Cách thương hiệu nổi tiếng thuyết phục khách hàng
Đổ số tiền hàng trăm triệu USD vào các chiến dịch quảng cáo là cách nhiều hãng có tên tuổi trên thế giới vẫn làm để khách hàng tin rằng sản phẩm mới của họ có chất lượng tốt.
2.492 kết quả phù hợp
Cách thương hiệu nổi tiếng thuyết phục khách hàng
Đổ số tiền hàng trăm triệu USD vào các chiến dịch quảng cáo là cách nhiều hãng có tên tuổi trên thế giới vẫn làm để khách hàng tin rằng sản phẩm mới của họ có chất lượng tốt.
Dòng chảy hàng hóa Trung Quốc đổi hướng
Xuất khẩu sang Mỹ giảm tới 43% nhưng hàng Trung Quốc qua ASEAN, EU, UAE và Ấn Độ lại tăng vọt, cho thấy những tín hiệu dịch chuyển nhanh chóng của chuỗi cung ứng toàn cầu.
'Thế giới khủng long: Tái sinh' thu 21 tỷ đồng ở rạp Việt sau 3 ngày
"Điều ước cuối cùng" nhận phản hồi tương đối tích cực sau các buổi chiếu đầu tiên. Song, phim gặp khó khăn khi phải đối đầu với bom tấn "Thế giới khủng long: Tái sinh".
Khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Brooklyn
Giữa thời điểm căng thẳng gia đình leo thang, Brooklyn và vợ đi tận hưởng kỳ nghỉ trên bãi biển tại North Carolina. Cả hai cũng phớt lờ dịp kỷ niệm 26 năm cưới của cha mẹ.
Kế hoạch trị giá 260.000 tỷ đồng của du lịch TP.HCM
Ngành du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón 10 triệu khách quốc tế, thu 260.000 tỷ đồng trong năm 2025, với loạt chiến lược mới sau sáp nhập cùng Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Bản tin đặc biệt về ngày lên kệ iPhone cách đây 18 năm
Tư liệu của ABC News cho thấy người dùng xếp hàng chào đón chiếc iPhone đầu tiên của Apple, thiết bị thay đổi ngành công nghiệp di động.
Khối tài sản 400 triệu USD của người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh
Với mức thu nhập ổn định từ phim ảnh, sản xuất, đầu tư và quảng cáo, tổng tài sản của nam diễn viên sinh năm 1963 theo ước tính rơi vào khoảng 400 triệu USD.
Các nước quản lý KOL, KOC quảng cáo bán hàng ra sao?
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Rosé, Hamilton và Châu Kiệt Luân cùng RIMOWA tiếp nối ‘Không đứng yên’
RIMOWA giới thiệu chương 5 của chiến dịch “Không đứng yên” cùng sự góp mặt của 3 đại sứ, tiếp nối hành trình khám phá những chuyến đi có mục đích và khát khao thay đổi.
Fuze Tea ‘rủ’ người trẻ cùng ‘phiêu tí’ theo cách sáng tạo
Giữa hàng trăm sản phẩm trên kệ hàng, Fuze Tea được người trẻ lựa chọn bởi hướng tiếp cận mới mẻ khi kể chuyện bằng thị giác, cảm xúc và trải nghiệm.
Apple liên tục phải gỡ quảng cáo 'lố'
Chỉ trong khoảng một năm, nhà sản xuất iPhone đã 4 lần gỡ bỏ các chiến dịch quảng cáo của mình.
Công ty sản xuất, kinh doanh sữa giả HIUP 27 có doanh thu 6.700 tỷ
Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C01) khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 đối tượng là lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Z Holding (trụ sở tại đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).
Thu nhập của Thiago Silva sau khi rời PSG
Trung vệ 40 tuổi này có mức lương khiêm tốn sau khi chia tay bóng đá châu Âu để trở lại khoác áo Fluminense.
GrabFood tôn vinh ẩm thực địa phương qua BST 'Quán trứ danh'
Bộ sưu tập gồm các nhà hàng, quán ăn ngon uy tín được GrabFood tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại mỗi địa phương.
Hãng nội y Việt bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
'Ngọc nữ Nhật Bản' tuyệt vọng sau bê bối ngoại tình
Mei Nagano đối mặt với làn sóng tẩy chay sau cáo buộc ngoại tình. Do đó, cô phải rút khỏi bộ phim của NHK, mất hợp đồng quảng cáo và tạm ngưng hoạt động.
Nắng mưa thất thường đề phòng dịch bệnh mùa hè, ngừa lây nhiễm chéo
Nắng nóng, độ ẩm cao tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus phát triển, làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như sốt xuất huyết, tay chân miệng, sởi, viêm não Nhật Bản, viêm não do não mô...
Chiếc túi khổng lồ và góc nhìn mới về mua sắm từ KBank
Trong muôn vàn lựa chọn mua sắm, ranh giới giữa niềm vui tự thưởng và nỗi lo “thủng ví” đôi khi thật mong manh.
Sắc vóc của 'quốc bảo trượt băng' Hàn Quốc sau 11 năm giải nghệ
Từ giã con đường thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 24, Kim Yuna vẫn giữ được sức hút suốt nhiều năm qua và là biểu tượng thanh lịch khó thay thế tại Hàn Quốc.
Ông bố Nhật chi cả tỷ đồng quảng cáo ảnh con trai khắp phố
Một ông bố Nhật Bản gây "sốt" mạng xã hội khi chi tới 100 triệu yen (khoảng 18 tỷ đồng) để treo những bức ảnh đáng yêu của con trai mình khắp thành phố.