Tài xế dùng bò kéo xe điện Tesla ở Trung Quốc
Tài xế Trung Quốc dùng bò kéo chiếc xe điện cũ giá 14.000 USD đi khắp nơi để phản đối quyết định của Tesla và Guazi - nền tảng giao dịch ôtô cũ nổi tiếng.
4.605 kết quả phù hợp
Tài xế dùng bò kéo xe điện Tesla ở Trung Quốc
Tài xế Trung Quốc dùng bò kéo chiếc xe điện cũ giá 14.000 USD đi khắp nơi để phản đối quyết định của Tesla và Guazi - nền tảng giao dịch ôtô cũ nổi tiếng.
Sân pickleball TP.HCM hết công suất, 'đắt khách' đến 22h
Cơn sốt pickleball khiến nhiều sân ở TP.HCM hoạt động hết công suất, kín lịch đến giờ đóng cửa. Không ít nhân viên văn phòng chi hơn 6 triệu đồng mỗi tháng để thuê sân.
Cách mã freeship thành 'biểu tượng địa vị' ở Trung Quốc
Việc vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT Trung Quốc cho thấy sự bất bình đẳng, khi những người sống ở Bắc Kinh, Thượng Hải hưởng "phí ship" thấp hơn người ở vùng xa xôi.
Nhà sáng lập TikTok trở thành người giàu nhất Trung Quốc
Với tài sản trị giá 49,3 tỷ USD, Zhang Yiming, nhà sáng lập và cựu giám đốc điều hành ByteDance - công ty mẹ của TikTok, trở thành người giàu nhất Trung Quốc tính đến ngày 29/10.
Tranh cãi về 'lò' đào tạo sao mạng giá 3.000 USD/người
Quảng cáo về cơ hội phát triển bản thân và kiếm tiền, nhưng học viện đào tạo influencer của Valeria Lipovetsky (Mỹ) bị cho là chiêu trò đánh vào tâm lý "thoát kiếp" văn phòng.
Giả danh hãng nội y, lừa người mẫu ở TP.HCM chụp ảnh nhạy cảm
Một cô gái ở TP.HCM đăng bài tố cáo cá nhân giả làm nhân viên hãng nội y nhằm lừa đảo cô chụp hình ngực trần. Thương hiệu được nhắc tên phủ nhận có liên quan.
3 đồng hồ từng 'chinh chiến' với Ten Hag ở MU
Từ Rolex, Hublot tới Breitling, cựu HLV trưởng của Manchester United sở hữu loạt đồng hồ cao cấp mang phong cách thể thao, hiện đại.
Kỷ nguyên 'vàng son' mới của Rabanne
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
Váy áo của NTK Việt trên sàn diễn nước Anh
Tham dự Tuần lễ thời trang London Xuân/Hè 2025, nhà thiết kế Diệp Yến chính thức trình làng bộ sưu tập "La Pureza", thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Triều Tiên công bố kết quả điều tra vụ UAV rơi tại Bình Nhưỡng
Bộ Quốc phòng Triều Tiên đã quy trách nhiệm cho quân đội Hàn Quốc về việc phóng thiết bị bay không người lái (UAV) vào lãnh thổ nước này vì mục đích chính trị.
8 đồng hồ cho nhà du hành thời gian
Ngoài Perpetual 1908 của Rolex, [RE]Master02 của Audemars Piguet hay Boy-friend Skeleton X-Ray Pink Edition của Chanel cũng sở hữu thiết kế cổ điển, "trường tồn" theo thời gian.
Bộ 3 tỷ phú hàng hiệu mất 58 tỷ USD
3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.
Bão số 6: Huế yêu cầu người dân không ra đường
Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã phát đi thông báo yêu cầu người dân không được ra đường từ 7 giờ ngày 27/10 cho đến khi có thông báo mới.
Tay vợt pickleball nữ lên đồ không chỉ để 'sống ảo'
Không chỉ nâng tầm phong cách, các phụ kiện như đồng hồ thông minh, găng tay và mũ còn là "trợ thủ đắc lực" của các tay vợt nữ trên sân pickleball.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Con gái Quyền Linh, 'hot girl IELTS' đọ sắc với váy cưới
Mùa thời trang cưới trở nên sôi động vào dịp cuối năm, được Lọ Lem, Nguyễn Lâm Thảo Tâm và Tammy nhiệt tình hưởng ứng.
‘Chó robot' dọn rác ở Trung Quốc
Những chú robot làm việc hàng giờ liền trên núi Thái Sơn, như lời nhắc nhở gửi đến những du khách xả rác nơi đây.
Họa sĩ robot AI đầu tiên đấu giá tranh, lên tới 195.000 USD
Tác phẩm "A.I. God" của họa sĩ trí tuệ nhân tạo Ai-Da Robot dự kiến được bán với giá lên đến 195.000 USD tại phiên đấu giá sắp tới của Sotheby's.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.