Thêm một thương hiệu trà sữa quen thuộc ở TP.HCM đột ngột đóng cửa
Sau Hot&Cold, thương hiệu trà sữa Comebuy Vietnam chính thức đóng cửa toàn bộ chi nhánh sau 8 năm hoạt động.
1.755 kết quả phù hợp
Thêm một thương hiệu trà sữa quen thuộc ở TP.HCM đột ngột đóng cửa
Sau Hot&Cold, thương hiệu trà sữa Comebuy Vietnam chính thức đóng cửa toàn bộ chi nhánh sau 8 năm hoạt động.
Công nghệ trong bảo tồn di sản
Phó Giám đốc Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam cho hay công nghệ số và trí tuệ nhân tạo giúp lưu giữ và "hồi sinh" di sản văn hóa theo cách sống động, gần gũi hơn với thế hệ trẻ.
Đến Co.opmart Bắc Giang nghe hát quan họ và thưởng thức vải thiều
Saigon Co.op thực hiện trạm đặc biệt của “Hành trình hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Bắc Giang với hoạt động giao lưu hát quan họ, ký kết hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn.
Phu nhân Tổng Bí thư và Phu nhân Tổng thống Pháp thăm bảo tàng
Phu nhân Ngô Phương Ly giới thiệu với Phu nhân Brigitte Macron nhiều tác phẩm nghệ thuật, phản ánh bản sắc văn hóa và chiều sâu lịch sử của dân tộc Việt Nam.
Cuốn sách “Văn hóa trầm hương Việt Nam” của Tiến sĩ Nguyễn Duy Thái, do Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ấn hành, khẳng định văn hóa trầm hương không chỉ là một hiện tượng “ở Việt Nam” theo...
Tủ đồ hàng hiệu của nữ Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan
Paetongtarn Shinawatra sở hữu gu ăn mặc sang trọng, lịch sự, thể hiện sự ủng hộ với ngành dệt may trong nước, đồng thời hưởng ứng váy áo đến từ các nhà mốt danh tiếng thế giới.
Cách người trẻ dùng âm nhạc nói về văn hóa
Ca khúc "Việt Nam Vĩnh Trường" đánh dấu sự kết hợp của nhiều nhà sáng tạo nội dung trẻ, hướng đến quảng bá nét đẹp văn hóa và di sản Việt Nam.
'Bắc Bling' của Hòa Minzy đạt 200 triệu lượt xem
Bắc Bling của Hòa Minzy chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem sau 81 ngày phát hành, lập kỷ lục nhanh nhất trong lịch sử Vpop.
Hơn cả thẻ ngân hàng, BIDV 68 mang đến giá trị và trải nghiệm độc đáo
Thẻ tín dụng BIDV 68 phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt cùng hệ sinh thái ưu đãi từ văn hóa, ẩm thực đến di chuyển, sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng.
Doanh nghiệp Việt 'thổi hồn' dân tộc vào thiết kế sản phẩm
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Các em xinh phải đương đầu với điều gì
Em xinh "say hi" chuẩn bị lên sóng, đối đầu với Tân binh toàn năng. Hai chương trình được kỳ vọng tái hiện cuộc đấu khốc liệt giữa các anh trai.
Hàng nghìn nghệ sĩ chung tay lan tỏa tình yêu đất nước
Trong dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), nghệ sĩ chọn âm nhạc làm cầu nối lan tỏa tình yêu quê hương.
Saigon Co.op khởi động ‘Hành trình hạnh phúc 2025’, xác lập kỷ lục
“Hành trình hạnh phúc 2025” là hoạt động kết nối khách hàng lớn nhất năm của Saigon Co.op, hòa chung không khí chào mừng 50 năm ngày thống nhất đất nước, 80 năm ngày Quốc khánh.
Tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào mùa Phục sinh tại Maison Marou
Maison Marou chào đón mùa Phục sinh bằng bộ sưu tập đặc biệt, đưa hương vị socola thủ công tinh túy vào món bánh, thức uống, bộ quà tặng mang nét đặc trưng của dịp lễ hội này.
Tinh thần 'Tiếp nối huyền thoại' trong BST Xuân Hè 2025 của Aristino
Khi khoác lên một bộ trang phục, ta không chỉ lựa chọn phong cách mà còn mang theo câu chuyện của những thế hệ trước, của di sản dân tộc truyền thừa qua thời gian.
Vũ công popping TP.HCM vô địch thế giới: 'Tôi không hút thuốc lá'
MT-Pop (TP.HCM) được đánh giá là popper hàng đầu châu Á, có lối sống kỷ luật nhằm kéo dài tuổi nghề, mong muốn truyền lại ngọn lửa nhiệt huyết cho thế hệ trẻ.
Chơi Tết Songkran như người bản địa tại Thái Lan
Dịp Tết Songkran năm nay, nhiều điểm đến tại Thái Lan thu hút du khách với các hoạt động lễ hội đặc sắc, phản ánh nét văn hóa truyền thống và không khí sôi động.
Bỏ túi bí quyết du lịch Thái Lan tiết kiệm chi phí
Thái Lan được nhiều người Việt lựa chọn làm điểm đến đầu tiên để xuất ngoại không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực đa dạng, nét văn hoá độc đáo mà còn vì chi phí hợp túi tiền.
Khoảng lùi vừa đủ để có những đỉnh cao văn học về chiến tranh
Nhà thơ Trần Đăng Khoa nhận định rằng thời gian 50 năm giúp các tác giả đạt đến một khoảng cách lý tưởng khi suy ngẫm và viết về kháng chiến trường kỳ của dân tộc.
50 thiếu nhi tiêu biểu khám phá TP.HCM và ẩm thực Hàn Quốc
Trong khuôn khổ chương trình “Em yêu Thành phố của em” 2025, hơn 50 thiếu nhi tiêu biểu đã tham quan TP.HCM và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại nhà hàng Hanmaeum BBQ.