Tăng 90% lượng khách Trung Quốc tìm kiếm Việt Nam
Ngành du lịch Việt Nam ghi nhận mức độ quan tâm du lịch giữa nước ta và Trung Quốc gia tăng đáng kể, đặc biệt là khi hai nước khai thác thêm nhiều đường bay mới.
3.628 kết quả phù hợp
Ngành du lịch Việt Nam ghi nhận mức độ quan tâm du lịch giữa nước ta và Trung Quốc gia tăng đáng kể, đặc biệt là khi hai nước khai thác thêm nhiều đường bay mới.
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
Chuyên gia Thái Lan nhận định khách Trung Quốc đổ sang Việt Nam nhờ chi phí rẻ, nhưng chi tiêu thấp, chưa mang lại giá trị cho ngành du lịch.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Theo các chuyên gia và doanh nghiệp, việc mở rộng danh mục dự án được bán cho người nước ngoài giúp TP.HCM hút thêm dòng vốn quốc tế và tạo lực đẩy phân khúc nhà ở cao cấp.
Từ ngày 25/9, du khách phải trả phí 3.000-40.000 đồng tham quan các tuyến đảo thuộc vịnh Nha Trang. Các phân khu được bảo vệ nghiêm ngặt không thuộc phạm vi thu phí.
Khoảnh khắc 5 giây hai bé Hàn Quốc cởi dép trước cửa máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội Việt Nam, thu hút gần 3 triệu lượt xem.
Đồng baht mạnh lên khiến Thái Lan trở thành điểm đến đắt đỏ hơn, trong khi ngành du lịch nước này cảnh báo lượng khách quốc tế có thể giảm so với mục tiêu ban đầu.
Thủ tướng yêu cầu có giải pháp khả thi để cân bằng cung - cầu thị trường vàng nhưng không để trục lợi chính sách; có giải pháp thanh tra, ngăn chặn đầu tư, tích trữ, buôn lậu vàng.
Một du khách Hàn Quốc cho biết "đỏ mặt" khi chứng kiến đồng hương gác chân lên bàn tại sân bay Đà Nẵng. Bài đăng của anh nhận chú ý trên mạng xã hội nội địa.
Lần đầu đến Lào trong chuyến du lịch 6 ngày đúng dịp lễ 2/9, Viêng Chăn và Luang Prabang mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm bất ngờ và xúc động.
Việt Nam đang trở thành điểm đến hàng đầu của du khách Trung Quốc, vượt qua Thái Lan - thị trường nhiều năm dẫn đầu khu vực.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Cầu Hoàng Gia khánh thành, VinWonders Vũ Yên khai trương, Vincom Mega Mall chuẩn bị đón khách... mở ra cánh cửa cho nền kinh tế đêm và du lịch cao cấp tại Vinhomes Royal Island.
Khách Việt đến Thái Lan giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong khi nhiều thị trường Đông Nam Á cũng lao dốc, báo hiệu sức hút của “thiên đường du lịch” một thời đang dần nguội lạnh.
Lần đầu đến Việt Nam, nhiều khách Tây thường mắc sai lầm như cố khám phá cả đất nước trong một chuyến đi ngắn, bỏ qua ẩm thực đường phố hay quá tin vào hình ảnh trên mạng xã hội.
Bài đăng của Sofia Chwe, em gái của Hansol Vernon Chwe (thuộc nhóm nhạc SEVENTEEN) khi bất ngờ được chủ cửa hàng ở Hội An mời ăn cơm đang thu hút nhiều lượt chia sẻ sáng nay (6/9).
Ngành du lịch tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng lượng khách nước ngoài đến Việt Nam trong tháng 8 với 1,68 triệu lượt khách.
Sánh cùng cao nguyên Camero (Malaysia), Sa Pa của Việt Nam được xướng tên những điểm đến miền núi và thị trấn nhỏ nổi danh bậc nhất châu Á, theo Agoda.
Đoàn khách 4 người thuộc 2 gia đình Weil và Concordia hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn bằng thủy phi cơ. Họ nghỉ đêm trên du thuyền, khám phá vịnh Bái Tử Long và vịnh Hạ Long.