'Ông chủ' Gucci sắp bán mảng mỹ phẩm 4 tỷ USD cho L’Oréal
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
1.118 kết quả phù hợp
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
Thị trường ôtô Trung Quốc ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong "Tháng 9 Vàng" nhờ xe điện và hybrid, nhưng đối mặt áp lực tồn kho và cạnh tranh gay gắt.
Sự biến mất của ưu đãi thuế liên bang tại Mỹ đã khiến người tiêu dùng đổ xô mua sắm xe điện trước hạn chót, đẩy doanh số lên mức kỷ lục - nhưng cũng mở ra viễn cảnh suy giảm mạnh trong những tháng...
Doanh số xe điện Tesla sản xuất tại Trung Quốc tăng nhẹ trong tháng 9, chấm dứt chuỗi giảm trong 2 tháng trước đó nhờ sự ra mắt của chiếc Model Y L.
BMW đã chính thức vượt Lexus trong cuộc đua doanh số xe sang tại thị trường Mỹ quý III/2025, lấy lại vị trí dẫn đầu với khoảng cách 5.277 xe.
Sau thất bại của Vision Pro, Apple chọn hướng đi giống Meta khi phát triển kính thông minh truyền thống, mong muốn tiếp cận nhiều người dùng hơn.
Sau khi bỏ tặng củ sạc khi mua điện thoại mới, các ông lớn smartphone như Sony có thể tiến tới bước tiếp theo khi loại bỏ luôn cả cáp sạc đi kèm.
Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích thị trường cảnh báo doanh số quý IV của Tesla sẽ sụt giảm sau giai đoạn tăng trưởng bất thường.
Tesla buộc phải tăng giá thuê xe sau khi tín dụng thuế chấm dứt, còn Ford và GM khéo léo tìm cách kéo dài hỗ trợ cho khách hàng.
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Toyota phát triển bộ sạc riêng công suất gấp đôi sản phẩm trên thị trường, đồng thời triển khai chính sách khuyến khích mua kèm để gia tăng sức hút cho EV và PHEV.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Doanh số đặt trước iPhone 17 tại Trung Quốc phá vỡ mọi kỷ lục chỉ một phút sau khi mở bán, cho thấy sức hút mạnh mẽ của dòng iPhone mới.
Trong bối cảnh bán smartphone ngày càng khó khăn, Apple hướng đến nâng cấp phần cứng, thiết kế để định vị giá cao cho các dòng iPhone mới.
Dù theo motip cũ, sự kiện đêm qua của Apple nhấn mạnh chiến lược mới với iPhone siêu mỏng, tuy vẫn còn băn khoăn về khả năng tụt hậu trong lĩnh vực AI.
Sau nhiều tháng hỗn loạn vì thuế quan, nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc (TMĐT) Temu đang quay trở lại thị trường Mỹ với các chương trình giảm giá mạnh nhằm giành lại thị phần từ Shein.
Mẫu SUV thuần điện Mercedes-Benz GLC EQ hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số của thương hiệu trong kỷ nguyên điện hóa.
BMW đặt cược vào các dòng xe điện mới dựa trên nền tảng Neue Klasse để giành lại thị phần tại Trung Quốc sau khi doanh số sụt giảm mạnh trong thời gian vừa qua.
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
Năm 2025, dòng phim chiến tranh bùng nổ với "Địa đạo" và "Mưa đỏ". Dù đều gây sốt, hai phim lại mang phong cách trái ngược, diễn biến phòng vé từ đó cũng có nhiều điểm khác biệt.