Nhìn từ bên ngoài, những chiếc XC60 và XC90 chống đạn không khác gì các mẫu xe thông thường.
3.726 kết quả phù hợp
Nhìn từ bên ngoài, những chiếc XC60 và XC90 chống đạn không khác gì các mẫu xe thông thường.
Loạt xe xăng giá rẻ cho tài xế dịch vụ
Bên cạnh ôtô điện, thị trường Việt vẫn còn một số lựa chọn xe xăng trang bị hộp số sàn và sở hữu giá bán dễ tiếp cận, phù hợp cho khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ vận tải.
BMW 3 Series: Hành trình 50 năm khẳng định đẳng cấp sedan hạng sang
Ra mắt vào tháng 5/1975, BMW 3 Series đã trải qua hành trình 50 năm không ngừng đổi mới, trở thành biểu tượng toàn cầu của dòng sedan sang trọng.
Khách mua Xiaomi YU7 chờ hơn 15 tháng để nhận xe
Tính đến hiện tại, những khách hàng mua mẫu SUV thuần điện mới của Xiaomi có thể phải chờ ước tính đến hơn 15 tháng để nhận xe.
Loạt xe dễ mua trong tầm giá 400 triệu đồng
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Xe VinFast VF 8 đã qua sử dụng được Green Future kiểm định tại nhà máy
Green Future - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh xe điện đã qua sử dụng công bố dòng sản phẩm VinFast VF 8 đã qua kiểm tra và phân loại tại nhà máy VinFast.
Chinh phục những cung đường đẹp nhất Việt Nam cùng Thaco Auto
Mùa hè là thời điểm lý tưởng để khởi động những hành trình đầy hứng khởi. Với danh mục sản phẩm đa dạng, Thaco Auto mang đến những dòng xe phù hợp từng hành trình.
Giảm giá lăn bánh xe máy từ 1/7
Mức thu lệ phí trước bạ cho xe máy thống nhất 2% trên toàn quốc giúp giá lăn bánh xe máy tại một số địa phương giảm xuống đáng kể.
Từng khiến khách quay lưng vì mất đi sự thân thuộc, Starbucks nay đồng loạt cải tạo 1.000 cửa hàng ở Mỹ, mang ghế êm, ổ điện, ly sứ và không gian thư giãn trở lại.
Skoda Kushaq ra mắt - SUV châu Âu lắp ráp Việt Nam, giá từ 599 triệu
Mẫu SUV cỡ B được phát triển trên khung gầm MQB của tập đoàn Volkswagen, sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1.0L.
Siêu xe mới nhất của Lamborghini sẽ có tên Fenomeno
Lamborghini Fenomeno được dự đoán sẽ ra mắt tại Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, lấy cảm hứng từ đàn anh Miura và chỉ được sản xuất giới hạn 29 chiếc.
Đổi xăng lấy điện - cách VinFast góp sức vào xu hướng chuyển đổi xanh
Sự kiện “Đổi xăng lấy điện” do VinFast tổ chức tại các thành phố lớn đã thu hút đông đảo người dân tham gia, cho thấy sức hút của việc chuyển đổi phương tiện sang xe máy điện.
Không cần đợi giảm phí trước bạ, khách Việt ồ ạt mua xe đầu năm
Doanh số thị trường xe Việt sau 5 tháng đầu năm ghi nhận tăng trưởng tốt. Nếu có thể duy trì, đây là lần đầu tiên trong 5 năm thị trường xe Việt không cần đến một đợt giảm phí trước bạ.
Vì sao ôtô Trung Quốc khó thành công tại Mỹ?
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Thấy gì từ top xe bán chạy tại Việt Nam từ đầu năm?
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Giá cả không phải là thứ duy nhất để cạnh tranh
Bạn có thể bán sản phẩm với mức giá thấp hơn công ty đối thủ, nhưng cuộc đua về giá cả không thể kéo dài quá lâu. Dịch vụ hậu mãi và các ưu đãi khác cũng có thể trở thành lợi thế.
VinFast bán xe kèm pin, dừng chính sách thuê pin tại Indonesia
Sau thời gian ra mắt, VinFast ngừng chương trình thuê pin cho toàn bộ ôtô điện và khuyến khích người dùng chuyển sang sở hữu pin hoàn toàn.
Người dân nô nức sắm xe máy VinFast trong ngày hội 'Đổi xăng lấy điện'
Tiếp nối thành công tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, sự kiện "Đổi xe lấy điện" tại Hà Nội do VinFast tổ chức thu hút đông đảo người dân, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.
Chiêu bài thông minh của các hãng ôtô xứ cờ hoa
Khi nhu cầu của khách hàng chững lại và sự cạnh tranh tăng lên, nhiều hãng xe hơi ở Mỹ đã bắt tay với các tổ chức tín dụng để đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Home Credit Việt Nam xây dựng thương hiệu từ chiến lược ESG bền vững
Ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam - cho biết phát triển bền vững không còn là sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu.