Cuộc đua giành 'miếng bánh' cơm trưa ở khu đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
210 kết quả phù hợp
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
Cái khó ló cái khôn, dân văn phòng ở những khu vực đắt đỏ tại TP.HCM tìm thấy một mô hình ăn trưa cùng nhau vừa rẻ vừa ngon mà không cần ra khỏi nơi làm việc.
Ajinomoto Việt Nam phát huy thế mạnh trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm nhằm đảm bảo sức khỏe của nhân viên.
Sự thay đổi trong thói quen chi tiêu của dân văn phòng đã buộc nhiều cơ sở kinh doanh chuyển sang mở dịch vụ buổi tối để khai thác nền kinh tế sau giờ làm.
Liên tục thay đổi menu, "ra mắt" những món ăn mới theo mùa... là cách mà nhiều nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM thu hút khách hàng lựa chọn thưởng thức bữa trưa.
Máy lạnh bật 24/7, set ăn đa dạng và mức giá "nhẹ túi", các cửa hàng tiện lợi trở thành điểm ăn trưa lý tưởng của dân văn phòng.
Một số điểm ăn trưa gần Bitexco phục vụ đa dạng cơm nhà, hủ tiếu Mỹ Tho hoặc cơm thố người Hoa. Nhiều món có mức giá phải chăng dù nằm trong khu "đất vàng".
Để tránh nóng, dân công sở từ full-time đến hybrid tại TP.HCM quyết định ngồi ở văn phòng nhiều hơn 8 tiếng/ngày, tận dụng điều hoà công, tiết kiệm tiền điện.
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Phố ăn sáng hay phố hàng rong nằm trên đường Nguyễn Văn Chiêm (quận 1, TP.HCM) với đa dạng món, giá cả hợp lý là địa điểm ăn ưu thích tưởng của dân văn phòng.
Nhiều công ty khởi nghiệp ở Singapore chuyên tổ chức các sự kiện giúp giới trẻ kết bạn với nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu tương tác trực tiếp của người Singapore.
Giá lương thực liên tục tăng cao do ảnh hưởng bởi chiến tranh Ukraine, Covid-19 và các vấn đề khác liên quan đến chuỗi cung ứng buộc nhân viên văn phòng phải "thắt lưng buộc bụng".
Emart chi nhánh thứ 3 nằm trong Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích, được xem là trung tâm thương mại lớn của Gò Vấp (TP.HCM), giáp cụm dân cư đông đúc quận 12 và quận Tân Phú.
Cơm - món ăn truyền thống - đang thất thế trước các thực phẩm dễ chế biến và rẻ tiền hơn tại thị trường Nhật Bản.
Thay vì dành giờ nghỉ trưa để ngủ giấc ngắn, xem một tập phim hay giải quyết công việc, nhiều nhân viên văn phòng chọn tận dụng khoảng thời gian này để săn “hàng hiệu rẻ vô đối”.
Người lao động Mỹ không quay lại văn phòng làm việc vì mất thời gian di chuyển, chi phí thuê người chăm sóc trẻ đắt đỏ.
Trong lúc những món rẻ tiền nhất ở hàng quán bình dân cũng tăng giá, các suất ăn buffet có mức giá trên dưới 20.000 won đang giúp dân văn phòng ở Seoul tiết kiệm và no lâu.
Chính sách quay lại văn phòng khiến không ít nhân viên phải thiết lập lại kế hoạch tài chính và bỏ ngân sách nhiều hơn cho các khoản đi lại, ăn uống, giao lưu với đồng nghiệp.
Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor sẽ tham gia một sự kiện đấu giá bữa trưa, trong đó các ứng viên được chọn sẽ phải thực hiện một dịch vụ cộng đồng trong vòng 3 tháng.