Oh!Some khai trương cửa hàng thứ 13 tại Vincom Mega Mall Royal Island
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
1.612 kết quả phù hợp
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Bungee rơi chậm, nằm phẳng trôi sôn hay leo núi bằng thang cuốn, đây là bộ 3 trải nghiệm được gọi vui là "du lịch hèn nhát" đang hút giới trẻ Trung Quốc tìm đến thư giãn.
Khi AI khiến công việc văn phòng bấp bênh, nhiều người trẻ Mỹ chọn làm trong trong xưởng hàn, công trình... và tin rằng một cỗ máy chưa thể trèo lên mái nhà lắp tấm pin mặt trời.
Trong khi Mỹ tăng phí H-1B tới 100.000 USD, từ ngày 1/10, Trung Quốc sẽ tung visa K cho phép nhập cảnh và làm việc không cần bảo trợ, mở cửa mạnh mẽ để lôi kéo nhân tài quốc tế.
FIFA vừa công bố kế hoạch tổ chức FIFAe Festival - sự kiện bóng đá kỹ thuật số tiên phong sẽ ra mắt từ năm 2026.
Không chỉ là nơi thưởng thức cà phê, những quán dưới đây còn biến hóa không gian thành khung cảnh rực rỡ, trở thành điểm hẹn lý tưởng để bạn tận hưởng trọn vẹn không khí Trung thu.
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Sau 2/9, nhiều quán cà phê, nhà hàng khoác áo mới với concept Trung thu truyền thống, nổi bật là lồng đèn rồng dài hàng chục mét hút khách check-in.
Hàng loạt không gian nghệ thuật rực rỡ tại Lễ hội Độc lập ở phố đi bộ hồ Gươm hứa hẹn trở thành điểm check-in thu hút giới trẻ và du khách dịp 2/9.
Vinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Trong ngày đầu tiên mở cửa Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước, Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội) đón hàng trăm nghìn người tới tham quan, chiêm ngưỡng.
Những quán bar mô phỏng nhà tù với buồng giam, đồng phục phạm nhân và phòng thẩm vấn nở rộ ở Trung Quốc, thu hút giới trẻ trải nghiệm "cảm giác phạm nhân".
Nhiều quán cà phê tại Đà Lạt mọc cheo leo, chênh vênh bên sườn đồi, đỉnh vực khiến nhiều người càng thêm lo lắng sau vụ sạt taluy làm chết 2 người cách đây chưa lâu.
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Thuật ngữ thịnh hành trên MXH Trung Quốc năm 2025 như "suy thoái tình dục", “tự thuyết phục bản thân đi làm” tiết lộ sự mệt mỏi, cô đơn của giới trẻ xứ tỷ dân ở đời sống hiện đại.
Điểm check-in cùng cầu Ba Son và ga metro số 1 tại TP.HCM thay "áo mới" mới với thảm cỏ xanh khiến giới trẻ đổ xô về chụp ảnh, hóng gió.
Cư dân Thủ đô nay đã có thêm một lý do để đến Lotte Mall West Lake, khi J.ESTINA - thương hiệu trang sức được IU “chọn mặt gửi vàng” - vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam.
"Bao cao su nhiều hơn cả cà phê" là lời mô tả của người tham gia Swingathon - lễ hội trao đổi bạn tình gây chú ý ở Anh.
Ngày càng nhiều người trẻ xứ kim chi lựa chọn quan hệ trước, yêu đương sau như một cách kiểm tra độ hòa hợp, bỏ qua quan niệm truyền thống và tạo nên làn sóng hẹn hò mới.
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.