2NE1 đánh bại Spice Girls trên Billboard
Các cô gái nhà YG chinh phục khán giả Mỹ không chỉ qua chất lượng album, mà còn nhờ gu thời trang cá tính.
731 kết quả phù hợp
Các cô gái nhà YG chinh phục khán giả Mỹ không chỉ qua chất lượng album, mà còn nhờ gu thời trang cá tính.
Wonder Girls là cánh cửa dẫn tới nhạc Hàn với nhiều fan ngoài châu Á. Còn 2NE1 là phiên bản Kpop của Rolling Stones.
Trong một video smash-up, giai điệu của "MTBD" và "Turn Down For What" khớp với nhau một cách hoàn hảo.
Tìm kiếm playlist nhạc mới, tham gia mạng xã hội và chơi game là những hoạt động được Noo yêu thích mỗi khi cầm chiếc điện thoại trên tay.
Một số game online nhỏ đang được dân văn phòng thích thú nhờ sở hữu giao diện đẹp mắt, cách chơi lôi cuốn, thú vị.
Gần 100 nghìn khán giả đã tham dự chương trình họp fan lần đầu tiên của EXO tại Nhật.
Hai nhóm cùng quảng bá trên các chương trình âm nhạc suốt tháng 3, và tất nhiên cũng phải so kè, đụng độ nhau không ít lần.
Người đẹp sinh năm 1982 vừa nhận được lời mời tham gia dự án điện ảnh "House Full of Happiness".
Các fan gọi đây là “tình yêu giữa nhà SM và YG”.
Cuộc tranh luận về trò chơi trên điện thoại di động đình đám của năm qua, Flappy Bird, là tâm điểm tại Hội nghị các nhà phát triển trò chơi điện tử thế giới.
2NE1 tổ chức một buổi ký tặng fan hoành tráng lần đầu sau 3 năm. Nổi bật nhất là Dara với chiếc áo khoác da trị giá 4.652 USD.
"Liên đoàn Hồi giáo của Hàn Quốc" yêu cầu công ty YG gỡ bỏ "MTBD".
“Gà” của hai công ty giải trí lớn nhất KPop, SM và YG là những nghệ sĩ tạo nên thành công lớn trên bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất nước Mỹ.
Nhiều lời nhắn đe dọa được gửi tới trưởng nhóm CL trên trang cá nhân vì cho rằng "Mental breakdown" sử dụng một đoạn trích từ kinh Koran của đạo Hồi.
Con số 91.000 bản album trong một tháng là thành tích ấn tượng đối với nhóm nhạc chưa thuộc hàng sao đầu như B.A.P.
2NE1 chỉ mất 4 ngày để tiêu thụ hơn 5.000 bản album "Crush", tính riêng trong thị trường Mỹ.
Trong đêm diễn mở màn tour "AON: All or nothing", vòng 2 của Dara được các fan khen ngợi hết lời khi có cơ săn chắc, thường chỉ thấy ở các sao nam chăm tập thể hình.
Chương trình Inkigayo phải họp bàn vì không biết giao màn biểu diễn kết cho ai.
“Come back home” và “Happy” thể hiện hai hình ảnh khác nhau của 2NE1, vừa lạnh lùng, nổi loạn lại vừa trẻ trung, vui tươi.
Mánh truyền thông của công ty YG đã biến cuộc đối đầu giữa hai nhóm nhạc hàng đầu thành trò chơi cút bắt rối rắm nhất lịch sử Kpop.