Tương lai của ôtô điện cỡ nhỏ nhìn từ triển lãm ôtô Nhật Bản
Khi thị trường toàn cầu đang trong xu hướng ưa chuộng xe gầm cao cỡ lớn, ôtô điện cỡ nhỏ đến siêu nhỏ vẫn hiện diện tại một trong những triển lãm ôtô đáng chú ý nhất thế giới.
67 kết quả phù hợp
Khi thị trường toàn cầu đang trong xu hướng ưa chuộng xe gầm cao cỡ lớn, ôtô điện cỡ nhỏ đến siêu nhỏ vẫn hiện diện tại một trong những triển lãm ôtô đáng chú ý nhất thế giới.
Tập đoàn ôtô hàng đầu Trung Quốc BYD đối mặt với thách thức ngày càng lớn từ các đối thủ nội địa như Geely và Leapmotor, khiến lợi nhuận và doanh thu đều giảm mạnh.
Mẫu xe được mang đến Nhật Bản với thiết kế hình hộp đậm chất kei-car, thể hiện quyết tâm "nội địa hóa" của ông trùm xe điện Trung Quốc.
Có phần chậm chân khi ra mắt muộn nhất nhưng VinFast Limo Green sẽ hưởng lợi trên thị trường xe dịch vụ 7 chỗ nhờ nền tảng cơ sở hạ tầng trạm sạc.
Bản nâng cấp của BYD Dolphin dự kiến ra mắt vào năm sau, có đèn pha mỏng hơn, sử dụng pin dung lượng cao hơn.
BYD Sealion 6 là mẫu xe đầu tiên ứng dụng công nghệ DM-i Super Hybrid tại Việt Nam, đánh dấu bước khởi đầu cho kỷ nguyên xe hybrid mới.
Mẫu SUV mới của thương hiệu hạng sang trông bề thế, với phạm vi hoạt động hơn 1.000 km/lần sạc.
Sự kiện BYD Technology Week tại Buôn Ma Thuột quy tụ các mẫu xe mới nhất của BYD, trở thành cầu nối để khách hàng trải nghiệm thực tế.
Bên cạnh hãng xe điện nội địa, nhiều thương hiệu cũng đang tung các chương trình ưu đãi hàng chục triệu kích cầu mua sắm ôtô điện tại Việt Nam.
Bên cạnh loại bỏ hệ thống ADAS, phiên bản giá rẻ của BYD Atto 2 tại Trung Quốc còn sở hữu phạm vi hoạt động kém hơn các phiên bản hiện tại.
Mười mẫu xe xuất hiện trong tháng đầu quý III, trong đó, hơn 70% là những chiếc ôtô gầm cao. Đâu sẽ mang kỳ vọng tương lai về doanh số và đâu là đại diện mang tính nhận diện thương hiệu?
Hệ thống trợ lái God's Eye C sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ phiên bản EV và PHEV của BYD Sealion 06 tại Trung Quốc.
Chủ tịch BYD Wang Chuanfu đến thăm nhà máy Xiaomi trong chuyến đi được cả hai bên giữ kín thông tin.
Làn sóng điện hóa trên thị trường dịch vụ vận tải được hỗ trợ bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu ôtô điện ở các phân khúc khác nhau.
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Ba ngày đầu tháng 7, 6 mẫu xe mới liên tiếp ra mắt tại Việt Nam, trải dài từ xe điện đến SUV hạng sang, giá bán từ 600 triệu tới hơn 12 tỷ đồng, cho thấy cuộc đua thị phần đang nóng lên rõ rệt.
Với mức giá 669 triệu đồng, Atto 2 đang là đại diện có mức giá thấp nhất của BYD tại thị trường Việt.
Phân khúc SUV cỡ D tại Việt Nam khá sôi động gần đây. Xe mới ra mắt, xe cũ cũng được nâng cấp, trình làng thế hệ mới hoặc bổ sung phiên bản.
So với chi phí bỏ ra ban đầu, liệu những chiếc xe lai mang hệ truyền động xăng - điện có thật sự là món hời?
BYD Sealion 6 được xác nhận sẽ trình làng khách Việt ngay trong tháng này, bổ sung thêm lựa chọn PHEV ở phân khúc phổ thông.