Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
15.187 kết quả phù hợp
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Chuỗi mẹ bé Vinaquick khai trương cơ sở mới tại Trần Não, TP Thủ Đức
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Uniqlo Bra Top - chiếc áo ‘giải phóng cơ thể’ cho phái đẹp
Sở hữu thiết kế 2 trong 1 thông minh và độc đáo, áo Bra Top của thương hiệu Uniqlo đặt ra chuẩn mực mới về trang phục nâng đỡ dành cho nữ giới.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
Cảnh sát đến tận nhà xin lỗi 'tử tù chờ thi hành án lâu nhất thế giới'
Hôm 21/10, cảnh sát trưởng tỉnh Shizuoka trực tiếp xin lỗi ông Iwao Hakamata (88 tuổi), người ngồi tù gần nửa thế kỷ trước khi được tuyên trắng án hồi cuối tháng 9.
Vì sao con người muốn lướt điện thoại khi lái xe?
Lấy ví dụ, tai nạn giao thông thường xuyên ở mức 10-30 phần trăm ở nhiều vùng khác nhau trên thế giới do hệ quả trực tiếp của hành vi sử dụng điện thoại trong lúc...
Nhà sưu tập đồ cổ giàu có từng bỏ học năm 10 tuổi vì nghèo
Au Bak Ling bỏ học từ sớm để kiếm tiền nuôi gia đình. Ông không ngừng tự trau dồi tiếng Anh, kiến thức kinh doanh và đồ gốm để thay đổi vận mệnh, sở hữu bộ sưu tập đồ cổ quý hiếm.
Lạ lùng khách du lịch 'phát cuồng' vì siêu thị
"Du lịch siêu thị", hình thức du khách đi nước ngoài để mua sắm tại cửa hàng tạp hóa, được dự đoán sẽ là xu hướng tiếp theo trong năm 2025, theo Mirror.
'Cô dâu hào môn' - hài hước nhưng hời hợt
Phim của Vũ Ngọc Đãng làm tốt một số mảng miếng hài nhưng gây tiếc nuối khi chưa thể tạo ra những châm biếm sâu cay về xã hội như mong muốn.
Người Việt chi hàng tỷ đồng xé túi mù
Gần đây, túi mù, hay còn gọi là túi nhân phẩm, túi may mắn, được nhiệt tình săn đón ở thị trường Việt Nam. Mỗi phiên livestream xé túi mù có thể thu về hàng triệu đồng.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Áo ngực giúp nâng hay làm hạ ngực?
Áo ngực có thể hạn chế tình trạng sa trễ vòng 1 của nữ giới hay chỉ là phụ kiện thời trang được quảng cáo quá đà? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ sau 12 năm tranh luận.
Quy tắc khoe giàu 'ngầm' của nhóm 0,1% siêu giàu
Để tránh sự quan tâm của 99,9% dân số còn lại, giới siêu giàu tránh phô trương đồ hiệu, chuyển sang xu hướng "xa xỉ thầm lặng" và "giàu có kín đáo".
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Cơn sốt Labubu, Crybaby chưa hạ nhiệt
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
6 quà tặng công nghệ cho tín đồ thể thao nhân dịp 20/10
Đồng hồ thông minh, tai nghe không dây hay máy massage nằm trong số những món quà 20/10 thích hợp cho phụ nữ yêu thích vận động.
Áo ngực có thực sự 'giải phóng' cho nữ giới?
Ngoài việc tôn lên vòng một của phái đẹp, áo ngực còn làm chậm quá trình lão hóa và giúp dáng đi của phụ nữ được tự nhiên, thu hút hơn.
Show nội y lớn nhất hành tinh bị chê
Trở lại sau 6 năm, buổi trình diễn nội y của Victoria’s Secret vẫn bị chê lạc hậu và cố tỏ ra tôn trọng sự đa dạng hình thể, dù quy tụ nhiều ngôi sao giải trí.