điểm, thị trường Trung Quốc chứng kiến cơn đổ bộ quy mô lớn từ các vựa sầu riêng của Đông Nam Á.
Ước tính 1,7 triệu USD cho đồng hồ Rolex độc bản
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.
Hoạt động kinh doanh của gia tộc Trump ở Trung Đông bùng nổ
Từ sân golf, tòa nhà chọc trời, đến tiền điện tử, Trung Đông đang trở thành “điểm nóng” cho các hoạt động kinh doanh của gia tộc Trump.
Bí mật thành công của ‘dealmaker’ bất động sản hàng đầu thế giới
Chân dung các “dealmaker” (nhà môi giới) thiên tài đứng sau những thương vụ bất động sản triệu đô.
Chuyên gia: 'Túi Hermès của nhà máy Trung Quốc là hàng nhái'
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Thực hư việc Prada, Hermès toàn sản xuất hàng xa xỉ ở Trung Quốc
Khác với tuyên bố của các nhà máy Trung Quốc, những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới bao gồm Hermès không sản xuất hàng tại quốc gia này.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Nhà máy Trung Quốc 'phản đòn' Mỹ, bán túi Hermès với giá bằng 1/10
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Hermès vượt LVMH, chiếm 'ngôi vương' ngành xa xỉ châu Âu
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
Morata bị lôi vào đường dây cá độ
Nicolo Fagioli lôi tên Alvaro Morata vào bê bối cá độ, khẳng định từng kinh doanh đồng hồ Rolex cùng tiền đạo người Tây Ban Nha để kiếm tiền trả nợ.
Tỷ phú Hermès 'mất tất cả' sau khi nhận người làm vườn làm con nuôi
Vụ kiện tại Mỹ khơi lại bí ẩn về tài sản hàng tỷ USD của người thừa kế Hermès Nicolas Puech, đồng thời hé lộ tham vọng trong thị trường hàng xa xỉ của giới tài phiệt Qatar.
Rolex tăng giá trước sự kiện lớn nhất ngành đồng hồ
Sau nhiều tháng giảm giá liên tục trên thị trường thứ cấp, giá Rolex tăng trở lại ngay trước thềm Watches & Wonders, dấu hiệu cho thấy thị trường đồng hồ xa xỉ có thể dần ổn định.
Hàng nghìn người Serbia biểu tình phản đối dự án của con rể ông Trump
Người dân Serbia xuống đường phản đối dự án của Jared Kushner, đồng thời tưởng niệm 26 năm NATO ném bom Nam Tư, kêu gọi bảo vệ di sản lịch sử.
Giá vàng cao không đủ kéo đồng hồ Thụy Sĩ khỏi suy thoái
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Theo báo cáo của Knight Frank, Ấn Độ hiện có 191 tỷ phú, trong đó có 26 người mới gia nhập hàng ngũ này chỉ trong năm qua - một con số ấn tượng so với chỉ 7 người vào năm 2019.
Mark Zuckerberg đeo Rolex 1,3 triệu USD, chế tác riêng cho khách VIP
Được chế tác dành riêng cho khách hàng VIP, Rolex Daytona Ref. 6269 trên tay CEO Meta chỉ có khoảng 8-10 chiếc trên thế giới.
Walker tiệc tùng thâu đêm với gái lạ ở Milan
Hậu vệ AC Milan bị bắt gặp cùng hai cô gái lạ chỉ 24 giờ sau khi vợ rời đi.
Đồng hồ triệu USD trên cổ tay G-Dragon
Không chỉ là biểu tượng thời trang, G-Dragon còn là tay chơi đồng hồ xa xỉ. Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện với cỗ máy có hàng triệu USD.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.