Oh!Some khai trương cửa hàng thứ 13 tại Vincom Mega Mall Royal Island
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
984 kết quả phù hợp
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Bungee rơi chậm, nằm phẳng trôi sôn hay leo núi bằng thang cuốn, đây là bộ 3 trải nghiệm được gọi vui là "du lịch hèn nhát" đang hút giới trẻ Trung Quốc tìm đến thư giãn.
Trong kỷ nguyên trải nghiệm lên ngôi, The Global City trở thành điểm hẹn cảm xúc, nơi cư dân giải trí, gặp gỡ, tận hưởng nghệ thuật và tìm cảm hứng mỗi ngày.
Những góc thú vị nhất của Bangkok trải dài từ những con hẻm rực sáng đèn neon, quán bar punk đến những hòn đảo ven kênh, khu Song Wat với đồ cổ độc đáo và mì Talat Phlu trứ danh.
Việc triển khai mời nghệ sĩ, chuyên gia dạy học đang cần hướng dẫn cụ thể đối với các trường công lập, nhất là vấn đề kinh phí.
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Khai trường cũng là lúc Galaxy A56 5G phát huy vai trò bạn đồng hành đắc lực, giúp Gen Z hóa giải băn khoăn và tỏa sáng ở mọi cấp học.
Các lễ hội ứng dụng yếu tố truyền thống, văn hóa, tôn vinh tinh thần yêu nước chính là xu hướng mới, có thể phát triển lâu dài của ngành sự kiện Việt Nam.
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Một ấm trà nóng, vài chiếc bánh nướng thơm lừng, cùng ánh trăng tròn treo lơ lửng trên cao đều tạo nên khoảnh khắc đoàn viên ấm áp.
Giá vé fan meeting Ninh Dương Story “ngang” concert ca nhạc gây tranh cãi, song cũng cho thấy giới trẻ sẵn sàng chi tiền cho mô hình “bán trải nghiệm” từ influencer.
Vinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Công ty TNHH KN Cam Ranh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình nghệ thuật “Tôi yêu Việt Nam”.
Những quán bar mô phỏng nhà tù với buồng giam, đồng phục phạm nhân và phòng thẩm vấn nở rộ ở Trung Quốc, thu hút giới trẻ trải nghiệm "cảm giác phạm nhân".
Dù không thực sự hứng thú với nghề giáo, nhiều thí sinh vẫn đăng ký ngành sư phạm theo định hướng, mong muốn của phụ huynh.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Mùa hè chưa kịp khép lại thì Tuborg - thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - tiếp tục khuấy động giới trẻ miền Nam với sân chơi hoàn toàn mới: Tuborg Pickleball Cup Series 2025.
Dù nắng gắt và gió mạnh, thảo nguyên Tà Xùa (Sơn La) những ngày đầu tháng 8 vẫn thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là giới trẻ tìm đến chụp ảnh, trải nghiệm.
Mùa hè này, miền Trung “cháy” hết mình với chuỗi sự kiện Huda Sun Carnival - Lễ hội Mặt trời lần đầu xuất hiện tại mảnh đất đậm tình.
Những "bãi biển trong phố" đầy bất ngờ của Huda với bia ngon, nhạc hay và trải nghiệm độc đáo đã tạo nên một mùa hè bùng nổ ngay giữa lòng đô thị.