Crocs báo lỗ, giày 'xấu xí' sắp hết thời?
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
24.327 kết quả phù hợp
Crocs báo lỗ, giày 'xấu xí' sắp hết thời?
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
Châu Âu sốt điều hòa Trung Quốc
Người tiêu dùng châu Âu đang ngày càng hứng thú với điều hòa xuất xứ từ Trung Quốc trong bối cảnh nắng nóng kỷ lục kéo dài tại lục địa già.
Tăng trưởng xe điện toàn cầu đột ngột chững lại
Doanh số xe điện toàn cầu tháng 7 tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái, song đây là mức tăng trưởng thấp nhất kể từ đầu năm do sức mua xe hybrid cắm sạc tại Trung Quốc giảm mạnh.
Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?
Những món đồ đáp ứng được hai yêu cầu, hiếm và quý luôn được đẩy giá lên cao. Nó góp phần tạo nên "giá trị ngầm" cho người sở hữu và không bị mất giá theo thời gian.
Khám phá 'tour khoa học' thú vị tại nhà máy Yakult Việt Nam
Tour tham quan nhà máy Yakult giúp khách hàng trực tiếp quan sát dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng, cũng như tiếp cận các kiến thức khoa học về sản phẩm.
TikTok Shop thúc đẩy mua sắm nhờ nội dung về trải nghiệm thật
TikTok Shop tăng trưởng ấn tượng nhờ nội dung phản ánh trải nghiệm thật, rút ngắn quyết định mua và tạo niềm tin cho người tiêu dùng qua video ngắn, livestream.
Với sắc lệnh thuế quan mới từ ông Trump, chuỗi cung ứng của Apple đang chịu áp lực lớn và người tiêu dùng có thể sẽ phải gánh chịu mức giá mới cho iPhone 17 series.
Hoàn tiền mua sắm - giải pháp mua sắm thông minh, tiết kiệm của MoMo
“Sáng đặt đơn, hôm sau đã nhận tiền hoàn về MoMo. Mình thấy vui như được ai đó ‘tip’ ngược lại khi đi mua sắm vậy”, Mai Chi (27 tuổi, TP.HCM) chia sẻ.
Mercedes-Benz cảnh báo ngành ôtô châu Âu trước nguy cơ 'sụp đổ'
CEO của Mercedes-Benz cảnh báo lệnh cấm xe xăng dầu từ 2035 của EU có thể khiến ngành công nghiệp ôtô châu Âu "lao thẳng xuống vực" khi tỷ lệ xe điện còn quá thấp và người tiêu dùng vẫn chuộng...
Điều kiện để thương hiệu Việt Nam vào siêu thị lớn của Mỹ
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Bộ Nông nghiệp kiến nghị Thủ tướng về thuế thức ăn chăn nuôi
Ngày 12/8, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) gửi văn bản tới Thủ tướng đề nghị điều chỉnh VAT đối với nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi, sản phẩm giống và sản phẩm chăn nuôi.
Mời sao OnlyFans làm đại sứ, L’Oréal bị chỉ trích
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Xu hướng tài chính thay thế trên thế giới và tiềm năng tại Việt Nam
Từ công nghệ tài chính đến các mô hình vay tiêu dùng sáng tạo, tài chính thay thế đang bước ra khỏi “vùng xám” để trở thành cấu phần chính thức của hệ thống tài chính toàn cầu.
Lần đầu tiên có sự kiện quy tụ KOL toàn quốc
Hội nghị mang chủ đề “KOL với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”, hướng tới phát huy vai trò tích cực của người có ảnh hưởng trong xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.
Unilever Food Solutions hé lộ 4 xu hướng định hình tương lai bếp Việt
Unilever Food Solutions lần đầu công bố 4 xu hướng ẩm thực toàn cầu tại Việt Nam, mở ra định hướng mới cho bếp Việt trong kỷ nguyên cá nhân hóa và sáng tạo trải nghiệm.
Nữ giám đốc thu hơn 100 tỷ từ việc sản xuất 400 tấn thịt sấy khô giả
Từ năm 2020 đến khi bị phát hiện, Vũ Thị Hường (trú tại xã Vĩnh Hưng, tỉnh Phú Thọ) sử dụng hơn 1.000 tấn thịt đông hầu hết không rõ nguồn gốc để sản xuất khoảng 400 tấn thịt sấy khô, thu về hơn...
Người nổi tiếng có thể bị phạt 100 triệu đồng khi quảng cáo sai
Bộ VHTTDL đề xuất phạt người có ảnh hưởng vi phạm quảng cáo là 100 triệu đồng trong dự thảo nghị định mới.
Cận cảnh kho thịt đông lạnh bốc mùi được 'phù phép' thành trâu gác bếp
Vũ Thị Hường dùng thịt trâu, lợn đông lạnh nhập từ Ấn Độ, phần lớn không rõ nguồn gốc, có lô bốc mùi hôi thối, để "hô biến" thành thịt trâu gác bếp Hà Giang.
Thuốc, áo quần bản 'dupe' bùng nổ ở Mỹ
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Cú lột xác ngoạn mục tạo sức mạnh cho Hàn Quốc
Sau cuộc khủng hoảng tài chính 1997, Hàn Quốc đã biến văn hóa đại chúng thành mũi nhọn xuất khẩu, giúp quốc gia này định vị hình ảnh và xây dựng ảnh hưởng toàn cầu.