W Facewash ghi dấu ấn với người trẻ qua tuyên ngôn 'Da sạch tự nó đẹp'
Giữa nhiều xu hướng làm đẹp hiện đại, không cầu kỳ hay phức tạp, W Facewash chọn hướng đi riêng, trở về giá trị nguyên bản - “Da sạch tự nó đẹp”.
986 kết quả phù hợp
W Facewash ghi dấu ấn với người trẻ qua tuyên ngôn 'Da sạch tự nó đẹp'
Giữa nhiều xu hướng làm đẹp hiện đại, không cầu kỳ hay phức tạp, W Facewash chọn hướng đi riêng, trở về giá trị nguyên bản - “Da sạch tự nó đẹp”.
Yêu - ghét tại thành phố mới thành lập gắn liền với Elon Musk
Với việc thành lập thành phố mới ở Texas - nơi đặt cơ sở phóng tên lửa SpaceX, những người yêu thích vũ trụ đang đổ xô tới nơi này, trong khi một số người dân địa phương không hề vui.
‘Những năm tháng im ắng’ của du lịch Mỹ đang đến gần
Động thái mơ hồ của các nhà chức trách ngành du lịch xứ cờ hoa góp phần đẩy du khách quốc tế rời xa Mỹ, bên cạnh chính sách biên giới nghiêm ngặt và căng thẳng chính trị nước này.
8 điểm nghỉ dưỡng hạng sang cho 'cả nhà cùng vui' dịp hè
Quản gia trông trẻ riêng, khu phức hợp giải trí khép kín, thực đơn cho trẻ... là một số dịch vụ tại các khách sạn hạng sang tại Việt Nam và châu Á cho du khách gia đình mùa hè tới.
Xu hướng team building 2025: Nghỉ dưỡng biển, trekking 'lên ngôi'
Doanh nghiệp Việt đang đầu tư nghiêm túc hơn cho hoạt động team building, với xu hướng kết hợp nghỉ dưỡng tại biển hoặc trekking nhằm tăng trải nghiệm và xây dựng văn hóa nội bộ.
Tại sao khách ngoại chưa 'phát cuồng' vì Đà Lạt?
Được mệnh danh là "thủ phủ chữa lành" đối với khách nội địa, Đà Lạt lại chưa chứng tỏ sức hút với khách quốc tế mặc cho có nét tương đồng với Bali, Chiangmai.
Vinpearl sắp niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ đồng
Ngày 7/5, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM chấp thuận niêm yết với Công ty Cổ phần Vinpearl (mã chứng khoán: VPL). Gần 1,8 tỷ cổ phiếu VPL sẽ chính thức giao dịch từ ngày 13/5.
Việt Nam thành điều lo sợ của du lịch Thái Lan
Theo một số nhà hoạch định du lịch Thái Lan, Việt Nam đang vươn lên trở thành thị trường đối trọng trực tiếp với Thái Lan và có thể nhanh chóng "vượt mặt".
Hong Kong 'đau đầu' vì tour giá 5 USD rẻ như cho
Tour đi Hong Kong một ngày giá 35,9-39,9 nhân dân tệ (khoảng 5 USD) của một nền tảng du lịch trực tuyến, gián tiếp đe dọa nền kinh tế Hong Kong, theo SCMP.
Chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl lãi 90 tỷ đồng quý I
Vinpearl ghi nhận lợi nhuận gộp từ hoạt động cốt lõi tăng 83% nhờ nhu cầu du lịch phục hồi mạnh.
Thủ tướng Carney nhắm mục tiêu thách thức tầm ảnh hưởng của ông Trump
Vượt phe qua đối thủ theo chủ nghĩa dân túy, Thủ tướng Mark Carney không chỉ cứu vãn vị thế phe trung tả tại Canada mà còn sẵn sàng thách thức tầm ảnh hưởng của ông Trump toàn cầu.
Khởi công đường sách Nguyễn Đổng Chi, kiến tạo biểu tượng văn hóa mới
Sáng 15/4, UBND quận 7 phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức Lễ khởi công Đường sách Nguyễn Đổng Chi nhân kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước.
Ngày tàn của những hot girl phông bạt, 'đàn ông vượt trội'?
Dân mạng ngày càng tỏ ra chán ngán trước những nội dung khoe sự giàu có, xa hoa một cách giả tạo của các ngôi sao mạng.
Bức ảnh gây sốt vì ông Obama vô tình xuất hiện như người qua đường
Bức ảnh chụp tại hồ Tidal Basin gây chú ý khi cựu Tổng thống Obama vô tình lọt vào khung hình, khiến mọi người ngỡ ngàng và thích thú.
Cộng đồng biker Việt Nam cúi đầu tưởng niệm ông Mai Triều Nguyên
Cuối tuần qua, người tham gia sự kiện Bike Week Vietnam 2025 tại Cam Ranh đã dành một phút tưởng niệm ông Mai Triều Nguyên, người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng chơi xe Việt Nam.
Chi hàng nghìn USD đi tàu hỏa xa xỉ khắp thế giới
Từ Paris hoa lệ đến một hòn đảo xanh tươi ở Nhật Bản, đây là cách du lịch kết hợp nghỉ ngơi một cách đầy thanh lịch.
Louis Phạm và bạn trai Việt kiều xoá hết ảnh chụp chung
Cựu VĐV thể dục dụng cụ Louis Phạm và bạn trai Việt kiều Paul Lê vướng nghi vấn chia tay sau khi xóa toàn bộ ảnh chụp chung, story nổi bật đánh dấu tình yêu trên Instagram cá nhân.
Tàu hạng sang Hải Phòng - Hà Nội gây sốt
Tàu hạng sang "Hoa Phượng Đỏ" đi vào vận hành trước ngày 13/5, chào mừng 70 năm ngày Giải phóng TP Hải Phòng. Loạt hình ảnh dự kiến thiết kế tàu được chia sẻ.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Thái Lan hưởng lợi từ phim có Lisa
Chưa chiếu hết nửa mùa 3, "The White Lotus" đã tạo hiệu ứng lớn ở Thái Lan, khi người hâm mộ háo hức trải nghiệm những gì bộ phim hài đen này mang lại.