Khách Tây ngỡ ngàng nhìn màn 'gắp lửa bỏ tay người' trên cầu Long Biên
Đặt chân đến Hà Nội, du khách Đức ngỡ ngàng khi chứng kiến 2 công nhân "tung hứng" những chiếc đinh tán đỏ rực trên cầu Long Biên.
830 kết quả phù hợp
Đặt chân đến Hà Nội, du khách Đức ngỡ ngàng khi chứng kiến 2 công nhân "tung hứng" những chiếc đinh tán đỏ rực trên cầu Long Biên.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Ngành du lịch Việt Nam ghi nhận mức độ quan tâm du lịch giữa nước ta và Trung Quốc gia tăng đáng kể, đặc biệt là khi hai nước khai thác thêm nhiều đường bay mới.
VinFast Minio Green được nhiều khách hàng quan tâm trong lần đầu được trưng bày công khai tại Hà Nội.
Còn hơn 2 tuần nữa là đến Tết Trung thu song nhiều cửa hàng đã sớm treo bảng khuyến mãi, giảm giá từ 30%, thậm chí có nơi hạ tới 50% để thu hút khách.
Không sở hữu những cánh rừng lá phong rực đỏ hay bạch quả vàng óng, Hà Nội vẫn hút khách mùa thu bởi thời tiết dịu dàng và cảnh quan lãng mạn.
Một nhân viên quán cà phê ở Hà Nội bị khách hành hung sau khi nhắc nhở không hút thuốc. Sự việc thu hút sự chú ý về quy định cấm hút thuốc tại quán cà phê, nhà hàng.
Hồ Gươm rực rỡ sắc hoa khi Hà Nội sang thu, không chỉ thu hút du khách mà còn trở thành điểm check-in gây sốt của các "nàng thơ".
Các lễ hội ứng dụng yếu tố truyền thống, văn hóa, tôn vinh tinh thần yêu nước chính là xu hướng mới, có thể phát triển lâu dài của ngành sự kiện Việt Nam.
KTS Ngô Viết Nam Sơn đưa ra lộ trình 3 giai đoạn khai thác sân bay Long Thành thay vì chuyển toàn bộ chuyến bay quốc tế từ Tân Sơn Nhất về sân bay mới.
Dự án làm chủ công nghệ xe tự hành của Phenikaa-X với VF 8 là minh chứng cho vị thế dẫn dắt và tạo động lực của những doanh nghiệp đi đầu như VinFast.
Hà Nội trở thành điểm đến sôi động bậc nhất cả nước trong kỳ nghỉ lễ 2/9, thu hút lượng khách gấp 3 lần cùng kỳ năm ngoái. Các điểm đến đông nghịt người, khách sạn trung tâm đạt công suất 100%.
Hòa cùng không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, du học sinh từ Nhật Bản về Hà Nội, diện áo dài và ghi lại khoảnh khắc tại điểm đến nổi bật như Lễ hội Độc Lập.
Những tiểu cảnh nằm trong khuôn khổ Lễ hội Độc Lập thể hiện sự sáng tạo, ý nghĩa đặc biệt trong từng chi tiết, hấp dẫn người trẻ đến chụp hình, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.
Techcombank đồng hành với loạt sự kiện đặc biệt kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2/9, cùng cả nước tự hào sống trong thời khắc lịch sử.
Dấu ấn lịch sử hào hùng của dân tộc được tái hiện một cách mới mẻ và đầy sống động vào tối ngày 29/8 tại khu vực tháp Rùa (Hồ Gươm, Hà Nội). Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách ghé thăm.
Những con phố rợp sắc cờ đỏ sao vàng, các công trình lịch sử sẽ là điểm check-in lý tưởng, mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách khi đến Hà Nội dự lễ diễu binh 2/9.
Hà Nội trở thành tâm điểm du lịch dịp Quốc khánh 2/9 khi thu hút lượng lớn du khách từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Nhiều người lên kế hoạch xem diễu binh và khám phá miền Bắc trong 3-5 ngày.
7 tháng đầu năm, Việt Nam đón 12,2 triệu lượt khách quốc tế, trong đó lượng khách từ Campuchia tăng hơn 54%, góp mặt trong top 10 thị trường gửi khách hàng đầu.
Sau phản ánh của du khách về việc bị thu 200.000 đồng tết tóc tại dốc Thẩm Mã, xã Phố Bảng (Tuyên Quang) lập tổ công tác chấn chỉnh kinh doanh, giữ gìn an ninh và hình ảnh du lịch.