Gen Z xoay xở chi tiêu thế nào giữa thời bão giá
Giữa chi phí sinh hoạt leo thang, nhiều người trẻ ở Mỹ chọn cách lập ngân sách, vừa tiết kiệm cho tương lai vừa không ngại chi cho trải nghiệm và sở thích cá nhân.
670 kết quả phù hợp
Gen Z xoay xở chi tiêu thế nào giữa thời bão giá
Giữa chi phí sinh hoạt leo thang, nhiều người trẻ ở Mỹ chọn cách lập ngân sách, vừa tiết kiệm cho tương lai vừa không ngại chi cho trải nghiệm và sở thích cá nhân.
'Kiêng' tiêu tiền vào tháng 7 ở Mỹ
Thay vì chi tiêu mạnh tay vào mùa hè, nhiều người Mỹ tham gia trào lưu “Tháng 7 không mua sắm” để tiết kiệm, kiểm soát tài chính và rà soát thói quen tiêu dùng.
Mùa hè này, du lịch trong nước bứt phá với Đà Nẵng giữ vững sức hút hàng đầu. Khách Việt chuộng kỳ nghỉ ngắn, linh hoạt và sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho trải nghiệm chất lượng
'Chia phe' trước lựa chọn xe xăng hay xe điện
Trước lộ trình siết xe xăng, một số tài xế trẻ tại Hà Nội, TP.HCM vẫn gắn bó với ôtô xăng vì tiện đường dài, trong khi nhiều người chọn xe điện bởi chi phí và môi trường.
Lối sống 'không ôtô, chê xe máy' của người trẻ TP.HCM
Chán cảnh kẹt xe, chi phí gửi xe đắt đỏ và thời tiết thất thường, nhiều người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chuyển sang đi tàu điện, gọi xe công nghệ để đi làm, đi chơi mỗi ngày.
Giới trẻ Hàn Quốc chọn 'tình dục trước, yêu sau'
Ngày càng nhiều người trẻ xứ kim chi lựa chọn quan hệ trước, yêu đương sau như một cách kiểm tra độ hòa hợp, bỏ qua quan niệm truyền thống và tạo nên làn sóng hẹn hò mới.
Nhà vừa túi tiền nhưng có đáp ứng đúng nhu cầu người trẻ?
Chọn bất động sản theo tiêu chí vừa túi tiền là tâm lý phổ biến của nhiều người trẻ khi mua nhà lần đầu. Tuy nhiên, bộ tiêu chí lựa chọn tổ ấm an cư cần nhiều hơn thế.
Khách sạn hạng sang Trung Quốc sống nhờ bán đồ ăn vỉa hè
Khi khách giảm, tiệc cưới thưa, và kinh tế lao dốc, nhiều khách sạn cao cấp Trung Quốc phải tạm gác hào nhoáng, bán đồ ăn trước cửa để tồn tại và giữ chân nhân viên.
Hot girl 'sống khổ để về hưu sớm' bị lật tẩy
Nổi tiếng vì lối sống tiết kiệm để nghỉ hưu sớm, nữ influencer 24 tuổi gây tranh cãi khi bị phát hiện vẫn sống xa hoa, mua sắm hàng hiệu và check-in sang chảnh.
Thẻ Visa O2 cùng người trẻ tối giản ví tiền, làm chủ tài chính
Thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 như một công cụ “giải phóng” ví tiền - vừa tiện lợi, minh bạch, vừa giúp sống xanh và sống "nhẹ đầu" hơn mỗi ngày.
Á hậu Kim Duyên nhịn ăn 7 ngày: Giảm cân hay rước họa?
Á hậu Kim Duyên khoe giảm 4 kg sau 7 ngày không ăn gì, nhưng nhiều chuyên gia từng cảnh báo nguy hiểm từ trào lưu nhịn ăn kéo dài.
Hãng xe thể thao xa xỉ vừa thua trong vụ kiện tranh chấp nhãn hiệu với công ty nước tăng lực Malaysia Sunrise-Mark Sdn Bhd sau khi Tòa án cấp cao Kuala Lumpur bác đơn kiện của hãng.
Labubu - từ quái vật vô danh thành 'cỗ máy in tiền'
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
Gồng mình trả nợ hậu 'cơn sốt mua sắm' tránh thuế quan
Nhiều người dân Mỹ đã đổ xô mua xe, đồ điện tử và nội thất để tránh nguy cơ giá cả leo thang do thuế quan, song “cơn sốt” mua sắm này khiến họ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.
Mỹ thuật Đông Dương lần đầu hiện diện giữa thiên nhiên Côn Đảo
Lần đầu tiên, các tác phẩm mỹ thuật Đông Dương được trưng bày giữa thiên nhiên Côn Đảo, mở đầu cho hành trình nghệ thuật kết hợp bảo tồn và trải nghiệm.
Những điểm chạm khiến khách hàng trẻ yêu thích căn hộ The Felix
Sự kiện mở bán chính thức dự án The Felix khẳng định tuyên ngôn của chủ đầu tư: “Chúng tôi không bán nhà, chúng tôi bán cuộc sống”.
'Tiệc tỉnh táo', không say vẫn về thành trend ở Singapore, Thái Lan
Áp lực chi phí sinh hoạt khiến Gen Z Singapore và các khu vực lân cận từ bỏ lối sống nightlife đắt đỏ, chọn những bữa tiệc ban ngày, thưởng thức các thức uống không cồn.
Hàng nghìn người Trung Quốc sập bẫy đầu tư vàng
Yongkun Gold Jewelry (Trung Quốc) hứa hẹn cho nhà đầu tư đặt mua vàng miếng trực tuyến, nhận vàng sau vài tuần hoặc bán lại cho công ty. Song, tất cả chỉ là lời hứa suông.
Loại thức uống là kẻ thù hàng đầu của cơ thể
Loại thức uống gây hệ lụy tích lũy mỡ, rối loạn chuyển hóa, là nguy cơ cho các bệnh không lây nhiễm như thừa cân, béo phì, tăng huyết áp, đái tháo đường...
Những thương hiệu thấu hiểu người Việt, vì người Việt
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.