Lời xin lỗi khó được chấp nhận của Thùy Tiên, BTV Quang Minh
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
2.447 kết quả phù hợp
Lời xin lỗi khó được chấp nhận của Thùy Tiên, BTV Quang Minh
Chuyên gia cho rằng công chúng khó chấp nhận lời xin lỗi đơn thuần của nghệ sĩ sau khi quảng cáo sai, đặc biệt là khi họ không tham gia đồng giải quyết những thiệt hại gây ra.
Phán quyết này giáng thêm một đòn mạnh vào gã khổng lồ công nghệ đang gặp nhiều rắc rối pháp lý liên quan đến vấn đề chống độc quyền.
Real Madrid vỡ mộng với Mbappe
Trận thua trước Arsenal phơi bày rõ ràng những điểm yếu từ đầu mùa: sự thiếu kết nối giữa các tuyến, lối chơi mờ nhạt và sự phụ thuộc quá nhiều vào cá nhân.
Bất thường loạt công ty dược trong đường dây sữa giả 500 tỷ đồng
Hai doanh nghiệp sản xuất sữa bột dinh dưỡng cho người bệnh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai bị cáo buộc bán hàng giả ra thị trường, thu về gần 500 tỷ đồng trong vòng 4 năm.
Thói quen buổi sáng của 'đàn ông vượt trội'
Thói quen buổi sáng của Ashton Hall phản ánh áp lực hiện đại lên nam giới, pha trộn giữa ám ảnh thể hình và lý tưởng nam tính khó lòng đạt được.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Thấy gì khi Lê Khánh đi lồng tiếng phim ngoại
Việc mời diễn viên nổi tiếng hay KOL lồng tiếng phim là nước cờ chiến lược của nhà phát hành. Họ sở hữu lượng fan hùng hậu, giúp tác phẩm dễ dàng tiếp cận với lượng khán giả lớn.
Son Heung-min còn gì đáng xem?
Dù phong độ có phần suy giảm, Son Heung-min vẫn là biểu tượng không thể thay thế của Tottenham Hotspur cả trong và ngoài sân cỏ.
Ronaldo và Messi là 'cỗ máy' kiếm tiền thực thụ
Nhiều đơn vị truyền thông và nhãn hàng phải tốn số tiền lớn để mời Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi hợp tác.
Lý do bí ẩn khiến Ronaldo chia tay Irina Shayk
Câu chuyện về mối tình giữa Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Nga Irina Shayk từng làm tốn không ít giấy mực và gây sự chú ý đến đông đảo người hâm mộ thế giới.
Vì sao kẹo rau củ Kera bị xử phạt, buộc thu hồi?
Kẹo Kera được quảng bá chứa nhiều chất xơ, nhưng bao bì không công bố thông tin này. Hàm lượng Sorbitol – có tác dụng nhuận tràng – cũng không được ghi rõ là những vấn đề khiến sản phẩm gây tranh...
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Bao giờ con hư mới thôi đổ tại mẹ?
Trước thông điệp quảng cáo gây tranh cãi, nhiều phụ huynh cho rằng nếu để con trẻ hoàn toàn tự do, đến lúc con buông thả và thất bại, người mẹ rất có thể sẽ lại bị chỉ trích ngược.
Cách nào để 'tiền sinh tiền, lời sinh lời'?
Với "Super sinh lời" vừa ra mắt, VPBank là ngân hàng tiên phong đưa ra giải pháp sinh lời tự động, linh hoạt khi tiền gốc và lãi được trả về tài khoản mỗi ngày.
Thấy gì khi quảng cáo 'Con muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
Cách Steve Jobs quảng bá triết lý của Apple
Chiến lược của Jobs tái khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bằng cách không quảng bá một sản phẩm cụ thể, mà là một triết lý.
Thấy gì từ ảnh quảng cáo bán khỏa thân của Bad Bunny?
Ảnh chụp nội y táo bạo của Bad Bunny được khen ngợi, trong khi hình bán khỏa thân của FKA Twigs bị gỡ dù cùng quảng cáo cho Calvin Klein, dấy lên tranh cãi về bất bình đẳng giới.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Sự trả giá khi phạm vào 'vùng cấm'
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Loạt biển quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Khi mẹ bị đẩy cho 'vai ác'
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.
Hoạt động tiếp thị trên di động với doanh nghiệp nhỏ hoặc startup có thể đơn giản hơn nhờ ứng dụng AI và thuật toán máy học.