Đằng sau ưu đãi 40 triệu đồng cho pin xe hybrid của Toyota
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
331 kết quả phù hợp
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Với ngân sách 700 triệu đồng, thị trường Việt có đa dạng xe 4 chỗ gầm thấp với nhiều lựa chọn từ thuần xăng đến hybrid, plug-in hybrid.
Phân khúc xe hạng sang, SUV phổ thông hay sedan C đang đón các tân binh trong tháng 10, giúp tăng sức nóng mùa cuối năm.
Kết thúc tháng 9, danh sách xe bán chậm xuất hiện nhiều cái tên lạ, thậm chí nhiều xe từng thuộc nhóm bán chạy chỉ bán được vài chiếc.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
BYD Seal 5 sẽ là sedan cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc, chạy tối đa 1.200 km.
Nhiều mẫu xe dù có giá bán thấp hơn nhiều so với đối thủ cùng phân khúc nhưng có doanh số bán không hề cao trong kỳ báo cáo vừa qua.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Toyota là hãng xe cung cấp nhiều lựa chọn hybrid nhất tại Việt Nam, Honda cũng đang nỗ lực xanh hóa dải sản phẩm.
Theo Jack chia sẻ, nam ca sĩ chỉ sở hữu duy nhất một chiếc ôtô nhưng đây cũng là xe được mẹ đứng ra thanh toán dưới hình thức trả góp.
Ford Explorer, Honda Accord và Kia Morning chia nhau vị trí bán chậm nhất thị trường trong tháng 6 khi doanh số không vượt mốc 10 xe/tháng.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Tổng lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam giảm trong tháng 5, nhưng nhiều mẫu xe lai xăng-điện của các thương hiệu Nhật Bản ghi nhận doanh số tăng trưởng.
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
Trong khi xe điện đang bán tốt tại Việt Nam, một nhóm xe xanh khác là xe hybrid cũng dần thay thế cho các dòng xe động cơ đốt trong truyền thống, nhóm này "phức tạp" hơn xe điện.
Ôtô điện tại Việt Nam liên tục sở hữu doanh số tốt, còn nhóm xe lai xăng-điện cũng bán khá chạy và liên tục chào đón các mẫu xe mới.
Những mẫu sedan tầm giá một tỷ đồng gần như xuất hiện đủ trong nhóm bán chậm của quý đầu năm, chỉ ngoại trừ Toyota Camry.
JY Air tiếp tục xuất hiện tại triển lãm ôtô ở Bangkok (Thái Lan). Mẫu xe này là sản phẩm của thương hiệu con thuộc hãng hàng không JuneYao Airlines của Trung Quốc.
Suzuki XL7 Hybrid là mẫu xe lai xăng-điện duy nhất có doanh số tăng trưởng so với kỳ báo cáo trước, bên cạnh sự trở lại của Toyota Corolla Altis 1.8HEV.