Ba kỹ xảo kim hoàn chinh phục cả bảo tàng Louvre
Với di sản hơn hai thế kỷ, Chaumet không chỉ tạo nên những biểu tượng trang sức, mà còn là “phù thủy phục chế” được Louvre tin tưởng gửi gắm các kiệt tác cổ.
155 kết quả phù hợp
Ba kỹ xảo kim hoàn chinh phục cả bảo tàng Louvre
Với di sản hơn hai thế kỷ, Chaumet không chỉ tạo nên những biểu tượng trang sức, mà còn là “phù thủy phục chế” được Louvre tin tưởng gửi gắm các kiệt tác cổ.
Đồng hồ chỉ xoay 1 vòng duy nhất suốt cả năm
Đồng hồ mới của Chopard sử dụng cơ chế chuyển động chậm, trong đó mặt số xoay 1 vòng duy nhất suốt 365 ngày, tái hiện sự chuyển đổi màu sắc tương ứng với 4 mùa trong năm.
LVMH muốn bán thương hiệu thời trang xa xỉ Marc Jacobs
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Local brand Việt đình đám bị chê cẩu thả
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Vợ Anh Đức diện trang sức kim cương 6,5 tỷ đồng
Trong show thời trang gần đây ở TP.HCM, vedette Anh Phạm diện váy cưới trễ vai lấp lánh, đeo trang sức kim cương đắt đỏ đến từ nhãn hàng Việt.
Hãng nội y Việt bị chỉ trích vì quảng cáo nhạy cảm
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Vợ Quang Hải khoe túi Hermès chồng tặng ngay sau trận thua Malaysia
Hành động này của Chu Thanh Huyền vô tình vấp phải làn sóng chỉ trích, cho rằng nàng WAG thiếu tinh tế khi khoe quà xa xỉ chồng tặng ngay sau trận thua sốc của đội tuyển Việt Nam.
Tài chính thời sinh viên - thẻ tín dụng là lựa chọn thông minh?
Khi dùng đúng cách, thẻ tín dụng có thể giúp để sinh viên rèn luyện kỹ năng quản lý chi tiêu thông minh, kỷ luật và có trách nhiệm tài chính.
Đo CO2 mỗi giao dịch, thẻ Visa O2 hướng tới xây dựng lối sống xanh
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng bền vững, thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tác động môi trường từ thói quen chi tiêu của mình.
'Tính năng rẻ tiền' trên đồng hồ 53.000 USD
Kim giây nhảy (deadbeat seconds) từng bị nhầm lẫn là cơ chế phổ biến ở đồng hồ giá rẻ, nay được Garrick tái sinh trên mẫu S3 Deadbeat Seconds với giá hơn 50.000 USD.
Mark Zuckerberg khoe 2 đồng hồ xa xỉ hiếm thấy chỉ trong 24 giờ
CEO Meta tiếp tục khẳng định thú chơi đồng hồ xa xỉ khi xuất hiện với 2 cỗ máy xa xỉ từ thương hiệu F.P. Journe ở sự kiện "Oscar của giới khoa học" và trong video mới nhất.
'Chị đẹp đạp gió' Trung Quốc mặc đồ của NTK Gen Z Việt
Các "chị đẹp" Trung Quốc như Ngô Tuyên Nghi, Chúc Tự Đan, Lý Gia Kỳ đồng loạt diện trang phục của nhà thiết kế Việt Nam Huỳnh Thanh Thơ trên poster chương trình, hình tạp chí.
Áo khoác của CEO Nvidia tăng, giảm giá theo cổ phiếu
Nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện mối tương quan thú vị giữa giá áo khoác da của CEO Jensen Huang và hiệu suất cổ phiếu Nvidia. Khi cổ phiếu giảm, giá áo khoác cũng giảm theo.
Volkswagen bán xúc xích 'chạy' hơn ôtô
Xúc xích đang đem lại doanh thu lớn cho thương hiệu Volkswagen. Trong khi đó, lợi nhuận đến từ ôtô của nhãn hàng Đức sụt giảm mạnh mẽ.
Forever 21 nộp đơn xin phá sản
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Lối sống xa hoa của con gái Madam Pang
Aon Somrutai Rattanawaraha, Prang Nuanwan Phanchet và Bubee Varenithi Kanpaibool là những tiểu thư Thái Lan sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH, thường xuyên chia sẻ lối sống xa xỉ.
Chân dung tiểu thư Thái Lan viral khắp MXH nhờ một câu nói với vệ sĩ
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Hãng Hàn Quốc Merzy tuyên bố tạm biệt Việt Nam sau 9 năm
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Rosé, Rihanna quảng cáo nội y mùa Valentine
Các thương hiệu nội y Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng Lễ Tình nhân 2025, thu hút chú ý với những khách mời nổi tiếng.
Hành trình 100 năm di sản của hãng đồng hồ Nhật Bản
Triển lãm "The Garden of Time" (TP.HCM) không chỉ tái hiện hành trình lịch sử của Seiko, mà còn mang đến cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác đồng hồ đậm chất nghệ thuật.