Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
1.235 kết quả phù hợp
Nestlé chiến thắng ấn tượng tại MMA Smarties 2024
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Thế nào là tiếp thị siêu kênh?
Khi tiếp thị tiếp tục tiến hóa, chúng ta đang hướng đến một khái niệm vượt ra ngoài tiếp thị hợp kênh, một phương pháp mới được gọi là tiếp thị siêu kênh...
Cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng
Muốn tiết kiệm, bạn cần lưu ý khi dùng thẻ tín dụng để không vung tay quá trán. Một số chuyên gia tài chính khuyên nên sử dụng kết hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ thanh toán.
Mi Việt Nam trở thành đối tác phân phối chiến lược sản phẩm Roborock
Ngày 5/11, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Mi Việt Nam và O-tech đã diễn ra tại showroom Mi Việt Nam - số 33 đường số 23, KĐT TP Giao Lưu, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tôi mua đơn hàng gần 8 triệu đồng với giá 800.000 đồng trên Temu
Một số người tiêu dùng phản ánh chất lượng hàng hóa và vận chuyển của sàn Temu không có gì nổi bật. Nếu không vì mức giá ưu đãi quá hấp dẫn, sàn này khó lấy lòng người dùng.
Mua trả chậm - giá trị mới nhất Thế Giới Di Động mang đến khách hàng
Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh gặt hái thành công nhờ các chính sách đột phá. Mới đây, chuỗi tiếp tục ra mắt “Mua trả chậm” cho phép người dùng “lấy xài liền, tiền trả sau”.
Doanh nghiệp sách trước làn sóng Temu
Theo các đơn vị làm sách, nền tảng Temu được đánh giá sẽ có tác động lớn đến cuộc chơi thương mại điện tử vốn rất cạnh tranh hiện nay.
Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới
Được sự cho phép của Bộ Thông tin và Truyền thông và để phụng sự độc giả được tốt hơn, từ hôm nay (02/11/2024) Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức ra mắt bộ nhận diện mới, thay đổi cơ...
Acecook Việt Nam ứng dụng công nghệ, tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng
Ứng dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhiều hơn và nhanh hơn là thành công của Acecook Việt Nam khi triển khai chương trình tham quan nhà máy trực tuyến.
Bộ Công Thương: Sẽ chặn Temu, Shein nếu chậm đăng ký tại Việt Nam
Cơ quan quản lý nhận định việc cấm các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới cần được xem xét một cách tổng thể, thận trọng, có đánh giá về tác động đến thị trường Việt Nam.
Phát huy tính Đảng trong xây dựng Nhà nước Pháp quyền XHCN Việt Nam
Tri Thức - Znews trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm về việc Phát huy tính Đảng trong xây dựng Nhà nước Pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Mua thêm hàng để được freeship chưa chắc đã tiết kiệm
Mua 1 tặng 1, hay mua thêm hàng để được vận chuyển miễn phí đều nằm trong xu hướng chi tiêu nhiều để tiết kiệm tiền. Nhưng thực chất, chúng đều là chiêu trò tiếp thị đã cũ.
VinFast mở ra kỷ nguyên di chuyển thông minh cho người Việt
Những mẫu ôtô điện ngày càng thông minh của VinFast không chỉ mang đến sự an tâm, tiện lợi cho người dùng, mà còn tạo ra chuẩn mực mới cho thị trường.
Tầm nhìn mù mịt của Apple Vision Pro
Khi Apple ra mắt Vision Pro, sản phẩm được kỳ vọng sẽ thay đổi ngành AR/VR. Tuy nhiên, vài tháng sau khi ra mắt, hào hứng ban đầu đã nhường chỗ cho hoài nghi và thất vọng.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Đăng bài quảng cáo liên quan đến vật phẩm phong thủy, NSƯT Việt Anh bị khán giả phản ứng. Sau đó, anh lên tiếng giải thích.
Shin Ramyun Concert - bữa tiệc âm nhạc Hàn - Việt với dàn sao đình đám
Shin Ramyun Concert 2024 hứa hẹn khuấy động không gian âm nhạc với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu Hàn - Việt cùng cơ hội sở hữu vé miễn phí, quà tặng độc quyền từ Nongshim.
Góc khuất đằng sau nhãn 'Made in Italy' danh tiếng
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
Thách thức với Huawei khi giã từ Android
Chiều lòng xu hướng ủng hộ sản phẩm nội địa của người dùng Trung Quốc, nhiều nhà phát triển vội vã phát hành ứng dụng cho HarmonyOS, dù chưa sẵn sàng.