5 cách du lịch Trung Quốc không cần visa
Trung Quốc mở rộng chính sách miễn thị thực, cho phép du khách nhập cảnh bằng đường bộ, đường biển hoặc hàng không với thời gian lưu trú từ 24 giờ đến 30 ngày.
445 kết quả phù hợp
Trung Quốc mở rộng chính sách miễn thị thực, cho phép du khách nhập cảnh bằng đường bộ, đường biển hoặc hàng không với thời gian lưu trú từ 24 giờ đến 30 ngày.
Chuyên gia Thái Lan nhận định khách Trung Quốc đổ sang Việt Nam nhờ chi phí rẻ, nhưng chi tiêu thấp, chưa mang lại giá trị cho ngành du lịch.
Nhiều lần được du khách cho xem video ngắn, tinh tinh Ding Ding dần "nghiện" điện thoại, buộc vườn thú phải ra lệnh cấm đặc biệt.
Romoss đối mặt vụ kiện 19 triệu USD từ Zowee sau bê bối pin sạc dự phòng kém chất lượng, giữa lúc thị trường Trung Quốc siết chặt kiểm soát an toàn.
Các mẫu MPV 7 chỗ phổ thông đến cao cấp đều đang giảm giá và tặng kèm quà, chuẩn bị cho giai đoạn cao điểm vào cuối năm.
Khu nghỉ dưỡng Wonsan-Kalma được quảng bá là "biểu tượng mở cửa" của Triều Tiên, nhưng sau nhiều tháng vận hành, nơi đây gần như trống rỗng, chỉ lác đác vài nhóm khách Nga.
Theo ACV, lễ Quốc khánh năm nay được nghỉ 4 ngày nên lượng khách qua các cảng hàng không tăng mạnh. Trong đó, Nội Bài ước tính đón 110.000 khách nội địa trong ngày cao điểm.
Một người dân ở Hà Tĩnh tố bị tài xế xe buýt “nhái” dùng vật nhọn truy đuổi yêu cầu xoá hình ảnh mà người này đã ghi bằng điện thoại trước đó.
Những người đam mê Lego từ khắp Trung Quốc đã đến Thượng Hải để trải nghiệm Legoland, dẫn đến sự gia tăng đột biến trong việc đặt phòng khách sạn.
Sau giai đoạn phục hồi ấn tượng sau Covid-19, ngành du lịch Thái Lan bắt đầu chững lại. Đà tăng trưởng đảo chiều do thiếu hụt lượng lớn du khách Trung Quốc.
Âm thầm nhưng bền bỉ, Crystal Bay Hospitality đã thay đổi khái niệm “nghỉ” - không chỉ là lưu trú, mà là sự hồi phục toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.
Chính sách miễn thị thực song phương sẽ áp dụng từ ngày 17/7, mở lối du lịch, kinh doanh thuận tiện hơn giữa 2 nước, theo Global Times.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Hiệu quả hơn cả “ngoại giao gấu trúc”, Trung Quốc tận dụng các influencer toàn cầu để quảng bá hình ảnh quốc gia.
Ngày càng nhiều du khách nước ngoài tìm đến Trung Quốc để hòa mình vào các hoạt động văn hóa truyền thống như mặc cổ phục, làm gốm, nhuộm vải hay dự lễ hội dân gian.
Tần suất đi Thái Lan của khách Việt có xu hướng giảm trong bối cảnh lo ngại về an ninh. Sự cạnh tranh từ thị trường lân cận như Trung Quốc đe dọa lượng khách đến xứ chùa Vàng dịp hè.
Ngân hàng Ping An (Trung Quốc) tặng Labubu cho những khách hàng mở tài khoản mới. Tuy nhiên, chiến dịch này nhanh chóng vấp phải rào cản từ Cục Quản lý Tài chính Quốc gia.
Lynk & Co 08 vừa chính thức đặt chân vào châu Âu, sở hữu phạm vi hoạt động thuần điện 200 km nhờ gói pin lớn.
Volvo sẽ bán XC70 trước tiên cho khách hàng Trung Quốc, dự kiến ra mắt cuối năm nay.
Cơn sốt hộp mù từ Trung Quốc dần chinh phục khách hàng châu Âu. Các thương hiệu này không chỉ cạnh tranh về công nghệ, mà còn chạm đến cảm xúc của người tiêu dùng phương Tây.