Đây là dòng đồng hồ Rolex tăng giá 639% trong 15 năm qua
Giá trị bán lại trung bình của Datejust tăng từ 1.150 USD năm 2010 lên 8.500 USD vào tháng 5. Hai dòng còn lại trong top 3 Rolex tăng giá mạnh nhất là Submariner và GMT-Master II.
196 kết quả phù hợp
Đây là dòng đồng hồ Rolex tăng giá 639% trong 15 năm qua
Giá trị bán lại trung bình của Datejust tăng từ 1.150 USD năm 2010 lên 8.500 USD vào tháng 5. Hai dòng còn lại trong top 3 Rolex tăng giá mạnh nhất là Submariner và GMT-Master II.
6 mặt hàng bị làm giả nhiều nhất
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.
Nhà sưu tầm phá sản, rao bán loạt đồng hồ trị giá 2,2 triệu USD
Bộ sưu tập gồm 95 cỗ máy xa xỉ trị giá 2,2 triệu USD, đến từ nhiều thương hiệu như Rolex hay Patek Philippe sẽ được Philips Auctions đấu giá không giá khởi điểm vào 30/6.
Rolex rời con phố đắt đỏ nhất thế giới
Sau 45 năm gắn bó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex chính thức không còn hiện diện tại Wempe, cửa hàng đa thương hiệu bên dưới khách sạn Peninsula trên đại lộ Fifth Avenue (Mỹ).
Rolex tăng giá bán, đáp trả đòn thuế Mỹ
Giá đồng hồ Rolex, vốn đã cao ngất ngưởng trên thị trường thứ cấp, nay được dự báo sẽ còn đắt hơn sau đợt điều chỉnh giá bán lẻ chính thức từ tháng 5.
Thuế Mỹ đẩy ngành đồng hồ Thụy Sĩ vào cuộc chơi khan hiếm
Bối cảnh kinh tế bất ổn và mức thuế mới từ Mỹ đang buộc các thương hiệu đồng hồ cao cấp phải siết chặt sản xuất, hướng đến chiến lược khan hiếm và định vị phân khúc siêu sang.
Vì sao lái ôtô riêng ở Singapore được ví như 'đeo đồng hồ Rolex'?
Singapore quy định người mua ôtô phải trả thêm phí lên tới hàng chục nghìn USD. Chính sách này biến quốc đảo Đông Nam Á thành nơi có giấy phép sở hữu xe hơi đắt đỏ hàng đầu thế giới.
Giá vàng cao không đủ kéo đồng hồ Thụy Sĩ khỏi suy thoái
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Super Bowl, sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ, là dịp để các nhân vật đình đám phô diễn phong cách. Tại đây, đồng hồ xa xỉ của CEO Meta, huyền thoại bóng đá Messi gây chú ý giới mộ điệu.
Rolex trên cổ tay nhà vô địch Australian Open 2 lần liên tiếp
Giành chiến thắng ấn tượng tại Australian Open lần thứ 2 liên tiếp, tay vợt người Italy Jannik Sinner thu hút sự chú ý với chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona trên tay.
Bộ tứ 'hot boy' độc thân của đội tuyển Việt Nam
Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hai Long và Phạm Tuấn Hải là những cầu thủ được cho là còn độc thân của đội tuyển Việt Nam, nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Không chỉ mua nhà, Hoàng Đức chịu chi cho đồng hồ Rolex
Bên cạnh nhà và xe hơi, Hoàng Đức còn cho thấy sự chịu chi đối với thời trang, thể hiện niềm yêu thích đặc biệt đối với cỗ máy thời gian xa xỉ đến từ Thụy Sĩ.
Quang Hải, Duy Mạnh thích đồng hồ cơ, Xuân Son mê Apple Watch
Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sở hữu BST đồng hồ ấn tượng. Trong khi các đồng đội thích cỗ máy thời gian đến từ Thụy Sĩ, Xuân Son lại trung thành với đồng hồ thông minh.
Rolex có còn giữ 'ngôi vương' đồng hồ?
Rolex khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, nhưng lại gây tiếc nuối khi thiếu đột phá trong thiết kế. Dẫu vậy, tín đồ vẫn kỳ vọng "vương miện" trở lại mạnh mẽ trong năm sau.
10 dòng Rolex ấn tượng trong gần 120 năm
Hãng đồng hồ xa xỉ vẫn giữ phong độ nhờ không chạy theo số lượng, mà tập trung vào những thiết kế biểu tượng, tinh chỉnh và nâng cấp đồng hồ từng năm.
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
50 tỷ USD đồng hồ Rolex đang ở đâu?
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.