Áo khoác của CEO Nvidia tăng, giảm giá theo cổ phiếu
Nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện mối tương quan thú vị giữa giá áo khoác da của CEO Jensen Huang và hiệu suất cổ phiếu Nvidia. Khi cổ phiếu giảm, giá áo khoác cũng giảm theo.
143 kết quả phù hợp
Áo khoác của CEO Nvidia tăng, giảm giá theo cổ phiếu
Nhiều người dùng mạng xã hội phát hiện mối tương quan thú vị giữa giá áo khoác da của CEO Jensen Huang và hiệu suất cổ phiếu Nvidia. Khi cổ phiếu giảm, giá áo khoác cũng giảm theo.
Volkswagen bán xúc xích 'chạy' hơn ôtô
Xúc xích đang đem lại doanh thu lớn cho thương hiệu Volkswagen. Trong khi đó, lợi nhuận đến từ ôtô của nhãn hàng Đức sụt giảm mạnh mẽ.
Forever 21 nộp đơn xin phá sản
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Lối sống xa hoa của con gái Madam Pang
Aon Somrutai Rattanawaraha, Prang Nuanwan Phanchet và Bubee Varenithi Kanpaibool là những tiểu thư Thái Lan sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH, thường xuyên chia sẻ lối sống xa xỉ.
Chân dung tiểu thư Thái Lan viral khắp MXH nhờ một câu nói với vệ sĩ
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Hãng Hàn Quốc Merzy tuyên bố tạm biệt Việt Nam sau 9 năm
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Rosé, Rihanna quảng cáo nội y mùa Valentine
Các thương hiệu nội y Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng Lễ Tình nhân 2025, thu hút chú ý với những khách mời nổi tiếng.
Hành trình 100 năm di sản của hãng đồng hồ Nhật Bản
Triển lãm "The Garden of Time" (TP.HCM) không chỉ tái hiện hành trình lịch sử của Seiko, mà còn mang đến cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác đồng hồ đậm chất nghệ thuật.
VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu trong hệ thống TTTM Vincom
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Cơn sốt giày 'chân trần' quay trở lại
"Barefoot", kiểu giày mô phỏng cảm giác đi chân trần, được dự đoán là xu hướng thời trang 2025. Balenciaga, Vibram và các thương hiệu khác đồng loạt lăng xê thiết kế lộ ngón chân.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Đồng hồ 188.000 USD với mặt số màu tím độc nhất
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.