Thủ tướng Đức kêu gọi EU dỡ bỏ lệnh cấm động cơ đốt trong từ 2035
Đức thúc giục EU xem xét lại kế hoạch điện hóa 2035, cho rằng quy định này gây áp lực quá lớn lên ngành ôtô châu Âu vốn đang chật vật trước cạnh tranh toàn cầu.
36 kết quả phù hợp
Đức thúc giục EU xem xét lại kế hoạch điện hóa 2035, cho rằng quy định này gây áp lực quá lớn lên ngành ôtô châu Âu vốn đang chật vật trước cạnh tranh toàn cầu.
Hội nghị Đối thoại Chiến lược lần thứ 3 tại Brussels (Bỉ) khẳng định điện hóa là tương lai tất yếu của ngành công nghiệp ôtô châu Âu.
Thành viên hội đồng quản trị BMW cho biết cắt giảm xe động cơ đốt trong mà không cân nhắc nhu cầu khách hàng, không tính đến hạ tầng sạc hay giá năng lượng là "một quyết định ngu ngốc".
Hãng xe sang đến từ Đức vừa hé lộ kế hoạch phát triển dòng G-Class trở thành một thương hiệu con độc lập, với sự xuất hiện của chiếc "tiểu" G-Class cũng như biến thể mui trần.
Thương hiệu Kia của Hàn Quốc khẳng định đã có kế hoạch đáp ứng quy định khí thải mà châu Âu dự kiến áp dụng, trái ngược với phản ứng của hiệp hội các hãng xe ở lục địa già.
CEO của Mercedes-Benz cảnh báo lệnh cấm xe xăng dầu từ 2035 của EU có thể khiến ngành công nghiệp ôtô châu Âu "lao thẳng xuống vực" khi tỷ lệ xe điện còn quá thấp và người tiêu dùng vẫn chuộng...
Hãng xe đến từ Đức Mercedes-Benz đề xuất cơ chế miễn thuế song phương theo nguyên tắc "1 đổi 1" giữa Mỹ và châu Âu nhằm làm dịu căng thẳng thuế quan.
Hàng chục CEO nước ngoài đình đám dự kiến gặp Chủ tịch Tập Cận Bình trong tháng này tại Diễn đàn Phát triển Trung Quốc - sự kiện quan trọng hàng đầu về chính sách phát triển.
Hãng xe Đức đã đặt dòng xe g-Class vào kế hoạch tương lai, định vị là biến thể thu nhỏ của G-Class hiện tại.
Động cơ đốt trong vẫn sẽ được giữ lại trên dòng S-Class của hãng xe Đức cho đến đến hết năm 2040.
Lượng xe Mercedes bán cho các dịch vụ vận tải tại Đức giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong đó chỉ có một xe B-Class.
Dòng sedan điện EQS sẽ được sáp nhập vào S-Class, hợp lý hơn so với cách phân chia hiện tại.
Mercedes đã chi đến 15 tỷ USD cho mảng ôtô du lịch trong năm nay, chủ yếu để phát triển công nghệ động cơ đốt trong.
Mẫu xe đầu tiên của dải sản phẩm cao cấp nhất Mythos Series sẽ được Mercedes-Benz ra mắt vào cuối năm nay.
Người dùng cần phải đợi ít nhất đến năm 2026 để có thể đặt mua G-Class phiên bản mini 3 cửa.
Trung Quốc chiếm 37% tổng doanh số của hãng xe Đức trong năm 2022 cũng như chiếm 18% doanh thu của hãng.
Nỗ lực thu hút vốn đầu tư nước ngoài của Trung Quốc diễn ra sau khi các doanh nghiệp quốc tế thể hiện động thái muốn chuyển dịch chuỗi sản xuất ra khỏi nước này.
Lãnh đạo của Mercedes-Benz tin rằng nhóm xe sang sẽ dẫn dắt thị trường ôtô điện.
G-Class thuần điện là một phần trong kế hoạch điện hoá toàn bộ dải sản phẩm vào năm 2030 của hãng xe Đức.
Các mẫu A-Class hiện nằm trong tầm ngắm của nhà sản xuất ôtô Đức.