Uống cà phê, 'quẩy' với DJ trước giờ đi làm
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
112 kết quả phù hợp
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Không còn thâu đêm trong hộp đêm, Gen Z ở Mỹ chọn tiệc tùng ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật và đồ uống có cồn nồng độ thấp vì chú trọng sức khỏe.
Giữa không gian biệt thự 46 Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội), 11 nghệ sĩ đương đại mang đến góc nhìn mới về chất liệu lụa, cùng tìm kiếm nhịp thở riêng của cái đẹp truyền thống trong đời sống hiện đại.
Nhờ nuôi dưỡng lối sống “đẹp hơn mỗi ngày”, 3 cô gái Gen Z Bảo Ngọc, Lê Bống, Phương Anh tự tin sống hết mình với thanh xuân.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Sự góp mặt của thiết bị công nghệ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, khi giúp chúng ta xử lý gọn tác vụ hàng ngày, từ đó có thêm thời gian thảnh thơi để nghỉ ngơi, thư giãn.
Với Gen Z, Internet không chỉ là công cụ, mà là “hạ tầng” của đời sống học tập, làm việc và giải trí.
Nhiều người trẻ tại các đô thị lớn lo ngại áp lực tài chính, không đặt nặng mục tiêu mua nhà, đầu tư cho học tập, sức khỏe và phụng dưỡng bố mẹ.
Luôn tìm cách nghĩ và tạo sự khác biệt để khám phá, làm mới bản thân, Gen Z mang đến những trải nghiệm độc đáo, khiến mọi người xung quanh phải bất ngờ, thích thú.
Trong mùa tựu trường đầy áp lực, laptop trở thành “đồng đội” giúp sinh viên cân bằng giữa học, chơi, sáng tạo và nuôi dưỡng đam mê mỗi ngày.
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Những người sinh từ 1997 đến 2012 bị nhận diện bởi những “nghi thức” đời sống kỳ lạ, như sợ gọi điện thoại, sợ chữ in hoa và thờ ơ với việc sở hữu bằng lái xe.
Ánh nhìn trống rỗng, im lặng kéo dài của Gen Z khi giao tiếp tại nơi làm việc trở thành chủ đề gây tranh cãi, đặt ra câu hỏi về kỹ năng giao tiếp của thế hệ mới.
Thương hiệu tài chính VPBank Prime vừa được ghi nhận với giải thưởng quốc tế uy tín, lần đầu được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng cho một ngân hàng ở Việt Nam.
Áp lực chi phí sinh hoạt khiến Gen Z Singapore và các khu vực lân cận từ bỏ lối sống nightlife đắt đỏ, chọn những bữa tiệc ban ngày, thưởng thức các thức uống không cồn.
Từ 15/6 đến 15/8, người tiêu dùng có thể mang bàn chải đánh răng đã qua sử dụng đến cửa hàng Bách Hóa Xanh gần nhất để đổi bàn chải Colgate mới với mức giá giảm đến 40%.
Từ chuyện ăn trưa, đi chơi nhóm đến tiền nhà hay chi phí sinh hoạt, Gen Z đang chọn cách chia tiền rõ ràng, chủ động để giữ gìn hòa khí và tin tưởng trong mọi mối quan hệ.
Khác với nhiều cầu thủ trẻ dễ bị cuốn vào tiệc tùng và hào quang sân cỏ, Désiré Doué, tài năng Gen Z của PSG, gây ấn tượng bởi lối sống kỷ luật.
Dù lớn lên trong thế giới kết nối, nhiều cơ hội, Gen Z lại mất niềm tin vào tương lai. Theo tinh thần chủ nghĩa hư vô, thế hệ này đang chọn hưởng thụ hết mình cho hiện tại.
Một chạm cho ly cà phê sáng, quẹt thẻ chốt đơn yêu thích - giới trẻ ngày càng chuộng chi tiêu không tiền mặt, ưu tiên công cụ thanh toán tiện lợi.