Người ưa nhìn kiếm nhiều tiền hơn
Theo một khảo sát, nhân sự sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn có lợi thế trong công việc, dễ dàng thăng tiến và kiếm được nhiều tiền hơn.
383 kết quả phù hợp
Người ưa nhìn kiếm nhiều tiền hơn
Theo một khảo sát, nhân sự sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn có lợi thế trong công việc, dễ dàng thăng tiến và kiếm được nhiều tiền hơn.
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Kinh tế Mỹ đang phụ thuộc quá nhiều vào người giàu?
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Du lịch Thái Lan vẫn rẻ hơn đi Nha Trang, Phú Quốc
Mức tăng trưởng ADR lên 2 con số trong năm 2024 khiến giá du lịch Thái Lan bị "đội" lên đáng kể, song vẫn rẻ hơn tour nội địa Phú Quốc, Nha Trang.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Những du khách chơi xuyên Tết tại Phú Quốc, Đà Lạt
Tận dụng kỳ nghỉ dài 9 ngày, nhiều du khách chọn du lịch nội địa xuyên Tết để trải nghiệm không khí mới lạ. Trong khi đó, số khác chọn đi nước ngoài vì ngại cảnh đông đúc và tối ưu chi phí.
4 nàng thơ tuổi Tỵ tài sắc vẹn toàn
Hà Thi, Lưu Dương là những cái tên nổi bật trong cộng đồng du học sinh Việt Nam, trong khi Võ Ngọc Trân là hot girl nổi tiếng từ thời trung học, được yêu mến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.
Các CEO tiêu tiền 'thưởng Tết' như thế nào?
Các CEO ở Anh, Đan Mạch chia sẻ cách họ chi tiêu khoản tiền thưởng cuối năm, từ xa xỉ phẩm đến những chuyến du lịch. Mỗi lựa chọn thể hiện sở thích và phong cách sống riêng biệt.
Việt Nam có gì cho du lịch thể thao?
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
Thái Lan công bố 4 kiểu du lịch giúp 'rút cạn' hầu bao du khách
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.
'Quả chuối dán tường' là ngoại lệ của thị trường nghệ thuật
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Tôi đến một trong những quốc gia giàu nhất thế giới
Những khu chợ bán kim cương và thú nuôi chim ưng xa xỉ, đó là hình ảnh khiến tôi ấn tượng khi du lịch tại đất nước giàu có thuộc top hàng đầu thế giới.
Ông chủ Dior, Louis Vuitton 'thay máu' dàn lãnh đạo
Giữa bão suy thoái ngành xa xỉ phẩm, Chủ tịch LVMH (công ty mẹ của Dior, LV, Céline) quyết định trẻ hóa bộ máy lãnh đạo, đưa con cái lên nắm giữ các vị trí cấp cao hơn.
Có gì trong 'tour tỷ phú' trên vịnh Hạ Long
Máy phát điện, bình ắc quy, đầu bếp và ekip phục vụ, đó là số ít trong những gì đơn vị lữ hành cần chuẩn bị cho bữa ăn kéo dài vài chục phút của tỷ phú trên đảo hoang sơ tại vịnh Hạ Long.
Khách hàng chia sẻ câu chuyện 'làm mới chính mình' cùng Vietjet
Dù chuyến bay ngắn hay dài, lần đầu hay rất đỗi quen thuộc, mỗi hành trình cùng Vietjet luôn là một trải nghiệm mới để khách hàng có thể nâng cấp bản thân.
Sự thật đen tối về nhà sáng lập Telegram
Cuộc sống Durov được che đậy bởi một hình ảnh lý tưởng. Song, người tình cũ đã bóc trần đời sống xa hoa, bạo hành và không chu cấp tiền cấp dưỡng cho con.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.