Vợ Văn Hậu phun môi, bà xã Quang Hải sắm túi hiệu đón Tết
Dịp Tết Nguyên đán 2025, các nàng WAGs Việt tranh thủ làm đẹp, tất bật mua sắm, chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm.
2.634 kết quả phù hợp
Vợ Văn Hậu phun môi, bà xã Quang Hải sắm túi hiệu đón Tết
Dịp Tết Nguyên đán 2025, các nàng WAGs Việt tranh thủ làm đẹp, tất bật mua sắm, chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ quan trọng nhất trong năm.
Toyota dẫn đầu, Tesla trượt dài trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu
Toyota là nhà sản xuất ôtô có giá trị thương hiệu cao nhất, xếp sau lần lượt là Mercedes, Hyundai và Tesla.
TP.HCM muốn làm nhiều tuyến metro cùng lúc
Để hoàn thành mục tiêu 355 km đường sắt đô thị vào năm 2035, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết sẽ khởi công theo từng nhóm 3-5 tuyến mới cùng lúc.
ShopeeFood nâng tầm trải nghiệm người dùng trong năm 2024
Năm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động đến 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng.
Vingroup muốn tự chi tiền nghiên cứu metro từ TP.HCM đến Cần Giờ
Sở GTVT vừa phản hồi Vingroup về đề xuất phương án đầu tư tuyến metro kết nối trung tâm TP.HCM đi huyện Cần Giờ. Đáng chú ý, Vingroup muốn tự chi toàn bộ chi phí nghiên cứu dự án.
Loạt xe Nissan tại Tokyo Auto Salon 2025
Hãng xe thể thao Nhật Bản giới thiệu nhiều thiết kế khác nhau, đặc biệt là huyền thoại Nissan Skyline GT-R R32 nâng cấp hệ thống vận hành thuần điện.
Vụ kiện về áo đấu của Manchester City đến hồi kết
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
Ai rót tiền cho những lễ trao giải hoành tráng cuối năm?
Với các lễ trao giải, đơn vị tổ chức tìm cách cộng hưởng tên tuổi từ sức hút nghệ sĩ, sau đó kiếm tài trợ từ nhiều thương hiệu, nhãn hàng.
Các ngành học được miễn 100% học phí
Ngoài khối ngành Sư phạm và khối ngành Công an, Quân đội, nhiều ngành/chuyên ngành khác cũng được miễn học phí theo quy định của Chính phủ.
Tăng trưởng tích cực, NCB hoàn thành vượt mức tất cả mục tiêu 2024
Kết thúc năm 2024, NCB hoàn thành vượt mức tất cả mục tiêu kinh doanh đã đặt ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Chủ các hãng bia vung tiền tài trợ countdown
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Nhân chứng kể lại khoảnh khắc máy bay Hàn Quốc gặp nạn
Các nhân chứng vụ tai nạn máy bay tại sân bay Muan (Hàn Quốc) sáng 29/12 cho biết họ nhìn thấy tia lửa ở động cơ máy bay và nghe thấy các tiếng động lớn trước thảm họa.
'Beast Games là chương trình mất phẩm giá nhất từng được phát sóng'
Nhà bình luận của Guardian, tờ báo được bình chọn là uy tín nhất nước Anh trong năm 2018, nhận xét chương trình của MrBeast “đạo nhái Squid Game, vô vị và xấu xí”.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Doanh nghiệp nâng giá mua vàng nhẫn cao hơn vàng miếng
Giá vàng trong nước sáng nay tăng nhẹ, riêng vàng nhẫn được các công ty niêm yết giá mua vào cao hơn vàng miếng SJC.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Peugeot ưu đãi đến 95 triệu đồng dịp cuối năm
Trong tháng 12, Peugeot mang đến ưu đãi lên đến 85 triệu đồng, kết hợp chương trình giảm 10-20 triệu đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng nữ và đối tác của Thaco Auto.
Rolex có còn giữ 'ngôi vương' đồng hồ?
Rolex khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, nhưng lại gây tiếc nuối khi thiếu đột phá trong thiết kế. Dẫu vậy, tín đồ vẫn kỳ vọng "vương miện" trở lại mạnh mẽ trong năm sau.
CEO Lazada VN: 'Người chơi' trên thị trường TMĐT đều tìm sự ổn định
CEO Lazada Việt Nam cho rằng mỗi doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đều có con đường phát triển riêng, song doanh nghiệp nào cũng phải kiểm soát rủi ro và hướng đến sự ổn định.