'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
4.756 kết quả phù hợp
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.
Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới diện thiết kế nữ tính, bay bổng của thương hiệu Việt trong lễ cưới người thân.
Trong khi Doãn Hải My, Dianka Zakhidova duy trì phong độ thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh lại nhiều lần mắc lỗi lựa chọn, phối đồ dù diện toàn hàng hiệu.
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
On Wrist tuần qua nổi bật với phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm Watches of Switzerland của Ulysse Nardin. Cũng giới hạn 12 chiếc, Hermès trình làng cỗ máy xa xỉ mặt số Aventurine.
Váy áo lấy ý tưởng từ nội y được Sabrina Carpenter, Lisa (BlackPink) và nhiều tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê, hưởng ứng, bất chấp nhận xét gợi dục.
Xuân Hạnh lọt top 5 Miss Cosmo 2024. Người đẹp Philippines Ahtisa Manalo gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 10.
Các tín đồ thời trang Việt như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn đồng loạt chinh phục 4 tuần lễ thời trang Paris, London, Milan và New York.
Đại diện Colombia và US Virgin Islands gây tiếc nuối khi dừng chân trước đêm thi quan trọng ở Miss Cosmo.
Theo đuổi xu hướng diện quần siêu ngắn tại Paris Fashion Week 2024, Jennie (BlackPink) lọt bẫy hớ hênh, cho thấy rủi ro của trào lưu này.
Bán kết Miss Cosmo 2024 được thay bằng vòng đánh giá của ban giám khảo. Địa điểm tổ chức cũng được dời sang nơi khác.
Trang phục dự tuần lễ thời trang quốc tế của Quỳnh Anh Shyn tiếp tục được Newsfeed Rate đánh giá cao, cùng với đó là thiết kế hợp với bối cảnh hẻm núi sa thạch của Mina Phạm.
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
"Xạ thủ ngầu nhất thế giới" Kim Ye-ji, "nữ thần" thể dục dụng cụ Sunisa Lee hay "VĐV quyến rũ nhất hành tinh" Alica Ѕchmidt đồng loạt gây chú ý với phong cách thời trang khác lạ.
Xu hướng để lộ dây nội y, biniki ra ngoài cạp váy, cạp quần nhằm hướng sự chú ý vào phần eo thon gọn trở lại cùng trào lưu Y2K.
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Khi bão lũ phá hỏng hàng rào trang trại của mình, người đàn ông ở miền Bắc Thái Lan đã quyết định giết khoảng 100 con cá sấu để ngăn chúng trốn thoát và tấn công hàng xóm.