Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
779 kết quả phù hợp
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Huawei đang thận trọng trở lại thị trường toàn cầu với những chiếc smartphone siêu đắt đỏ. Song, thành công tại Trung Quốc khó nhân rộng ra quốc tế.
Trào lưu bán ‘đất ngân hàng’ lấy vía tài lộc ở Trung Quốc
Đất này đào lên từ khu vực xung quanh các ngân hàng lớn và được rao bán trên các cửa hàng online, kèm lời hứa "tăng tài vận, hóa giải năng lượng xấu" cho người mua.
‘Đất ngân hàng’ hút tài lộc gây sốt tại Trung Quốc
Một sản phẩm kỳ lạ được đào lên từ bên ngoài các ngân hàng lớn, người bán khẳng định loại đất này có thể hóa giải “năng lượng xấu”.
Cơ hội vàng sở hữu bất động sản 'kim cương' tại Thành phố Cà phê
Sau sự kiện cất nóc Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique vào 25/2, Khu đô thị Thành phố Cà phê đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Tây Nguyên.
Lỗi 'copy-paste' khiến ngân hàng suýt mất 6 tỷ USD
Sau lỗi ghi nhận khoản tiền 81.000 tỷ USD vào tài khoản của một khách hàng, Citigroup tiếp tục mắc sai lầm tương tự với số tiền khoảng 6 tỷ USD.
2 triệu phú Mỹ đi 17 ngày xuyên Việt
Dành 17 ngày khám phá từ Bắc vào Nam, 2 vị triệu phú người Mỹ không ít lần "nhậu tới bến", học nấu ăn, chăn bò, tắm heo bên cạnh những trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho giới siêu giàu.
Ngân hàng Việt thiếu gì để vào top khu vực?
Dù tăng trưởng ấn tượng trong thập kỷ qua, ngân hàng Việt vẫn đối mặt thách thức chiến lược dài hạn. Do đó, mô hình hệ sinh thái là hướng đi tất yếu để bứt phá trong kỷ nguyên số.
Kinh tế Mỹ đang phụ thuộc quá nhiều vào người giàu?
Trong khi nhiều người Mỹ đang "thắt lưng buộc bụng", giới giàu có lại chi tiêu mạnh tay. Ước tính nhóm thu nhập cao đang đóng góp gần 1/3 GDP cho nền kinh tế lớn nhất thế giới.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Giới trẻ Trung Quốc đến bar để học bài
Thay vì tìm kiếm đối tượng hẹn hò, vui chơi cùng bạn bè, nhiều người trẻ Trung Quốc đến các cơ sở kinh doanh về đêm để tham gia các buổi thuyết giảng, thảo luận.
Thái Lan nới thị thực cho khách giàu
Xứ chùa Vàng bỏ một số yêu cầu quan trọng như thu nhập, số năm kinh nghiệm của cá nhân/du khách muốn xin lưu trú dài hạn để thu hút các chuyên gia đa ngành, theo Bangkok Post.
Đối thủ của Uber bỏ ngỏ khả năng vào Việt Nam
Đại diện Bolt, ứng dụng gọi xe lớn tại châu Âu, cho biết hãng chưa có quyết định chính thức nào về việc gia nhập Việt Nam dù đánh giá đây là thị trường thú vị và tiềm năng.
Giới trung lưu Việt Nam sắp 'điên cuồng' du lịch
Đây là nhận định của đại diện tập đoàn khách sạn Accor khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, những người đang giàu lên tại Ấn Độ và Indonesia cũng sẽ "bùng nổ" du lịch vào thời gian tới.
Điểm hẹn bí mật của những người giàu nhất thế giới dịp cuối năm
Vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, nhiều tỷ phú lên phi cơ riêng hoặc du thuyền để đến những nơi nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất, đôi khi tách biệt với thế giới.
Ưu đãi lớn cùng cơ hội du lịch Hàn Quốc khi mua Kia K5 và Kia Sorento
Từ nay đến hết ngày 31/12, khách hàng mua xe Kia K5 và Kia Sorento sẽ được hưởng ưu đãi giá lên đến 110 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.
Lan Quế Phường không còn như xưa
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Cuộc đua săn lịch ngân hàng để 'hốt bạc' trong năm mới
Dịp cuối năm, nhiều người Hàn Quốc săn tìm loại lịch giấy của các ngân hàng tặng miễn phí cho khách vì tin giúp đem lại may mắn về tiền bạc.
KOL Trung Quốc quảng cáo thực phẩm chức năng thành thuốc chữa ung thư
Quảng cáo thần thánh hóa các thực phẩm chức năng khi livestream, Maiqila bị nền tảng Xiaohongshu cấm cửa, xóa tất cả video.
Người phụ nữ kiếm hơn 41.000 USD với chiêu kết hôn rồi ly hôn liên tục
Người phụ nữ Trung Quốc này, là một trong rất nhiều cô dâu giả được công ty mai mối thuê về, đã chiếm đoạt số tiền lớn khi kết hôn với khách hàng nam rồi bỏ trốn.