Nữ phi hành gia đầu tiên lên Mặt Trăng mặc đồ Prada
Phi hành gia nữ đầu tiên của NASA trong nhiệm vụ Artemis III lên Mặt Trăng vào năm 2026 dự kiến mặc trang phục do thương hiệu thời trang cao cấp Prada đồng thiết kế.
9.794 kết quả phù hợp
Nữ phi hành gia đầu tiên lên Mặt Trăng mặc đồ Prada
Phi hành gia nữ đầu tiên của NASA trong nhiệm vụ Artemis III lên Mặt Trăng vào năm 2026 dự kiến mặc trang phục do thương hiệu thời trang cao cấp Prada đồng thiết kế.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Tranh cãi mặc đồ bơi để tập yoga
Sĩ Thanh trở thành tâm điểm tranh cãi trên MXH vì mặc đồ bơi tập yoga, làm dấy lên vấn đề về trang phục luyện tập các bộ môn này.
Loewe tái xuất cùng On trình làng BST giày thể thao phiên bản giới hạn
"Bom tấn" sneaker Loewe x On trở lại, hứa hẹn tiếp nối thành công của dòng giày thể thao sang trọng hợp tác giữa nhà mốt Tây Ban Nha và thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới.
Chủ sân pickleball TP.HCM: 'Chê người ta check-in nhưng bạn có chơi?'
Nói về việc người chơi pickleball chỉ đến sân để check-in, nhiều chủ sân tại TP.HCM khẳng định chụp hình là nhu cầu chính đáng, làm nổi bật thiết kế không gian ấn tượng.
Anta - thương hiệu đứng sau thành công của giải chạy VPIM 2024
Sau mùa giải 2023, Anta tiếp tục trở lại với vai trò nhà tài trợ kim cương của một trong các giải chạy lớn nhất miền Bắc - VPBank International Marathon 2024 (VPIM).
Những khoảnh khắc khiến đế chế nội y Victoria Secret sụp đổ
Trong cuốn “Selling Sexy: Victoria’s Secret and the Unraveling of an American icon”, hai nhà báo thời trang kỳ cựu đã tiết lộ về sự sa sút của Victoria's Secret (VS).
Khi xuất hiện ở Thượng Hải mới đây, Trần Quán Hy gây bàn tán về ngoại hình. Cựu diễn viên được nhận xét "dừ hơn tuổi thật".
Váy cưới của NTK Việt tung bay ở Thượng Hải
Buổi trình diễn BST váy cưới, đầm dạ hội "Kitsune no yomeiri" của NTK Trà Linh và Việt Trinh diễn ra tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải, thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu.
Barcelona đang trải qua một cuộc cách mạng về kỷ luật. Với những quy tắc nghiêm ngặt và phong cách quản lý độc đáo, Hansi Flick chóng khẳng định dấu ấn của mình tại Barcelona.
Những gia đình doanh nhân nổi tiếng Việt Nam
Bên cạnh sự lèo lái của các ông, bà chủ sáng lập, hiện nhiều doanh nhân đã bắt đầu "set up" vị trí cho thế hệ F2, hình thành các gia đình với cả 2 thế hệ là doanh nhân.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Vợ Duy Mạnh bị chê phối đồ hiệu xấu
Trong khi Doãn Hải My, Dianka Zakhidova duy trì phong độ thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh lại nhiều lần mắc lỗi lựa chọn, phối đồ dù diện toàn hàng hiệu.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
Chiêu hút khách của các hãng xe Trung Quốc
Định giá ở mức cao, nhanh chóng khuyến mại sâu hay tung ra các gói quà tặng là cách các hãng xe Trung Quốc thu hút khách hàng Việt.
Hết thời tranh thuê mặt bằng đắc địa TP.HCM?
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Cách giới tài phiệt Hàn Quốc làm YouTube
Trái với hình ảnh các gia đình tài phiệt bảo thủ và kín tiếng trước đây, nhiều thành viên chaebol ở Hàn Quốc sử dụng các kênh như YouTube để tiếp cận công chúng.