TP.HCM khuyến cáo người dân không mua tích trữ hàng hóa dịp Tết
Sở Công Thương TP.HCM cho biết các điểm bán, siêu thị luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân trong các ngày Tết Nguyên đán. Do đó, người dân không cần mua tích trữ hàng hóa.
1.218 kết quả phù hợp
TP.HCM khuyến cáo người dân không mua tích trữ hàng hóa dịp Tết
Sở Công Thương TP.HCM cho biết các điểm bán, siêu thị luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân trong các ngày Tết Nguyên đán. Do đó, người dân không cần mua tích trữ hàng hóa.
Thanh niên bán thuốc nhỏ mắt giả, lừa hơn 10.000 người
Với thủ đoạn tinh vi, đóng gói thuốc nhỏ mắt kém chất lượng vào hộp mang thương hiệu Nhật Bản, một thanh niên ở Nam Định đã lừa đảo hơn 10.000 người trên cả nước, chiếm đoạt số tiền lên tới hơn 3...
Siêu thị TP.HCM siết chất lượng hàng hóa
Lotte Mart là hệ thống mới nhất tham gia "Tick xanh trách nhiệm", sau Saigon Co.op, Satra, MM Mega Market, Aeon, Central Retail, WinCommerce, Bách Hóa Xanh, Kingfood Mart.
TP.HCM siết chặt an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán
Từ ngày 20/12/2024-25/3/2025, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM sẽ tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm trên toàn thành phố.
Celano lột xác với diện mạo mới - dám thử dám chơi, cùng khơi tới bến
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Temu bị ép thay đổi chính sách hoàn tiền
Chính sách hoàn tiền của Temu đang tạo sức ép rất lớn lên các nhà bán hàng nhỏ lẻ khi cho phép người mua có thể lấy lại toàn bộ số tiền mà không còn trả hàng.
Thấy gì từ 'cuộc đua xuống đáy' của mua sắm giá rẻ ở Trung Quốc?
Cuộc đua giảm giá có thể tạo ra vòng luẩn quẩn, khiến các công ty càng giảm càng thua lỗ và người tiêu dùng có trải nghiệm tồi tệ với những món hàng siêu rẻ.
Bưởi đỏ 'tiến vua' tăng giá trước Tết
Từ tháng 9 Âm lịch, nhiều nhà vườn đã mở bán bưởi đỏ "tiến vua". Tuy nhiên, năm nay, thời tiết cực đoan đã gây ảnh hưởng lớn lên sản lượng, dẫn đến giá tăng.
Tiền số Sơn Tùng quảng cáo mất 97% giá trị
Dự án blockchain Radio Caca từng được quan tâm tại Việt Nam, mất phần lớn giá trị, bất chấp việc có nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP truyền thông.
Người thách thức định kiến 'phụ nữ đẹp không nặng quá 50 kg'
Amanda Yao nổi tiếng khi cởi mở trò chuyện về việc mình nặng 100 kg và là một trong số ít nhà sản xuất quần áo cao cấp cho những cô nàng ngoại cỡ tại Trung Quốc.
CEO Riversong: ‘Chúng tôi có sản phẩm cho mọi người dùng’
Thương hiệu công nghệ toàn cầu Riversong gia nhập thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm cùng nhà phân phối kinh nghiệm.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Trà xanh giúp làm đẹp như thế nào?
Trà xanh chứa nhiều catechin, đây là một chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa và nhiều tác dụng khác trong làm đẹp.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Tôi mua đơn hàng gần 8 triệu đồng với giá 800.000 đồng trên Temu
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
Cảnh báo 3 rủi ro khi mua hàng ở sàn TMĐT xuyên biên giới chưa đăng ký
Bộ Công Thương vừa cảnh báo người tiêu dùng về 3 rủi ro khi mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới chưa đăng ký.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Cẩn trọng với quảng cáo làm đẹp hào nhoáng
Filler là sản phẩm được sử dụng làm tăng độ ẩm, cải thiện đàn hồi, xóa nếp nhăn. Tuy nhiên, tiêm sai kỹ thuật, liều lượng, vị trí, filler không rõ nguồn gốc dễ gây biến chứng.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.