Bữa trưa đối lập của dân văn phòng ở hai khu 'đất vàng' TP.HCM
Dù làm ở trung tâm quận 1 hay đảo Kim Cương (TP Thủ Đức), dân văn phòng đều gặp khó khăn trong giờ cơm trưa. Nhiều người mang cơm theo, đặt qua app thay vì ăn gần công ty.
563 kết quả phù hợp
Bữa trưa đối lập của dân văn phòng ở hai khu 'đất vàng' TP.HCM
Dù làm ở trung tâm quận 1 hay đảo Kim Cương (TP Thủ Đức), dân văn phòng đều gặp khó khăn trong giờ cơm trưa. Nhiều người mang cơm theo, đặt qua app thay vì ăn gần công ty.
Tiger Crystal ra mắt hotline giải tỏa áp lực cho dân văn phòng
Lần đầu tiên, Tiger Crystal ra mắt đường dây nóng (hotline) “Chốt - Kèo - Sảng - Khoái” dành riêng cho hội chiến hữu, giúp dân văn phòng giải tỏa áp lực sau giờ làm.
Bữa trưa 150.000 đồng làm khó dân công sở 'khu đất vàng' TP.HCM
Giá đồ ăn cao, chi phí vận hành đắt đỏ nhưng nhiều quán ăn, cà phê ở khu Sala vẫn trụ lại nhờ tập trung phục vụ những khách hàng sẵn sàng trả tiền cho bữa trưa chất lượng.
Nhu cầu quan hệ tình dục tại văn phòng của người trẻ
Dù được biết đến là thế hệ ít hoạt động tình dục hơn các nhóm tuổi khác, Gen Z cho thấy mối quan tâm đặc biệt đến chuyện “ân ái” nơi công sở, theo một khảo sát mới.
Bí kíp tăng năng suất, giảm mệt mỏi cho dân văn phòng
Giữa văn phòng ồn ào và guồng công việc dày đặc, tai nghe trở thành vật bất ly thân của dân công sở, nhưng cũng kéo theo không ít bất tiện về sức khỏe và giao tiếp.
Những dân công sở nhào lộn mua vui tại Nhật Bản
Mặc vest, thắt cà vạt và hô vang khẩu hiệu đầy năng lượng, những chàng trai công sở trẻ tuổi ở Tokyo (Nhật Bản) truyền cảm hứng bằng những màn nhào lộn ngoạn mục.
Món ngon 15.000 đồng khiến hội mê ăn 'đứng ngồi không yên'
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Truy xét nhóm đánh nhau, thu nhiều súng đạn, ma túy
Ngày 12/5, Công an tỉnh Hậu Giang bắt 2 nhóm đánh nhau, thu giữ nhiều hung khí, súng đạn và ma túy.
Sau kỳ nghỉ lễ dài, dân văn phòng chia sẻ chiêu vượt ‘thứ hai uể oải’
Hưởng ứng làn sóng toàn dân đi học, đi làm trở lại sau dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều người đã chia sẻ kinh nghiệm quý giá để “tái hòa nhập” sau khoảng thời gian nghỉ lễ dài ngày.
Thiên Long phát triển Hoshi ứng dụng tinh hoa Nhật
Hoshi - bộ sưu tập mới của Thiên Long - nhanh chóng lọt vào mắt xanh của dân công sở vì nổi bật về cả về thiết kế lẫn tính năng.
'Phiên chợ tình' rộn khắp MXH là gì?
Trào lưu làm thơ “phiên chợ đông”, “phiên chợ tình” lan rộng trên mạng xã hội khi người trẻ dùng vần điệu dân gian để kể chuyện đời thường theo cách hài hước.
Chiến lược đằng sau TikToker 'anti các loại sếp'
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
Nhiều dân công sở Việt Nam, Thái Lan ăn trưa bằng bim bim, bánh quy
Báo cáo mới cho thấy xu hướng thay bữa chính bằng đồ ăn vặt đang ngày càng gia tăng tại Singapore, Thái Lan và Việt Nam, chủ yếu do áp lực công việc và lịch trình bận rộn.
Dân công sở cất ôtô bắt xe ôm đi làm, đảo lộn giờ giấc vì ùn tắc
Hơn 10 ngày nay, mỗi sáng mở mắt ra, Kim Ngân lại thở dài khi nghĩ đến quãng đường 20 km từ nhà đến công ty. Có hôm, cô đi 1 tiếng 20 phút mới tới nơi vì nhiều đoạn ùn tắc.
Bí quyết 'tới bến' an toàn sau mỗi cuộc vui của hội công sở
Bãi giữ xe miễn phí, ăn lót dạ trước cuộc vui hay trạm đặt xe công nghệ là các “tip” dân văn phòng truyền tai nhau để “đi đến nơi, về tới chốn” sau những buổi tiệc tùng cuối năm.
Ảnh gây sửng sốt về Trung Quốc trong năm 2024
Buổi mai mối của "Vương Bà" Zhao Mei, thiệt hại do bão Yagi, ốc đảo của dân công sở Thượng Hải... là những hình ảnh được Sixth Tone bình chọn ấn tượng nhất năm.
Loạt quán vỉa hè Hà Nội cho buổi trà đá như Sơn Tùng M-TP
Vài chiếc ghế nhựa con, một cốc trà đá và đôi ba câu chuyện rôm rả là đủ để trải nghiệm văn hóa trà đá vỉa hè đặc trưng của Hà Nội.
Nhân viên có nên vượt cấp khi được sếp 'bật đèn xanh'
Tôi đã gặp rất nhiều thượng cấp có "chính sách mở cửa", nhưng nhìn lại thực tế thì chính sách mở cửa của họ giống "chính sách gài bẫy" hơn.
K-pop đang nhường chỗ cho tiểu thuyết ‘K-healing’
Sự nổi lên của những cuốn sách đến từ Hàn Quốc về tình trạng kiệt sức và cần sự chữa lành đã gây chấn động thế giới, theo The Economist.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.