Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
250 kết quả phù hợp
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Cả 2 biến thể đều được thay đổi thiết kế, đặc biệt bổ sung các trang bị an toàn so với bản tiền nhiệm.
Hàng loạt SUV mới chuẩn bị ra mắt, người dùng đang chờ đợi bất ngờ nào trong cuộc đua doanh số cuối năm?
Sau chưa đầy một tháng ra mắt tại Indonesia, chiếc SUV cỡ D mới của Mitsubishi đã xuất hiện ở Việt Nam, chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sắp tới.
Territory mới được thay đổi toàn bộ ngoại thất, bổ sung công nghệ và tăng giá bán.
Thị trường xe xanh tại Việt Nam trải qua giai đoạn nửa đầu năm tương đối sôi động, doanh số tăng trưởng tốt và thêm nhiều mẫu xe mới gia nhập.
Với Destinator, Mitsubishi kỳ vọng sẽ vực dậy doanh số của hãng trong phân khúc SUV hạng C tại nhiều thị trường, vốn đã bị bỏ xa bởi các đối thủ trong nhiều năm qua.
Doanh số sa sút so với cùng kỳ năm ngoái, nhóm xe xăng cỡ A chỉ còn duy nhất Kia Sonet bán được trên 2.000 xe cho khách Việt sau 6 tháng đầu năm.
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Ba ngày đầu tháng 7, 6 mẫu xe mới liên tiếp ra mắt tại Việt Nam, trải dài từ xe điện đến SUV hạng sang, giá bán từ 600 triệu tới hơn 12 tỷ đồng, cho thấy cuộc đua thị phần đang nóng lên rõ rệt.
Bản thuần điện tại Ấn Độ có thiết kế tương tự những mẫu SUV thuần điện chủ lực của Kia như EV8 hay EV9.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Sự kiện “LiveRARE” của Mercedes-Benz sẽ diễn ra 3-5/7 tại TP.HCM, trưng bày dàn xe sang trọng trị giá gần 100 tỷ đồng.
Isuzu mu-X bản nâng cấp ra mắt khách Việt với màn lột xác ngoại hình đáng chú ý. Tuy nhiên, cơ hội cho mu-X nói riêng và các đối thủ cùng phân khúc vẫn tương đối hẹp trước Ford Everest.
Chiếc SUV 7 chỗ nhiều khả năng sẽ sớm được mang về Việt Nam vào cuối năm nay thay cho Mitsubishi Outlander.
Nếu Mercedes-Benz chọn trình làng một sản phẩm mang tính biểu tượng giữa các khó khăn về doanh số, Porsche và Volvo lại có những bước chuyển mình rõ ràng hơn, ở đây là xu hướng điện hóa.
Phân khúc SUV cỡ D tại Việt Nam khá sôi động gần đây. Xe mới ra mắt, xe cũ cũng được nâng cấp, trình làng thế hệ mới hoặc bổ sung phiên bản.
Với ngân sách dưới 700 triệu đồng, thị trường xe Việt không thiếu các lựa chọn ôtô gầm cao 5 chỗ từ thuần điện, chạy xăng hay hybrid.
So với bản hiện hành, CX-3 mới đã trẻ trung hơn nhờ các thay đổi thiết kế từ đầu đến đuôi xe.