Toyota nâng cấp bộ sạc gia dụng ở Nhật, kỳ vọng thúc đẩy doanh số
Toyota phát triển bộ sạc riêng công suất gấp đôi sản phẩm trên thị trường, đồng thời triển khai chính sách khuyến khích mua kèm để gia tăng sức hút cho EV và PHEV.
1.108 kết quả phù hợp
Toyota phát triển bộ sạc riêng công suất gấp đôi sản phẩm trên thị trường, đồng thời triển khai chính sách khuyến khích mua kèm để gia tăng sức hút cho EV và PHEV.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Doanh số đặt trước iPhone 17 tại Trung Quốc phá vỡ mọi kỷ lục chỉ một phút sau khi mở bán, cho thấy sức hút mạnh mẽ của dòng iPhone mới.
Trong bối cảnh bán smartphone ngày càng khó khăn, Apple hướng đến nâng cấp phần cứng, thiết kế để định vị giá cao cho các dòng iPhone mới.
Dù theo motip cũ, sự kiện đêm qua của Apple nhấn mạnh chiến lược mới với iPhone siêu mỏng, tuy vẫn còn băn khoăn về khả năng tụt hậu trong lĩnh vực AI.
Sau nhiều tháng hỗn loạn vì thuế quan, nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc (TMĐT) Temu đang quay trở lại thị trường Mỹ với các chương trình giảm giá mạnh nhằm giành lại thị phần từ Shein.
Mẫu SUV thuần điện Mercedes-Benz GLC EQ hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ thúc đẩy doanh số của thương hiệu trong kỷ nguyên điện hóa.
BMW đặt cược vào các dòng xe điện mới dựa trên nền tảng Neue Klasse để giành lại thị phần tại Trung Quốc sau khi doanh số sụt giảm mạnh trong thời gian vừa qua.
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
Năm 2025, dòng phim chiến tranh bùng nổ với "Địa đạo" và "Mưa đỏ". Dù đều gây sốt, hai phim lại mang phong cách trái ngược, diễn biến phòng vé từ đó cũng có nhiều điểm khác biệt.
Sở Thuế vụ Mỹ cho biết người mua xe điện vẫn có thể hưởng tín dụng thuế dù thời điểm bàn giao sau hạn chót vào cuối tháng 9 này.
Smart #2 được xem là mẫu xe kế nhiệm Smart ForTwo - ôtô đô thị cỡ siêu nhỏ khá phổ biến tại châu Âu.
Sony gây tranh cãi khi giới hạn tính năng giám sát UVC trên ứng dụng Monitor & Control, buộc người dùng phải trả phí và chỉ hỗ trợ trên một số mẫu Xperia cao cấp.
Nhiều tiệm kinh doanh chè đậu đỏ tại TP.HCM ghi nhận số lượng bán ra trong buổi sáng tăng cao, lên đến 500 cốc vào sáng ngày 29/8. Khách muốn "gọi duyên lành" đa phần thuộc nhóm trẻ tuổi.
Những hộp bánh trung thu cầu kỳ của khách sạn 5 sao có giá lên đến vài triệu đồng/hộp vẫn đắt hàng. Ai là khách hàng chính chi tiền mua loại bánh trung thu đắt đỏ này.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Một nhóm nhân viên tố cáo lãnh đạo Apple có hành vi quấy rối, lời lẽ thiếu chuyên nghiệp nhưng không được giải quyết thỏa đáng.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Toyota Vios đang trên đường bảo vệ thành công danh hiệu sedan cỡ B bán chạy nhất. Honda City có nỗ lực, còn Hyundai Accent ngày càng hụt hơi.
Fujifilm X-Half tiếp tục là máy ảnh bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 7, vượt qua Sony a7C II và khẳng định sức hút không chỉ là cơn sốt ngắn hạn.