Các hãng xe Trung Quốc đẩy mạnh tích hợp AI của DeepSeek
Với ưu thế về chi phí, DeepSeek trở thành nhân tố quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp trí tuệ nhân tạo trên các phương tiện giao thông tại Trung Quốc.
1.404 kết quả phù hợp
Các hãng xe Trung Quốc đẩy mạnh tích hợp AI của DeepSeek
Với ưu thế về chi phí, DeepSeek trở thành nhân tố quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp trí tuệ nhân tạo trên các phương tiện giao thông tại Trung Quốc.
Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
6 gia tộc giàu nhất Đông Nam Á, riêng Thái Lan có 3 nhà
Phần lớn gia tộc giàu nhất Đông Nam Á hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, bán lẻ hoặc tài chính. Tuy nhiên, bất động sản và công nghệ cũng là ngành mà nhiều gia tộc tham gia.
10 gia tộc giàu nhất châu Á, nhà Samsung đứng chót bảng
Theo Bloomberg, chính sách thuế quan và kinh tế mới dưới thời Tổng thống Donald Trump có thể ảnh hưởng đến tài sản của các gia tộc kinh doanh hàng đầu châu Á.
Chuyện cây cầu Nhị Thiên Đường
Những cây cầu nổi tiếng của Sài Gòn - Chợ Lớn đều có những cái tên khá thuần phác, không mỹ miều như tính cách của người miền Nam.
Cách lạ giúp đồng hồ Huawei 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Mẫu smartwatch mới nhất của Huawei có thể mua bằng bảo hiểm y tế, giúp mức giá tốt hơn hẳn để thu hút người dùng tại Trung Quốc.
Người dân Nhật Bản khổ sở, không dám bật điều hòa trong mùa phấn hoa
Mùa phấn hoa gây nên các triệu chứng dị ứng ở 40% người Nhật đã đến trước gần một tháng so với thông thường và mật độ các hạt phấn trong không khí dự kiến cao hơn mọi năm.
Thuốc Tamiflu tăng giá, có nơi báo gần 1 triệu đồng/hộp
Số ca mắc cúm A gia tăng khiến thị trường thuốc Tamiflu cũng liên tục thay đổi, giá thuốc biến động theo từng ngày.
Bác sĩ cảnh báo cha mẹ tự ý mua Tamiflu phòng cúm A cho con
Lo ngại dịch cúm mùa bùng phát, nhiều người dân đã đổ xô đi mua thuốc Tamiflu về tích trữ để đề phòng không may mắc bệnh.
Quảng cáo khiêu gợi trở lại Super Bowl sau 8 năm bị xóa sổ
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
Ngành công nghiệp ôtô Mỹ trước đòn thuế quan của ông Trump
Chính sách thuế quan mới của Mỹ có thể ngăn làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ thông qua cửa ngõ Mexico, nhưng cũng tiềm ẩn bất lợi cho ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Người tiêu dùng ưu tiên tặng quà sức khỏe dịp Tết
Không nằm ngoài xu hướng tiêu dùng chung, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn làm quà Tết nhờ giải quyết bài toán kinh tế và mang ý nghĩa thiết thực.
Đột kích ổ sản xuất thuốc giả chữa bách bệnh của cặp vợ chồng ở TP.HCM
Để sản xuất thuốc giả quy mô lớn, vợ chồng Diệu - Hương thuê người nhà, họ hàng, phân chia mỗi người một công đoạn. Vợ chồng này có nhiều công ty để tuồn bán thuốc tây giả ra thị trường.
Lừa đảo hơn 10.000 người, 'bỏ túi' 3 tỷ đồng
Công an tỉnh Nam Định thông tin vụ bắt giữ đối tượng có hành vi lừa đảo hơn 10.000 người, "bỏ túi" 3 tỷ đồng.
Ngân hàng tăng lãi suất cho khách trùng tên cầu thủ tuyển Việt Nam
Sau các thương hiệu F&B, thời trang, điện máy... các ngân hàng, sàn thương mại điện tử cũng đã tham gia "cuộc đua" khuyến mại ăn mừng chức vô địch ASEAN Cup của tuyển Việt Nam.
Số phận thương hiệu kem do HIEUTHUHAI làm Tổng giám đốc trải nghiệm
Tại đại hội cổ đông ngày 24/1, Kido sẽ trình phương án khai thác thương hiệu Celano và Merino sau khi Kido Foods chuyển từ công ty con thành công ty liên kết.
Volkswagen làm lộ dữ liệu vị trí của 800.000 xe điện
Lỗ hổng bảo mật cho phép truy cập vào dữ liệu vị trí chi tiết của hàng trăm nghìn xe điện Volkswagen tại châu Âu.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
'Bắt tay' hay chịu mua lại, cách sinh tồn của nhiều hãng ôtô lớn
Cú bắt tay giữa Nissan và Honda sẽ hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số, chỉ xếp sau Toyota và Volkswagen.