Tesla cho miễn phí sạc để đẩy doanh số
Tesla cung cấp chương trình sạc miễn phí trong 3 tháng để thúc đẩy doanh số, kỳ vọng giữ chuỗi tăng trưởng thường niên đã kéo dài trong một thập kỷ.
992 kết quả phù hợp
Tesla cho miễn phí sạc để đẩy doanh số
Tesla cung cấp chương trình sạc miễn phí trong 3 tháng để thúc đẩy doanh số, kỳ vọng giữ chuỗi tăng trưởng thường niên đã kéo dài trong một thập kỷ.
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
iPhone 15 vẫn bán chạy nhất thế giới
iPhone 15 là smartphone bán chạy nhất thế giới trong quý III, song nhu cầu người dùng có xu hướng nghiêng về các mẫu Pro và Pro Max.
Đằng sau concert Anh trai vượt ngàn chông gai ở Hưng Yên
Không riêng concert Anh trai vượt ngàn chông gai, nhiều sự kiện lớn gần đây được tổ chức tại các khu đô thị xa trung tâm. Đây không khác gì dịp quảng bá cho các sản phẩm bất động sản.
Doanh nhân 35 tuổi gây sốt khi lọt top siêu giàu Trung Quốc và Mỹ
Wang Shuo, sở hữu khối tài sản 1,2 tỷ USD, bất ngờ thu hút sự quan tâm khi lọt danh sách người giàu tại Trung Quốc và Mỹ nhờ các dự án khởi nghiệp thành công.
Doanh thu của Táo khuyết vượt kỳ vọng, tuy nhiên các nhà phân tích nhận định việc phát hành Apple Intelligence theo từng đợt sẽ không mang lại lợi ích ngay lập tức cho doanh số bán iPhone.
Smartphone giá rẻ rồi cũng có AI
Đến năm 2028, 90% smartphone giá trên 250 USD sẽ trang bị những tính năng AI tạo sinh, vốn chỉ đang có mặt trên các dòng cao cấp.
Doanh số bán nhà của Trung Quốc lần đầu tăng trong năm
Doanh số của 100 nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Trung Quốc đã tăng trong tháng 10, đánh dấu tháng đầu tiên của năm 2024 có mức tăng trưởng dương so với cùng kỳ.
Nhiều người trẻ 13-17 tuổi ở Mỹ chịu áp lực phải trở nên năng suất, dẫn đến tình trạng căng thẳng và kiệt sức, khác với định kiến "thế hệ trẻ lười biếng, dùng điện thoại cả ngày".
Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
iPhone 16 giúp Apple 'thăng hoa' tại nhiều thị trường quan trọng
Thị phần Apple tại nhiều thị trường trong quý III tăng cao nhờ nhu cầu lớn với dòng iPhone 16.
Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
Adidas làm ăn khởi sắc ở Trung Quốc
Doanh số quý III của Adidas đã tăng 9% lên 1,02 tỷ USD tại Trung Quốc, trái ngược với không ít doanh nghiệp khác đang phải vật lộn với nhu cầu tiêu dùng yếu tại quốc gia tỷ dân.
7-Eleven muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Seven & i Holdings "ngó lơ" lời đề nghị mua lại trị giá 47 tỷ USD từ ông chủ chuỗi Circle K.
Apple đang phải cắt giảm sản xuất dòng iPhone 16 do không đạt được doanh số như kỳ vọng.
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.