TPBank tiên phong Data-First - biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.
990 kết quả phù hợp
TPBank tiên phong triết lý Data-First, biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh để cá nhân hóa trải nghiệm, chạm tới giới trẻ và khẳng định vị thế ngân hàng số.
Sau thời gian đi du học, Kim Huỳnh quyết định xin mẹ 1 tỷ đồng để mở tiệm vàng của riêng mình vì không muốn gò bó bởi công việc văn phòng.
Từ cuối năm 2024, Sơn Tùng M-TP liên tục gây chú ý với những "cuộc hẹn" rủ rê người hâm mộ, từ trà đá Hà Nội, cà phê bệt TP.HCM, đi xích lô dạo hồ Tây đến Bảo tàng Quảng Ninh.
Văn hóa đọc là đặc trưng của TP.HCM, được bắt nguồn từ rộng dài lịch sử và không ngừng định hình bản sắc đô thị trong thời hiện đại.
Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.
Với ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST trở thành "must-have item" của giới trẻ, như "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Bungee rơi chậm, nằm phẳng trôi sôn hay leo núi bằng thang cuốn, đây là bộ 3 trải nghiệm được gọi vui là "du lịch hèn nhát" đang hút giới trẻ Trung Quốc tìm đến thư giãn.
Trong kỷ nguyên trải nghiệm lên ngôi, The Global City trở thành điểm hẹn cảm xúc, nơi cư dân giải trí, gặp gỡ, tận hưởng nghệ thuật và tìm cảm hứng mỗi ngày.
Những góc thú vị nhất của Bangkok trải dài từ những con hẻm rực sáng đèn neon, quán bar punk đến những hòn đảo ven kênh, khu Song Wat với đồ cổ độc đáo và mì Talat Phlu trứ danh.
Việc triển khai mời nghệ sĩ, chuyên gia dạy học đang cần hướng dẫn cụ thể đối với các trường công lập, nhất là vấn đề kinh phí.
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Khai trường cũng là lúc Galaxy A56 5G phát huy vai trò bạn đồng hành đắc lực, giúp Gen Z hóa giải băn khoăn và tỏa sáng ở mọi cấp học.
Các lễ hội ứng dụng yếu tố truyền thống, văn hóa, tôn vinh tinh thần yêu nước chính là xu hướng mới, có thể phát triển lâu dài của ngành sự kiện Việt Nam.
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Một ấm trà nóng, vài chiếc bánh nướng thơm lừng, cùng ánh trăng tròn treo lơ lửng trên cao đều tạo nên khoảnh khắc đoàn viên ấm áp.
Giá vé fan meeting Ninh Dương Story “ngang” concert ca nhạc gây tranh cãi, song cũng cho thấy giới trẻ sẵn sàng chi tiền cho mô hình “bán trải nghiệm” từ influencer.
Vinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Hướng tới kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Công ty TNHH KN Cam Ranh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình nghệ thuật “Tôi yêu Việt Nam”.
Những quán bar mô phỏng nhà tù với buồng giam, đồng phục phạm nhân và phòng thẩm vấn nở rộ ở Trung Quốc, thu hút giới trẻ trải nghiệm "cảm giác phạm nhân".