Loạt ôtô giảm giá đến cả trăm triệu đồng nhờ miễn phí trước bạ
Nhiều hãng xe tung ưu đãi trong tháng 11, miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ giúp khách Việt giảm đến cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh.
43 kết quả phù hợp
Nhiều hãng xe tung ưu đãi trong tháng 11, miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ giúp khách Việt giảm đến cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh.
Quy mô thị trường xe hybrid tại Việt Nam ngày càng mở rộng, tuy nhiên vẫn cần thêm cú hích từ ưu đãi của Chính phủ, tương tự ở nhóm ôtô thuần điện.
Hàng loạt mẫu xe xanh từ thương hiệu ôtô Nhật Bản hay Trung Quốc được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng đầu quý IV.
Phân khúc xe hạng sang, SUV phổ thông hay sedan C đang đón các tân binh trong tháng 10, giúp tăng sức nóng mùa cuối năm.
Cả 2 đều được quảng cáo là 2 mẫu sedan tiết kiệm nhiên liệu với động cơ lai, tuy nhiên Civic e:HEV RS và Seal 5 khác nhau thế nào?
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Nhiều cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV phổ thông hay sedan tầm giá 600 triệu đang sở hữu mức khuyến mại tốt nhằm thu hút khách mùa cuối năm.
Toyota là hãng xe cung cấp nhiều lựa chọn hybrid nhất tại Việt Nam, Honda cũng đang nỗ lực xanh hóa dải sản phẩm.
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Honda Việt Nam kết thúc năm tài chính ngày 31/3, ghi nhận nhiều kết quả kinh doanh tăng trưởng, hoàn thành nhiều mục tiêu đề ra.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Tổng lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam giảm trong tháng 5, nhưng nhiều mẫu xe lai xăng-điện của các thương hiệu Nhật Bản ghi nhận doanh số tăng trưởng.
Việc sử dụng hệ truyền động hybrid thay vì động cơ 1.5 Turbo giúp phiên bản RS của Honda HR-V tiết kiệm nhiên liệu hơn, tuy nhiên đi kèm những đánh đổi.
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được khuyến mại theo các hình thức khác nhau, cả xe cũ lẫn xe mới đều có ưu đãi từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.
So với chi phí bỏ ra ban đầu, liệu những chiếc xe lai mang hệ truyền động xăng - điện có thật sự là món hời?
Trong khi xe điện đang bán tốt tại Việt Nam, một nhóm xe xanh khác là xe hybrid cũng dần thay thế cho các dòng xe động cơ đốt trong truyền thống, nhóm này "phức tạp" hơn xe điện.