PNJ nhận giải 'Thương hiệu Vàng' từ UBND TP.HCM
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
3.628 kết quả phù hợp
PNJ nhận giải 'Thương hiệu Vàng' từ UBND TP.HCM
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Đồng hồ Rolex tiếp tục tăng giá 8%
Mở đầu năm mới, "ông lớn" ngành đồng hồ tiếp tục điều chỉnh giá bán, đặc biệt với các mẫu làm từ chất liệu vàng. Các mẫu Rolex cơ bản có giá khởi điểm 6.900 USD.
CNN Indonesia nhận định VinFast có cú bứt phá toàn cầu năm 2024
Theo CNN Indonesia, với sự chèo lái của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, năm 2024, VinFast không chỉ trở thành hãng xe số một Việt Nam, mà còn ghi dấu ấn đậm nét ở nhiều thị trường quốc tế.
Hé lộ thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế sắp có mặt tại Đà Lạt
The One Destination - chủ đầu tư dự án Haus Da Lat vừa chính thức công bố hợp tác với Tập đoàn IHG Hotels & Resort đưa thương hiệu InterContinental về Đà Lạt.
Ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB tại Aeon Mall
Từ nay đến hết 31/3, khách hàng là chủ thẻ tín dụng, ghi nợ quốc tế củaSHB có cơ hội nhận hoàn tiền tới 1 triệu đồng và giảm 20% khi chi tiêu tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
28 đại học tiết lộ thông tin ban đầu về tuyển sinh 2025
Nhiều trường đại học đã có những thông tin đầu tiên về xét tuyển đại học năm 2025, nhiều điểm mới phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Hơn 500.000 khán giả ‘chơi phải tới’ cùng Tuborg tại lễ hội HOZO 2024
Khép lại một năm đầy hứng khởi, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch - Tuborg “cháy” hết mình cùng hơn 500.000 khán giả trẻ trong không gian lễ hội của HOZO 2024.
Doanh thu PVN lần đầu vượt 1 triệu tỷ đồng
PVN khép lại năm 2024 với kỷ lục doanh thu vượt 1 triệu tỷ đồng. Năm 2025, Thủ tướng yêu cầu Petrovietnam có giải pháp trở thành tập đoàn năng lượng hàng đầu khu vực.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Porsche thổi bừng bản sắc tại HOZO 2024
Trong lần đầu hợp tác, Porsche - hãng xe thể thao Đức và HOZO International Music Festival 2024 (HOZO) đã tạo nên hành trình đồng điệu đầy cảm hứng.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Nhiều doanh nghiệp sắp 'lì xì' Tết cổ đông
Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn như Vinamilk, Thủy điện Thác Bà, Sabeco... sẽ được nhận khoản "lì xì" là cổ tức tiền mặt, với tỷ lệ cao nhất tới 50%.
PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Các hãng xe Trung Quốc chinh chiến khắp thế giới trong năm qua ra sao?
BYD và SAIC đều ghi nhận những bước phát triển tốt tại thị trường quốc tế, nhưng GWM lại không may mắn như vậy.
Khách sạn Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức khai trương
Ngày 24/12, Four Points by Sheraton chính thức công bố khai trương khách sạn thứ 3 tại Việt Nam ở Hà Giang. Đây là khách sạn thương hiệu quốc tế đầu tiên tại cực Bắc của đất nước.
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Một chuỗi sushi Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong năm 2025
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
TP.HCM muốn là điểm mua sắm lý tưởng cho người dân các tỉnh thành
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM mong muốn các chương trình khuyến mại cuối năm sẽ giúp TP trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho người dân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.