Xe điện Trung Quốc bán chậm ở Việt Nam nhưng 'cháy hàng' tại quê nhà
Wuling Bingo S nhận hơn 55.000 đơn đặt hàng tại Trung Quốc chỉ sau 48 giờ mở bán.
151 kết quả phù hợp
Wuling Bingo S nhận hơn 55.000 đơn đặt hàng tại Trung Quốc chỉ sau 48 giờ mở bán.
Tại quê nhà, Wuling vừa giới thiệu phiên bản thế hệ mới của Bingo với 2 biến thể hatchback và SUV.
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
Ngân sách 500 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn nhiều mẫu xe ở các phân khúc khác nhau, từ xe xăng đến ôtô điện.
Các CLB Ngoại hạng Anh vừa bị phát đang học theo một chiêu thức từ bóng bầu dục, một bước đi chiến thuật đầy bất ngờ nhằm tạo lợi thế trước đối thủ.
Bên cạnh hãng xe điện nội địa, nhiều thương hiệu cũng đang tung các chương trình ưu đãi hàng chục triệu kích cầu mua sắm ôtô điện tại Việt Nam.
Không ít hãng xe khi trình làng ôtô điện đều đã xác nhận kế hoạch đầu tư trạm sạc công cộng. Sự thay đổi này phản ánh vai trò của mạng lưới sạc công cộng tại Việt Nam.
Doanh số sa sút so với cùng kỳ năm ngoái, nhóm xe xăng cỡ A chỉ còn duy nhất Kia Sonet bán được trên 2.000 xe cho khách Việt sau 6 tháng đầu năm.
Vị hôn phu của Dua Lipa - Callum Turner - được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành vai siêu điệp viên James Bond.
Làn sóng điện hóa trên thị trường dịch vụ vận tải được hỗ trợ bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu ôtô điện ở các phân khúc khác nhau.
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Nhiều mẫu sedan cỡ B đang được ưu đãi với giá trị khuyến mại cả chục triệu đồng.
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
So với giai đoạn đầu năm ngoái, các mẫu xe xăng cỡ A từng bán chạy cho thấy sự hụt hơi thấy rõ về mặt doanh số.
Khách hàng Việt có không ít lựa chọn ôtô nhập khẩu trong tầm giá 600 triệu đồng, không ít trong số đó lọt top bán chạy.
Các hãng xe Trung Quốc thay đổi thái độ với trạm sạc công cộng, cho thấy vai trò quan trọng của mạng lưới này trong khả năng thành/bại của hãng xe điện tại Việt Nam.
Khoảng giá 400 triệu đồng không có quá nhiều lựa chọn ôtô cho khách Việt, chủ yếu là xe cỡ nhỏ, ôtô điện đô thị và một vài xe đã qua sử dụng.
Hãng xe Trung Quốc khẳng định các trạm sạc sẽ không chỉ phục vụ xe điện của Wuling mà còn chia sẻ cho các thương hiệu "đồng hương".