Người làm tượng gốm độc bản đẹp từng chi tiết, giá 5-70 triệu đồng
Tống Vương Quyền có thể dành cả tuần để làm ra một bức tượng gốm "độc nhất vô nhị". Anh muốn kể câu chuyện về những loài vật có nguy cơ bị lãng quên.
3.419 kết quả phù hợp
Người làm tượng gốm độc bản đẹp từng chi tiết, giá 5-70 triệu đồng
Tống Vương Quyền có thể dành cả tuần để làm ra một bức tượng gốm "độc nhất vô nhị". Anh muốn kể câu chuyện về những loài vật có nguy cơ bị lãng quên.
Tổng thống Mỹ cam đoan thỏa thuận để TikTok bán lại cho nhà đầu tư sẽ đạt được trong tuần này.
Forbes thống kê tỷ phú Phạm Nhật Vượng giàu hơn ông Trump
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục giữ vị trí người giàu nhất Việt Nam với gia tài 7,5 tỷ USD, cao hơn khối tài sản của Tổng thống Mỹ Donald Trump do Forbes ước tính.
Động đất ở Myanmar: Video những nữ y tá quên mình bảo vệ trẻ sơ sinh
Các y tá tại một bệnh viện ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã làm mọi cách để bảo vệ các trẻ sơ sinh khi trận động đất thế kỷ xảy ra ở Myanmar, gây ra rung chấn mạnh lan sang khu vực biên giới Vân Nam.
'Em bé thiên niên kỷ' Trung Quốc qua đời ở tuổi 25
Sinh vào đúng ngày 1/1/2000, Qianqian được mệnh danh là "em bé thiên niên kỷ". Cô qua đời do ngừng tim đột ngột hôm 9/3.
Nam sinh Trung Quốc bị tát 9 cái sau khi gọi tên giáo viên
Một giáo viên tiểu học ở Trung Quốc bị đình chỉ sau khi tát vào mặt một học sinh 9 cái vì cậu bé gọi tên thầy.
8 mẹo nuôi dạy để trẻ cảm thấy có năng lực
Theo Child Mind, sự tự tin quan trọng không kém các kỹ năng khác. Để phát triển tốt, trẻ cần tin tưởng vào khả năng của bản thân và phát huy tối đa tiềm năng của mình.
Hành động của bé trai tiểu học ở Trung Quốc khiến dân mạng chú ý
Mỗi ngày, cậu bé 9 tuổi ở Trung Quốc đều ra bến xe, chờ đón chị gái và cùng nhau về nhà. Hành động của em khiến dân mạng nước này chú ý.
Xác minh vụ người phụ nữ ở Quy Nhơn vô cớ bị vợ chồng hàng xóm đánh
Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đang ngồi trước cửa nhà trông con thì bất ngờ bị vợ chồng hàng xóm qua chửi bới, sau đó xông vào hành hung.
Người mẫu nguy kịch sau 10 ngày mất tích ở 'tiệc thác loạn' tại Dubai
Maria Kovalchuk, người mẫu Ukraine, được cho là mất tích sau khi tham dự "tiệc thác loạn" tại khách sạn ở Dubai (UAE). 10 ngày sau, cô được tìm thấy gần chết bên vệ đường.
Cụm từ “rút ống thở” trong y tế được Gen Z tái định nghĩa theo hướng hài hước, mô tả những tình huống tồi tệ, không thể cứu vãn hơn nữa.
61 tuổi và không con cái ở Singapore
Theo Sumiko Tan (61 tuổi), nhà văn kiêm biên tập viên cấp cao, có nhiều thứ cần lên kế hoạch để đảm bảo cuộc sống khi lựa chọn lối sống không con cái.
Hành trình 3 năm, 1 triệu cây xanh của Panasonic
Ba năm với hành trình dài và bền bỉ, Panasonic để lại dấu ấn xanh với hơn 1 triệu cây trồng khắp cả nước.
Đón 'bão heo đất', người trẻ hào hứng săn quà tại Công viên Sáng Tạo
Với quy mô và hình thức trao quà độc đáo, sự kiện người đi đường được tặng hàng nghìn heo đất tại công viên Sáng Tạo đánh dấu lần đầu tiên một thương hiệu dùng drone để chở hàng.
Cà phê và võ học trong tiến trình rèn luyện thân - tâm - trí
“Nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta khởi đầu từ một lời mời uống cà phê!”, nhà thần học Thomas Aquinas (1225 - 1274).
ViruSs nói về bài rap diss gây chấn động của Pháo
ViruSs khen ngợi tư duy âm nhạc của Pháo trong bản rap diss "Sự nghiệp chướng". "Nếu bài này em dành cho anh, anh cảm ơn", nhạc sĩ này nói thêm.
Thấy gì khi quảng cáo 'Con muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
Tâm lý 'bài hàng Mỹ' lan rộng khắp châu Âu và Canada
Ngày càng nhiều người châu Âu và Canada lựa chọn tẩy chay hàng hóa Mỹ sau những chính sách gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Sự trả giá khi phạm vào 'vùng cấm'
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.