Có bỏ lỡ 'cuộc chơi' khi làm thời trang mà chưa lên TikTok Shop?
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
165 kết quả phù hợp
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Đệ nhất phu nhân Mỹ thu hút ống kính với váy Carolina Herrera trễ vai, bộ trang phục tông xám Dior hay áo khoác Burberry trong chuyến công du tới Anh.
Trong sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh tại Mỹ của Uniqlo, thương hiệu thời trang toàn cầu công bố thông tin về sự tham gia của nghệ sĩ đương đại KAWS vào đội ngũ.
Dịp Quốc khánh 2/9, Aristino triển khai loạt chương trình ý nghĩa như quà tặng mang dấu ấn dân tộc, kết nối âm nhạc - thủ công - cộng đồng và ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tre.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Thương hiệu thời trang nội địa của Lương Thùy Linh và Thảo Nhi Lê đều tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội, thậm chí bị tẩy chay vì đạo nhái, "ngáo giá".
Với di sản hơn hai thế kỷ, Chaumet không chỉ tạo nên những biểu tượng trang sức, mà còn là “phù thủy phục chế” được Louvre tin tưởng gửi gắm các kiệt tác cổ.
Đồng hồ mới của Chopard sử dụng cơ chế chuyển động chậm, trong đó mặt số xoay 1 vòng duy nhất suốt 365 ngày, tái hiện sự chuyển đổi màu sắc tương ứng với 4 mùa trong năm.
Tập đoàn LVMH đang đàm phán với chủ sở hữu của Vera Wang và Reebok để chuyển nhượng thương hiệu thời trang Marc Jacobs. Giá trị thương vụ ước tính khoảng 1 tỷ USD.
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Trong show thời trang gần đây ở TP.HCM, vedette Anh Phạm diện váy cưới trễ vai lấp lánh, đeo trang sức kim cương đắt đỏ đến từ nhãn hàng Việt.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Hành động này của Chu Thanh Huyền vô tình vấp phải làn sóng chỉ trích, cho rằng nàng WAG thiếu tinh tế khi khoe quà xa xỉ chồng tặng ngay sau trận thua sốc của đội tuyển Việt Nam.
Khi dùng đúng cách, thẻ tín dụng có thể giúp để sinh viên rèn luyện kỹ năng quản lý chi tiêu thông minh, kỷ luật và có trách nhiệm tài chính.
Bắt kịp xu hướng tiêu dùng bền vững, thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum O2 giúp khách hàng nhận thức rõ hơn về tác động môi trường từ thói quen chi tiêu của mình.
Kim giây nhảy (deadbeat seconds) từng bị nhầm lẫn là cơ chế phổ biến ở đồng hồ giá rẻ, nay được Garrick tái sinh trên mẫu S3 Deadbeat Seconds với giá hơn 50.000 USD.