Người Việt chi hơn 13 tỷ đồng cho thời trang gắn Quốc kỳ
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
788 kết quả phù hợp
Người Việt chi hơn 13 tỷ đồng cho thời trang gắn Quốc kỳ
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
3.000 áo in chữ Việt Nam bán hết trong 3 ngày
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Người Việt chi hơn 9.000 tỷ đồng sắm quần áo trên Shopee, Lazada
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao bikini liền thân của Linh Trương, váy xuyên thấu của con gái Minh Nhựa, song chấm điểm thấp cho lỗi độn ngực quá đà của Louis Phạm.
Frankies Bikinis trở thành lựa chọn hàng đầu của Kylie Jenner, Dua Lipa, Sabrina Carpenter…, khẳng định bikini nhỏ xíu là tuyên ngôn của sự tự tin và gợi cảm, theo CNN.
Bạn gái cũ B Ray theo mốt khoe chân ngực
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình bí ẩn của Lan Thy, thiết kế đính lông vũ nổi bật của Khánh Linh và bikini quyến rũ của Tammy Phạm.
'Dâu hào môn' Khánh Huyền 2K4 đeo đuổi mốt không quần
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho thời trang xộc xệch, ngái ngủ của Thảo Quỳnh, mốt không quần của Huỳnh Như và Khánh Huyền 2K4.
Xoài Non diện bikini ngầm phủ nhận tăng cân
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sáng tạo thời trang từ lưới đánh cá của Harry Nista, tạo hình nổi bật của Thảo Quỳnh và đồ bơi nóng bỏng của Xoài Non.
Newsfeed Rate tuần vừa qua đánh giá cao tạo hình truyền thống của Nguyễn Lâm Thảo Tâm, hình ảnh "nàng thơ" của Trúc Anh và trang phục quyến rũ của Tăng Mỹ Hàn.
Louis Vuitton làm gì với HIEUTHUHAI, Soobin Hoàng Sơn?
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Tâm Tít táo bạo với váy ren xuyên thấu
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao váy cưới hiện đại của Diệp Lê, thiết kế trong suốt khoe vòng một của Tâm Tít và tạo hình cổ trang của Tuyết Mai.
Thảo Nhi Lê theo đuổi mốt bán khỏa thân
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho mốt bán khoả thân của Thảo Nhi Lê, trang phục đi biển xuyên thấu của Ngọc Trinh và xu hướng khoe phần bên ngực của Lâm Minh.
Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Angela Phương Trinh dịu dàng khác lạ
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sáng tạo thời trang từ vải bạt của Harry Nista, tạo hình dịu dàng của Angela Phương Trinh và váy xuyên thấu khoe bụng bầu của con gái Minh Nhựa.
Galaxy S25 Edge chinh phục Linh Ngọc Đàm và Đồng Ánh Quỳnh
Chuỗi workshop Galaxy S25 Edge tại SamZone gây sốt với sự xuất hiện của Linh Ngọc Đàm và Đồng Ánh Quỳnh. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ đến thể hiện phong cách và cá tính.
Angela Phương Trinh chuộng áo ba lỗ khoe dáng lực lưỡng
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao thiết kế dựng phom ấn tượng của Lâm Minh, trang phục khoe cơ bắp của Angela Phương Trinh và bikini hè của Phí Phương Anh.
Rộ trào lưu đến Zara, Ralph Lauren uống cà phê ở Hàn Quốc
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Kenzo tái khai trương cửa hàng 100 m2 tại Saigon Centre
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Ngắm loạt túi xách Tory Burch được Song Yuqi lăng xê
Chiến dịch “Chớm thu 2025” của Tory Burch có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Song Yuqi - thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-dle, đại sứ thương hiệu kể từ mùa lễ hội năm 2024.
'Dâu hào môn' Khánh Huyền theo mốt không quần
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao mốt "mặc quần tất, cất quần dài" của Khánh Huyền 2k4 và Thanh Thanh Huyền, song thất vọng với tạo hình đi bơi của vợ Minh Nhựa.