Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
815 kết quả phù hợp
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
TP.HCM lọt top điểm đến hấp dẫn nhất 2025 nhờ tuyến Metro số 1
Theo Condé Nast Traveller, TP.HCM là điểm đến tuyệt vời nhất để ghé thăm trong năm 2025 tới bởi đây là thời điểm kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước cùng sự xuất hiện của tuyến Metro mới.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
Mặc như 'bà thím', bắt chước điệu bộ khó hiểu của G-Dragon
Chiếc khăn đội đầu, cardigan như bà thím và dáng đi đặc trưng của G-Dragon gây sốt trên MXH trong thời gian gần đây, thu hút nhiều tín đồ thời trang bắt chước.
Lý do đêm nhạc Hàn Quốc tại Hà Nội 'chết yểu'
Có nhiều lý do để K-Time Live In Hanoi khó diễn ra thành công ở Hà Nội. Một trong số đó là sự cạnh tranh quá lớn của 2 concert anh trai.
Muôn kiểu cầu nguyện 100 ngày trước kỳ thi đại học của con ở Hàn Quốc
Mùa thi đại học đến gần, phụ huynh, học sinh Hàn Quốc tìm mọi cách để cầu may, từ cầu nguyện tại đền chùa đến thần tượng K-pop và thậm chí cả các giảng viên nổi tiếng.
Khách Việt khao khát du lịch để 'đu idol'
Khách Việt được dự đoán sẽ tiếp tục đi và chi nhiều cho các chuyến xuất ngoại "đu idol", check-in tại điểm đến nổi tiếng nhờ xuất hiện trên nền tảng trực tuyến như TikTok vào 2025.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Mốt trùm khăn được G-Dragon, Sơn Tùng M-TP lăng xê
Trong MV "Power" mới ra mắt, G-Dragon nhiệt tình lăng xê mốt trùm khăn lên đầu. Xu hướng này cũng từng chinh phục Sơn Tùng M-TP và nhiều tín đồ thời trang khác.
APT. của Rosé phá vỡ thuật toán của các nền tảng?
Dù thuật toán của các nền tảng nhạc số thường ưu tiên những bài hát phù hợp với ngôn ngữ và văn hóa chính của người dùng, APT. của Rosé và Bruno Mars là trường hợp ngoại lệ.
'Thần Điêu Đại Hiệp', Tôn Ngộ Không gây sốt MXH dịp Halloween
Mùa Halloween năm nay, Thảo Nhi Lê tái hiện hình ảnh Lisa trên sân khấu Victoria’s Secret, Quỳnh Anh Shyn vào vai Tôn Ngộ Không, nhà Pam Yêu Ơi vào vai "Thần Điêu Đại Hiệp".
Chỏm tóc xanh lá của Sơn Tùng M-TP có tên gọi riêng
Xuất hiện với chỏm tóc màu xanh lá, Sơn Tùng M-TP thể hiện sự hưởng ứng đối với kiểu tóc "Song Tử", góp phần lăng xê trào lưu nhuộm tóc này.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
TP.HCM cấm ôtô vào đường Lê Lợi trong 4 ngày
Từ ngày 24/10 đến 28/10, các loại xe bị cấm lưu thông vào phần đường dành cho ôtô trên đường Lê Lợi.
Ba nguyên nhân làm xuất bản Việt Nam chưa vươn mình
Để tìm ra giải pháp đột phá đưa xuất bản Việt Nam phát triển cùng Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, cần phân tích những nguyên nhân đang hạn chế sự phát triển của xuất bản Việt Nam.
Hàn Quốc đã làm gì để đoạt Nobel Văn học?
Nobel Văn học 2024 không chỉ là sự vinh danh cho cá nhân Han Kang, mà còn là chiến thắng từ nỗ lực của cả dân tộc Hàn Quốc.
Văn hóa là sức mạnh mềm trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
Theo PGS.TS Bùi Hoài Sơn, trong kỷ nguyên mới mà Việt Nam đang bước vào, văn hóa có thể góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, khẳng định bản sắc dân tộc trên trường quốc tế.
NTK Việt 24 tuổi ở Milan: 'Sàn diễn quốc tế không phải nơi làm lố'
Gắn bó với Tuần lễ thời trang Milan, tổ chức show đầu tiên ở Italy và được Forbes liệt kê vào danh sách 30 Under 30 Asia đều là những thành tựu ở tuổi 24 của Phan Đăng Hoàng.
Khám phá kiến trúc và văn hóa truyền thống Hàn Quốc tại TP.HCM
Lấy cảm hứng từ kiến trúc cung đình của triều đại Joseon, Lễ hội Hàn Quốc (diễn ra tại Estella Place vào 11/10-20/10) hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan.