Chủ các quán lòng 'kêu cứu' giữa ồn ào lòng xe điếu
Anh Tuấn, chủ một quán lòng có tiếng ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), cho biết lượng khách của quán giảm khoảng 30% trong vòng 3-4 ngày trở lại đây.
11.722 kết quả phù hợp
Chủ các quán lòng 'kêu cứu' giữa ồn ào lòng xe điếu
Anh Tuấn, chủ một quán lòng có tiếng ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), cho biết lượng khách của quán giảm khoảng 30% trong vòng 3-4 ngày trở lại đây.
WinCommerce tăng tốc mở rộng lên 4.500 điểm bán trong năm 2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn tăng tốc của chuỗi bán lẻ WinCommerce (WCM) với chiến lược mở rộng quy mô và hiện đại hóa thị trường bán lẻ, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Việt Nam lần đầu vượt Thái Lan về lượng khách Trung Quốc
Quý I/2025, Việt Nam đón 1,6 triệu lượt khách Trung Quốc, lần đầu vượt Thái Lan khi nước này chỉ ghi nhận 1,33 triệu lượt.
Người dân tránh nóng, sắm thiết bị làm mát trên sàn thương mại điện tử
Cả nước đang vào cao điểm nắng nóng, khiến nhu cầu tìm mua các thiết bị làm mát tăng vọt, đặc biệt trên các sàn thương mại điện tử.
'Sốt' tour chiêm bái Xá Lợi, tắm Phật mùa Vesak
Hành trình tâm linh mùa Vesak 2025 được các tín đồ Phật giáo quan tâm với điểm đến nổi bật là TP.HCM, Tây Ninh. Song, không nhiều đơn vị lữ hành triển khai tour này.
Vinpearl sắp niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ đồng
Ngày 7/5, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM chấp thuận niêm yết với Công ty Cổ phần Vinpearl (mã chứng khoán: VPL). Gần 1,8 tỷ cổ phiếu VPL sẽ chính thức giao dịch từ ngày 13/5.
F88 thành công ty đại chúng, sắp đưa cổ phiếu lên UPCoM
Ủy ban Chứng khóan Nhà nước xác nhận F88 đã đáp ứng điều kiện là công ty đại chúng theo quy định.
Thanh Hóa hụt hơi nếu 'đua' về khách ngoại
Thanh Hóa xếp thứ 2 cả nước về lượng du khách dịp 30/4 - 1/5, nhưng bị bỏ xa nếu tính riêng lượng khách quốc tế.
Sầu riêng Thái Lan đến thời bị khách Trung chán ghét
Sầu riêng và các "tour du lịch sầu riêng" tại Thái Lan từng được khách Trung Quốc yêu thích, nhưng đang dần bị quay lưng.
Khách Trung Quốc tiếp tục đông nhất Việt Nam
Trong tháng 4, Việt Nam đón hơn 1,65 triệu lượt khách quốc tế, giảm nhẹ so với tháng trước nhưng tăng hơn 6% so với cùng kỳ. Trung Quốc giữ vững vị trí là thị trường nguồn số một.
Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
Lợi nhuận trước thuế quý đầu năm của chuỗi F88 đạt 132 tỷ đồng, tăng 204% so với cùng kỳ, nhờ đà tăng trưởng đồng đều ở cả dư nợ cho vay, giải ngân lẫn doanh thu.
Việt Nam thành điều lo sợ của du lịch Thái Lan
Theo một số nhà hoạch định du lịch Thái Lan, Việt Nam đang vươn lên trở thành thị trường đối trọng trực tiếp với Thái Lan và có thể nhanh chóng "vượt mặt".
Kỳ nghỉ lễ 30/4 giúp 'thử tải' du lịch Việt
Kỳ nghỉ lễ 30/4 được coi là màn tổng duyệt cho mùa du lịch cao điểm sắp tới. Chuyên gia dự đoán nếu không có kịch bản cụ thể, các điểm đến nổi tiếng có thể rơi vào khủng hoảng hạ tầng.
Mèo rơi vào nồi lẩu, được giữ lại làm 'nhân viên' ở Trung Quốc
Một con mèo hoang rơi vào nồi lẩu đang sôi ở Trung Quốc, sau đó được chủ quán đưa đi chữa trị, giữ lại "làm việc trả nợ" khi bình phục.
Nỗ lực cứu ngành du lịch bất thành của Triều Tiên
Giải Marathon Quốc tế Bình Nhưỡng trở lại sau 5 năm, nhưng du lịch Triều Tiên vẫn rơi vào cảnh "đóng băng" với lượng khách quốc tế giảm, thủ tục hạn chế, biên giới mở - đóng thất thường.
Đã kín phòng nhiều khách sạn Hà Nội dịp diễu binh, diễu hành 2/9
4 tháng trước lễ 2/9, thị trường vé máy bay và lưu trú quanh khu vực Lăng Bác bắt đầu sôi động, nhiều cơ sở thông báo kín phòng, lượng đặt chỗ tăng nhanh từng ngày.
Thảo Cầm Viên mất hơn một nửa lợi nhuận quý I
Doanh thu tăng không đủ bù đắp mức tăng của chi phí vận hành và quản lý khiến Thảo Cầm Viên giảm một nửa lợi nhuân quý I so với cùng kỳ.
Búp bê tình dục biết ôm, biết hát gây chú ý ở Trung Quốc
Triển lãm đồ chơi người lớn được tổ chức tại Trung Quốc thu hút hơn 50.000 khách tham dự, trưng bày các sản phẩm như robot biết ôm, búp bê thì thầm, đồ chơi cảm nhận nhịp tim.
Lượng khách đến Măng Đen, Đà Lạt 'nhích nhẹ' dịp 30/4
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, lượng khách đến Măng Đen và Đà Lạt đều tăng trưởng hơn 10%. Mức tăng này là tín hiệu đáng mừng cho Măng Đen, nhưng chưa "bùng nổ" như kỳ vọng của Đà Lạt.